สหฯเปิดแผนรุกตลาดมือสองเผยยอดประมูลทะลุเป้าปี 46 ขายกว่า 14,590 คัน

ข่าวทั่วไป Thursday January 15, 2004 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลเผยยอดประมูลรอบปี 2546 ขายรถยนต์มือสองทุกยี่ห้อ 14,590 คัน มูลค่ากว่า 1,579 ล้านบาท เปิดแผนรุกตลาดจับกลุ่มสถาบันการเงิน คัดรถยนต์คุณภาพป้อนตลาดมือสอง ชี้ปี 2547 เน้นบริการครบวงจร พร้อมลุยประมูลต่างจังหวัดทั่วประเทศ ตั้งเป้ายอดขายกว่า 2,500 ล้านบาท ย้ำผู้บริโภคมั่นใจตลาดประมูลมากขึ้น
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงผลประกอบการของบริษัทฯ ในรอบปี 2546 ว่า การพัฒนาการให้บริการด้านต่าง ๆ ทำให้ผู้บริโภคเกิดความมั่นใจคุณภาพรถยนต์มือสองมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบสภาพรถยนต์ทุกคันก่อนประมูล และการรับประกันคุณภาพหลังจากที่ซื้อไปแล้ว ส่งผลให้ยอดขายในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาทะลุเป้าที่ตั้งไว้ โดยสามารถประมูลขายรถยนต์มือสองได้ทั้งสิ้น 14,590 คัน มูลค่า 1,579,840,000 บาท ซึ่งถือว่าเป็นการเติบโตตามกระแสเศรษฐกิจ ที่ประชาชนมีอำนาจซื้อ-ขายรถยนต์มือสองมากขึ้น
นอกจากนี้แล้วยังได้เปิดเผยถึงแผนการดำเนินงานในปี 2547 ว่า บริษัทได้ให้ความสำคัญต่อการตลาดในเชิงรุกมากยิ่งขึ้น โดยจะเน้นให้บริการกลุ่มลูกค้าประเภทองค์กร โดยเฉพาะสถาบันการเงินที่ให้บริการด้านไฟแนนซ์รถยนต์ กลุ่มผู้ค้ารถยนต์มือสอง และบุคคลทั่วไป ทั้งนี้เพื่อต้องการรวบรวมรถยนต์มือสองทุกยี่ห้อ ทุกประเภท มาประมูลขายตามสภาพที่แท้จริงให้ได้มากที่สุด ซึ่งความหลากหลายของรถยนต์ดังกล่าวจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อได้ตามความพอใจ
นอกจากนี้แล้วในปีนี้บริษัทฯ ยังเน้นเรื่องการให้บริการที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ทั้งเรื่องการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ ทะเบียน ไฟแนนซ์ฯลฯ รวมทั้งการประมูลแบบสัญจรไปยังจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ ทั้งนี้เพื่อต้องการให้กลุ่มผู้บริโภครถยนต์มือสองในภูมิภาคต่าง ๆ มีโอกาสร่วมประมูลซื้อ ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการวางแผนและสำรวจตลาด โดยจะมีการเพิ่มความถี่ในการประมูลสัญจรมากกว่าปีที่ผ่านมา
นางสาวเสาลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากแผนการดำเนินงานในเชิงรุกนั้น บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่าจะมีกลุ่มผู้บริโภคทั้งผู้ซื้อและผู้ขายจะเชื่อมั่นธุรกิจประมูลและให้ความสนใจรูปแบบดังกล่าวมากยิ่งขึ้น โดยในปีนี้ได้ตั้งเป้าการประมูลซื้อ-ขายรถมือสองทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดไว้ที่ 2,500 ล้านบาท ซึ่งได้คาดการณ์ไว้ว่าจากศักยภาพการให้บริการ ประสบการณ์มากกว่า 12 ปี และภาพลักษณ์ที่ดีในธุรกิจประมูล จะทำให้ผลประกอบการเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ไม่ยากนัก
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ คุณชลธิชา สุธีสุนทรธรรม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สหการประมูล จำกัด โทรศัพท์ 0-2934-7344--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ