สมเกียรติ จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิต ให้แฟนเพลงยืนดู ผู้ใช้ โนเกีย ได้สิทธิพิเศษ จองบัตรก่อน 17 มกราคมนี้

ข่าวทั่วไป Thursday January 15, 2004 09:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--เบเกอรี่มิวสิค
จากฉายาที่รู้จักกันอย่างดี "พ่อมดเพลงแดนซ์" และ "สมเกียรติ ซีมิกซ์" สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตการทำงานเพลงในรอบ 12 ปี "Zsee Concert" (ซี ซี คอนเสิร์ต) เอาใจบรรดาผู้ที่ชอบเพลงเต้นรำ และเป็นการรับศักราชใหม่ของค่ายเบเกอรี่มิวสิค อีกด้วย
สำหรับคอนเสิร์ต "Zsee Concert" จะจัดขึ้นในรูปแบบพิเศษ ต่างจากคอนเสิร์ตทั่วๆไปของเบเกอรี่มิวสิค โดยจะเป็นคอนเสิร์ตที่ให้ผู้ชม ยืนดู และร่วมสนุกร่วมกัน เสมือนมาสนุกสนานเฮฮาด้วยกัน มากกว่ามาชมคอนเสิร์ตเพียงอย่างเดียว บนเวทีจะวางเวทีเป็นแนวพิเศษ ขวางยาว เพื่อให้แฟนเพลงได้มองเห็นกันอย่าทั่วถึง พร้อมกันนี้ระแบบแสงสุดยอด เสียงชั้นเยี่ยมที่ได้ผู้ออกแบบจากต่างประเทศมาควบคุมงานนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้เป็นคอนเสิร์ตที่สมบูรณ์ด้วยระบบแสงเสียงที่สุดเทียบเท่าคอนเสิร์ตต่างประเทศ "ยังไม่เคยจัดคอนเสิร์ตของตัวเองเลยสักที แล้วก็คิดมาตั้งนานแล้วว่าอยากจะมีคอนเสิร์ตให้แฟนเพลงได้มาร่วมสนุกด้วยกัน แต่ก็เป็นไปได้ยาก เพราะว่าการเตรียมงานสำหรับคอนเสิร์ตผม ค่อนข้างมีรายละเอียดเยอะมาก มันไม่ใช่ที่ตัวคน แต่เป็นเรื่อง ระบบแสง และเสียงที่ต้องให้ล้ำลึก ทุ่มกันเรื่องนี้มากๆ ก็อยากให้ออกมาตรงตามใจที่คิดไว้ ผมไปดูคอนเสิร์ตต่างประเทศมาเยอะ อยากให้แฟนเพลงที่ชอบเต้นรำ ได้ชมคอนเสิร์ตดีๆ ที่สมบูรณ์ที่สุดเทียบเท่าเมืองนอกเลยทีเดียว จึงต้องใช้เวลาในการเตรียมงานค่อนข้างนาน กว่าจะลงตัวได้คอนเสิร์ตนี้ออกมา
นอกจากนี้ แฟนเพลงที่มาดูคอนเสิร์ต ต้องยืนดูร่วมกัน ไม่มีที่นั่งชมเหมือนคอนเสิร์ตทั่วๆไปนะครับ เพราะเป็นคอนเสิร์ตเต้นรำ ต้องมาเต้นรำกันจริงๆ ถึงจะสนุก ผมว่าคนที่ชอบเต้นรำ ชอบฟังเพลงจริงๆ ไม่ผิดหวังหรอกครับ ได้เต้นได้ฟังเพลงที่มีระบบแสงเสียงชั้นเยี่ยมตลอดการยืนดูกว่า 2 ชั่วโมง โดยที่จะไม่รู้สึกเมื่อยเลยล่ะครับ ผมอยากให้เป็นของขวัญแฟนเพลงจริงๆครับ" สำหรับ " Z see Concert" จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2547 ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ ไบเทค บางนา โชว์ 19.00 น.ในราคาบัตร 1,000 บาท ทุกที่ยืน เปิดจองบัตรทาง ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา โดยจะให้สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกClub Nokia ได้ซื้อบัตรก่อนใครในวันที่ 17 มกราคม 2547 และจากนั้นแฟนเพลงทั่วไปสามารถจองบัตรได้ในวันต่อมา.
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อ้อย 02-655-2690-5#216 ,01-637-3208
เพียว 01-5559835--จบ--
-รก-

แท็ก โนเกีย   ฉายา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ