ดังกิ้น โดนัท เปิดตัวแคมเปญ "ได้อร่อย...ได้ลุ้น"

ข่าวทั่วไป Thursday January 15, 2004 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ในวันนี้ บริษัท ดังกิ้น โดนัท (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญการตลาด "ได้อร่อย..ได้ลุ้น" ซึ่งถือเป็นฟาสต์ฟู้ตรายแรกที่จัดกจกรรมการตลาดผ่านการส่งข้อความทางเอสเอ็มเอส (SMS) เพื่อกระตุ้นการรับรู้ในแบรนด์ดังกิ้น โดนัท พร้อมทั้งสร้างความตื่นเต้นให้กับลูกค้าของดังกิ้น โดนัทที่ได้ร่วมสนุกและเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ชื่นชอบดังดิ้น โดนัท มาเป็นเวลานาน ด้วยการมอบรางวัลก้อนใหญ่ในแต่ละสัปดาห์
นางสาวกรรณิการ์ วีระพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสาร บริษัท ดังกิ้น โดนัท (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันโทรศัพท์มือถือได้กลายเป็นหนึ่งในสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันไปแล้ว การส่งข้อความหรือเอสเอ็มเอสเป็นพฤติกรรมหนึ่งที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มวัยรุ่นซึ่งถือว่าเป็นกล่มลูกค้าใหญ่ของเรา ที่มักชอบส่งเอสเอ็มเอสให้เพื่อนอยู่เสมอ
"สำหรับกิจกรรม "ได้อร่อย...ได้ลุ้น" ในครั้งนี้ ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ดังกิ้น โดนัทมูลค่าตั้งแต่ 60 บาท ขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จรับเงินที่ร้านดังกิ้น โดนัท ทุกสาขาทั่วประเทศ สามารถเข้าร่วมสนุกได้ โดยการส่งเอสเอ็มเอสเข้าไปที่เมนูเขียนข้อความ (Write message) และคีย์ตัวอักษร "D" เว้นวรรค พร้อมหมายเลข 5 ตัวสุดท้ายจากใบเสร็จของคำว่า "REG#" ที่ปรากฏในใบเสร็จรับเงิน หลังจากนั้นกดส่งข้อความไปที่หมายเลข "82669" ซึ่งลูกค้าต้องเก็บใบเสร็จไว้เป็นหลักฐานในการรับรางวัล" นางสาวกรรณิการ์กล่าว
"แคมเปญ "ได้อร่อย...ได้ลุ้น" มีกำหนดระยะเวลาทั้งหมด 6 สัปดาห์ โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 25 กุมภาพันธ์ ศกนี้ สำหรับเวลาในแต่ละช่วงที่ลูกค้าสามารถร่วมส่งข้อความชิงรางวัลได้แบ่งออกเป็น
สัปดาห์ที่ 1 15-21 มกราคม จับรางวัลผู้โชคดี 22 มกราคม
สัปดาห์ที่ 2 22-28 มกราคม จับรางวัลผู้โชคดี 29 มกราคม
สัปดาห์ที่ 3 29 มกราคม-2 กุมภาพันธ์ จับรางวัลผู้โชคดี 5 กุมภาพันธ์
สัปดาห์ที่ 4 5-11 กุมภาพันธ์ จับรางวัลผู้โชคดี 12 กุมภาพันธ์
สัปดาห์ที่ 5 12-18 กุมภาพันธ์ จับรางวัลผู้โชคดี 19 กุมภาพันธ์
สัปดาห์ที่ 6 19-25 กุมภาพันธ์ จับรางวัลผู้โชคดี 26 กุมภาพันธ์
ทั้งนี้ในแต่ละสัปดาห์ ดังกิ้น โดนัท จะจับรางวัลผู้โชคดีทั้งหมด 21 รางวัล แบ่งเป็นรางวัลที่ 1 10,000 บาท (หนึ่งหมื่นบาท) และรางวัลพิเศษ โดนัท Value Pack 6 ชิ้นอีก 20 รางวัล สำหรับผู้โชคดีในแต่ละสัปดาห์ทางดังกิ้น โดนัท จะโทรศัพท์ไปแจ้งพร้อมทั้งส่งจดหมาย และประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ร้านดังกิ้น โดนัท ทุกสาขาอีกด้วย
ปัจจุบัน ดังกิ้น โดนัท เปิดดำเนินงานในประเทศไทยมาเป็นเวลานาน 23 ปี มีผลิตภัณฑ์จำหน่ายกว่า 70 ชนิด รวมทั้งเครื่องดื่มอีกราว 18 ชนิดให้แก่ลูกค้าใน 60 จังหวัดทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
เกษมศรี (แก้วธรรมชัย) ยูเฟมิโย และวชิราลักษณ์ เลาหเธียรประธาน
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
โทรศัพท์ 02 231 6158-9, 01 611 4696
อีเมล์ kasemsri@thanaburin.co.th--จบ--
-กภ-

แท็ก โดนัท   SMS   อย.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ