ดีแทคร่วมสนุกลูกค้า มอบบัตร 200 ที่นั่ง

ข่าวทั่วไป Friday November 25, 2005 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--ดีแทค
ทอล์กโชว์ยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี MIT “Mission Impossible Talk”
MIT ทอล์กโชว์ซึ่งจัดขึ้นโดยการรวม 3 นักพูดแถวหน้าของเมืองไทย จตุพล ชมภูนิช สุขุม นวลสกุล และเสน่ห์ ศรีสุวรรณ มาทอล์กโชว์สดโดยหยิบยกสถานการณ์สำคัญ ๆ ที่เกิดขึ้นในเมืองไทยมาแนะทางออกในสไตล์ที่ผู้ชมฟังแล้วหัวเราะจนลืมไปว่ากำลังบอกวิธีแก้สถานการณ์บ้านเมืองอยู่ เช่น สภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ราคาสินค้าขึ้น น้ำมันแพง ความพอเพียงและการดำเนินชีวิตที่สอดคล้องกับภาวะแวดล้อมที่พอดี ควรเป็นอย่างไร ในหลากหลายวิธี พร้อมเทคนิคของทอล์กโชว์ที่ยังไม่เคยพบมาก่อนใน 3 ปีที่ผ่านมา
ดีแทคซึ่งสนับสนุนการถ่ายทอดความรู้ตลอดจนเทคโนโลยีใหม่เข้าสู่สังคมอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเป็นการร่วมสนุกกับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอได้จัดเตรียมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าระบบจดทะเบียนเพื่อรับสิทธิบัตรชมทอล์กโชว์ Mission Impossible Talk ของ 3 นักพูดชื่อดังของเมืองไทย ด้วยการส่ง SMS โดยลูกค้าพิมพ์ “Y” และส่งมาที่ 1906077 ค่าบริการครั้งละ 3 บาท ระหว่างวันที่ 28 — 29 พฤศจิกายน 2548 หลังจากนั้นทาง DTAC จะทำการสุ่มเลือกผู้โชคดีในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2548 เพื่อมอบบัตรชมทอล์กโชว์ MIT จำนวน 100 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมทั้งหมด 200 ที่นั่ง
การกลับมาของทอล์กโชว์ครั้งประวัติศาสตร์ ภายใต้จำนวนผู้ชมหนึ่งหมื่นสองพันที่นั่ง และการสนับสนุนจากบริษัทชั้นนำที่ให้ความสำคัญสนับสนุนทอล์กโชว์ในครั้งนี้เป็นประวัติการณ์ อาทิ ธนาคารกสิกรไทย โตโยต้า เป๊ปซี่ เบียร์สิงห์ ชาเขียวโมชิ โซเค่น อิเมจิค และโฮคิทเช่น จะจัดโชว์ขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2548 ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 600, 700, 800, 900, 1,000 บาท และที่นั่ง VIP 1,500 บาท จำหน่ายบัตรโดยไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ สอบถามข้อมูลได้ที่ 0-2262-3456
นอกจากนั้น ลูกค้าดีแทคซึ่งพลาดจากการร่วมสนุก นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารดีแทค ได้จัดสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าดีแทค ได้เข้าชมและมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ โดยสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ด้วยส่วนลด 10% ด้วยการแสดง SMS ที่บริษัทส่งไปให้เพื่อเป็นข้อมูลและใช้แสดงรับส่วนลด หรือโลโก้ดีแทคหน้าจอ หรือซิมการ์ด เมื่อซื้อบัตร ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อบัตรได้ถึง 4 ใบ นอกจากนั้น ลูกค้าดีแทคจะได้รับความสนุกสนานด้วยเกม พร้อมของที่ระลึก รวมถึงพบกับเจ้าหน้าที่ดีแทคที่จะให้ข้อมูลใหม่ๆของบริการในบูธซึ่งจัดอยู่ในวันจัดทอล์กโชว์อีกด้วย.--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ