ฮิวเลตต์-แพคการ์ด ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว ผลการศึกษาวิจัยเกี่ยวกับการพิมพ์ หัวข้อ “How important is reliability to you or your business?”

ข่าวทั่วไป Wednesday January 14, 2004 13:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ม.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
Media Invitation
Supplies QualityLogic Reliability Study
Media Briefing Teleconference
วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม 2547 เวลา 9.30 น. — 11.45 น.
ห้องสมุย ชั้น 2 บ. ฮิวเลตต์-แพคการ์ด ประเทศไทย
อาคารอื้อจื่อเหลียง
ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท คลอลิตี้ลอจิก อิงค์ ซึ่งเป็นหน่วยงานอิสสระในการทดสอบคุณภาพชั้นนำของโลก มีความยินดีเรียนเชิญเพื่อนสื่อมวลชน ร่วมงานแถลงข่าวในรูปแบบ Teleconference ในการแถลงข่าวผลการศึกษาวิจัยเกี่ยวกับการพิมพ์ หัวข้อ “How important is reliability to you or your business?” ในวันที่ 15 มกราคม 2547 ณ ห้องสมุย ชั้น 2 อาคารอื้อจื่อเหลียง บ.ฮิวเลตต์-แพคการ์ด ประเทศไทย ระหว่างเวลา 9.30 น. — 11.45 น. (กำหนดการแนบด้านหลัง)
เมื่อเร็ว ๆ นี้ บ.คลอลิตี้ลอจิก อิงค์ ได้เปิดเผยถึงผลการศึกษาวิจัยที่เกี่ยวข้องกับประสบการณ์ของผู้ใช้งานเป็นครั้งแรกของวงการ เกี่ยวเนื่องกับข้อแตกต่าง และความน่าเชื่อถือของคุณภาพการพิมพ์ระหว่างหมึกพิมพ์ และตลับหมึกของแท้ กับของปลอม ข้อเท็จจริงที่ได้จากการศึกษาในครั้งนี้พบว่า มากกว่า 40% ของตลับหมึกอิงค์เจ็ตที่นำกลับมาผลิตใหม่ใช้งานหมดเร็วก่อนเวลาอันควร และตลับหมึกของยี่ห้อต่าง ๆ ที่มีการนำมาผลิตใหม่มีอัตราการพิมพ์เสียโดยเฉลี่ยสูงมากกว่าถึง 8 เท่า
นอกจากการแถลงข่าวผ่านการ teleconference แล้ว เพื่อนสื่อมวลชนยังจะมีโอกาสได้ซักถามผู้บรรยายทั้งสองท่าน คือ มร. แกรี่ เจมส์ ผู้ร่วมก่อตั้ง และรองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บ.คลอลิตี้ลอจิก อิงค์ และ มร. วินเซนต์ แวนเดอโพล รองประธาน ธุรกิจซัพพลาย กลุ่มผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ บ. ฮิวเลตต์-แพคการ์ด เอเชีย-แปซิฟิก และการบรรยายสรุปประเด็นต่าง ๆ จากคุณประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ บ. ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด โดยเพื่อนสื่อมวลชนสามารพสอบถามในประเด็นที่เกี่ยวกับประเทศไทยเพิ่มเติมได้ในตอนท้ายอีกด้วย
กรุณายืนยันเข้าร่วมงานได้ที่ คุณภัตติมา ก้อนฝ้าย หรือ คุณพรอุมา วนิชชานันท์ บริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ของเอชพี ที่หมายเลข 02-627-3501 ต่อ 113 หรือ 105 เพื่อยืนยันการเข้าร่วมงาน บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสต้อนรับท่านในงานแถลงข่าวครั้งนี้
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
พจนารถ พงษ์เจริญ
PR and Marketing Communication Manager
Imaging & Printing Group
Hewlett — Packard (Thailand) Ltd.--จบ--
-รก-

แท็ก สมุย   tat  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ