ครีมอาบน้ำลักส์ ปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ครีมอาบน้ำลักส์ ในแบบสปา จุดเริ่มต้นของการปรนนิบัติผิว พร้อมปรับสมดุลให้ร่างกายและจิตใจ

ข่าวทั่วไป Wednesday January 14, 2004 17:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ม.ค.--ธอมสัน พับบลิค รีเลชั่นส์
ยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ ออกครีมอาบน้ำลักส์ ในรูปแบบสปา ปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ ในตลาดผลิตภัณฑ์ชำระล้างร่างกาย ซึ่งครีมอาบน้ำทั้ง 6 สูตรใหม่ถือเป็นเทรนด์ล่าสุดของการดูแลผิวพรรณ และเป็นมิติใหม่ของครีมอาบน้ำ ที่นำแนวทางการดูแล และบำรุงผิวพรรณในแบบสปามาให้ผู้บริโภคสัมผัสได้ด้วยตัวคุณเองที่บ้าน หวังครองส่วนแบ่งตลาดโตขึ้นเป็น 35%
การปรับโฉมครั้งนี้ถือเป็นการปรับโฉมใหม่ครั้งสำคัญของตลาดผลิตภัณฑ์ชำระล้างร่างกาย โดยมีการทุ่มเทงบประมาณมหาศาลในการปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ให้ทันสมัย และน่าใช้ยิ่งขึ้น รวมทั้งการพัฒนาสูตรครีมอาบน้ำด้วยการผสมผสานระหว่างธรรมชาติ และความทันสมัยอย่างลงตัวเพื่อการดูแลและบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม
คุณวิทวัส ตันติเวสส กรรมการผู้จัดการบริษัท ยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า "จากประสบการณ์กว่า 70 ปี ในการดูแลผิวพรรณให้คนไทย ทำให้ลักส์เข้าใจดีว่าผิวเนียนนุ่มเปล่งปลั่ง และสุขภาพดีนั้นเป็นที่ต้องการของผู้หญิงทุกคุน ด้วยเหตุนี้เองทำให้ลักส์ได้พยายามคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อผิวพรรณให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด ครีมอาบน้ำลักษ์ ในแบบสปาถือเป็นจุดเริ่มต้นของการปรนนิบัติผิวด้วยการดูแลที่ล้ำลึก และดีที่สุดสำหรับผิวสวย ทั้งนี้กลิ่นหอมจากธรรมชาติจะช่วยปรับสมดุลให้ร่างกายและจิตใจได้ผ่อนคลาย พร้อมทั้งการสัมผัสในแบบสปา จะช่วยให้ผู้ใช้ได้ผ่อนคลายไปกับทุกสัมผัสของการอาบน้ำ และถือเป็นเทรนด์ในการดูแลผิวแนวใหม่ที่ผู้บริโภคสามารถสัมผัสประสบการณ์สปาในแบบของตนเองได้ที่บ้าน"
ครีมอาบน้ำลักส์ ในแบบสปามีทั้งหมด 6 สูตร ประกอบด้วย ครีมอาบน้ำ ลักส์ สูตรเฟรช มอยส์เจอร์ สปา (LUX Fresh Moisture Spa) มอยส์เจอร์บำรุงสูตรน้ำที่ให้ความบางเบา สดชื่นผิว อุดมด้วยคุณค่าธรรมชาติจากสาหร่ายทะเล และใบมิ้น สูตรริชมอยส์เจอร์ สปา (LUX Rich Moisture Spa) บำรุงลึกล้ำเพื่อผิวเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม อุดมคุณค่า บำรุงจากน้ำนมข้าว และดอกไลแลคขาว สูตรไวท์ สปา (LUX White Spa) บำรุงเข้มข้นเพื่อผิวขาวกระจ่างใส อุดมคุณค่าบำรุงจากชาขาว โรสเอกซ์แทรกส์ และ AHA สูตรเพียว สปา (LUX Pure Spa) คุณค่าบริสุทธิ์ เพื่อการดูแลอย่างอ่อนโยน อุดมด้วยคุณค่าสมุนไพรธรรมชาติและดอกคาร์โมมายล์ สูตรอเวกเคน สปา (LUX Awaken Spa) คืนความมีชีวิตชีวาให้ผิวด้วยการผสมผสานของเปลือกส้ม ดอกโรสแมรี่ และ คาร์เรียนเดอร์ และสูตรดี-สเตรส สปา (LUX De-stress Spa) ผ่อนคลายผิวและความรู้สึก ด้วยส่วนผสมจากฮันนี่มิลค์ พร้อมดอกลาเวนเดอร์ พัทโชรี่ และเซจคาลการี่
ปัจจุบันครีมอาบน้ำลักส์เป็นผู้นำทางการตลาดผลิตภัณฑ์ชำระล้างร่างกายของคนไทยด้วยส่วนแบ่งถึง 28% ของตลาดครีมอาบน้ำทั้งหมด เพื่อเป็นการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นลักส์จึงมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดอย่างแท้จริง ครีมอาบน้ำลักส์ สปานำเสนอผู้บริโภคในสิ่งที่แตกต่างจากคู่แข่งเพื่อให้ผู้บริโภคได้มีทางเลือกมากยิ่งขึ้น และถือเป็นสีสันให้แก่วงการตลาดครีมอาบน้ำ โดยลักส์ได้ทุ่มงบหลายล้านบาท ในการทำวิจัยกับผู้บริโภคเพื่อค้นหาความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค
คุณจันทร์วิภา ลิมปานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกล่าวว่า "จากการวิจัยพบว่าผู้บริโภคเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ลักส์เนื่องจากเหตุผล 3 ประการ เหตุผลแรกคือ เห็นว่าครีมอาบน้ำลักส์ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิว โดยเฉพาะส่วนผสมแต่ละสูตรของครีมอาบน้ำลักส์ อุดมด้วย moisturizer ที่อ่อนโยนต่อผิว ให้ความชุ่มชื้น และมีกลิ่นหอมติดผิวกาย เหตุผลที่สอง คือการที่ลักส์ มีส่วนผสมซึ่งเป็นการสกัดจากธรรมชาติ และเหตุผลที่สาม คือการที่ครีมอาบน้ำลักส์มีนวัตกรรมใหม่ๆ ออกมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เรามั่นใจว่าการนำเสนอ ครีมอาบน้ำลักส์ ในแบบ สปา โฉมใหม่ในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาด เพราะผลิตภัณฑ์ดังกล่าวพัฒนาขึ้นโดยพิจารณาจากความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก หลังจากนี้ครีมอาบน้ำลักส์ ก็จะยังคงให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องต่อไป เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับสิ่งที่ดีที่สุดและเหมาะสมกับความต้องการของตนเองมากที่สุด
คุณจันทร์วิภา ลิมปานนท์ กล่าวเสริมต่อว่า "สำหรับการรีลอนช์ครั้งนี้ครีมอาบน้ำลักส์ ในแบบสปา ยังได้นำเสนอแนวความคิดใหม่ของโฆษณาลักส์ คือ "เปล่งประกายความเป็นดาวในตัวคุณ (Bring out the star in you)" โดยได้เปลี่ยนจากรูปแบบการนำเสนอให้พรีเซ็นเตอร์เป็นผู้แนะนำผู้บริโภคให้มาใช้สินค้า (Star Endorsement) มาเป็นการใช้พรีเซ็นเตอร์ เป็นตัวสะท้อนความรู้สึกของผู้บริโภคหลังจากที่ใช้ครีมอาบน้ำลักส์ ให้เกิดความมั่นใจจนรู้สึกเหมือนเป็นดารา (Star Quality) จึงนับเป็นอีกก้าวของครีมอาบน้ำลักส์ที่สามารถเข้าถึงตัวผู้บริโภคมากขึ้นกว่าแคมเปญที่ผ่านๆ มา สำหรับแคมเปญโฆษณานี้เลือก ลลิตา ศศิประภา เป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งโฆษณาดังกล่าวจะออกอากาศในวันที่ 21 มกราคม นี้"
การปรับโฉมครีมอาบน้ำลักส์ ในแบบสปา ครั้งนี้ใช้งบประมาณกว่า 200 ล้านบาท โดยครีมอาบน้ำลักส์ตั้งเป้าไว้ว่าจะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้ถึง 35% โดยมีการีลอนช์ในครั้งนี้เป็นองค์ประกอบหลัก ควบคู่กิจกรรมส่งเสริมการตลาดประเภทต่างๆ รวมถึงสื่อการโฆษณาอย่างเต็มรูปแบบทั้งทางสื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส การสนับสนุนการขายในห้างสรรพสินค้า และการแจกสินค้าตัวอย่างกว่าห้าแสนชิ้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ธอมสัน พับบลิค รีเลชั่นส์
สุดารำไพ สุนทรรังษี / ศศิธร เหมือนประยูร
โทร 02-260-0820 ต่อ 3170 หรือ 01-648-6765 โทรสาร 02-259-9246--จบ--
-นท/รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ