ดูเร็กซ์เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ดูเร็กซ์ เซนเซชั่น เพิ่มความพึงพอใจสูงสุด และ ดูเร็กซ์ ยีนส์ ด้วยรูปลักษณ์ทันสมัยสะดุดตา

ข่าวทั่วไป Thursday January 15, 2004 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
ดูเร็กซ์ ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงยางอนามัยชั้นนำของโลก เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ดูเร็กซ์ เซนเซชั่น ถุงยางอนามัยที่มีปุ่มนูนช่วยเพิ่มความสุข และดูเร็กซ์ ยีนส์ ถุงยางอนามัยที่มาพร้อมกล่องผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยสะดุดตา
ถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ เซนเซชั่น มีลักษณะเด่นด้วยพื้นผิวที่ขรุขระ ด้วยปุ่มนูนมากกว่า 500 ปุ่ม ช่วยกระตุ้นความรู้สึกและเติมความสุขให้กับคู่รักได้อย่างเต็มเปี่ยม ส่วนถุงยางอนามัยยีนส์ มีผิวเรียบลื่น บรรจุในกล่องผลิตภัณฑ์ดีไซน์ทันสมัยด้วยลวดลายผ้ายีนส์
"ถุงยางอนามัย ดูเร็กซ์ เซนเซชั่น ได้รับการคิดค้นและพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการเติมความสุขให้กับคู่รักของตน คุณสมบัติพิเศษของถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ เซนเซชั่นที่เป็นปุ่มนูน ช่วยให้ฝ่ายชายสามารถที่จะเพิ่มความสุข และมอบความรู้สึกพิเศษให้กับฝ่ายหญิงได้ดียิ่งขึ้น" มร. ลี เทย์เลอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอสแอล เฮลธ์แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
"ถุงยางอนามัยประเภทที่มีพื้นผิวพิเศษหรือพื้นผิวไม่เรียบนั้นได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ดูเร็กซ์มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ เซนเซชั่น จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดี" มร. ลี เทย์เลอร์ กล่าวเพิ่มเติม
จากการวิจัยกับผู้บริโภคโดยดูเร็กซ์ในประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดา พบว่า 92% ของผู้บริโภคมีความพึงพอใจกับถุงยางอนามัยแบบพื้นผิวไม่เรียบ โดยให้ความเห็นว่าถุงยางอนามัยดังกล่าวช่วยกระตุ้นและเพิ่มความสุขได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังพบว่า 90% ของผู้ที่ได้ทดลองใช้ถุงยางอนามัยแบบผิวไม่เรียบนั้นมีความพึงพอใจกับผลิตภัณฑ์ (แบ่งเป็นหญิง 95% และชาย 87%)
ถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ เซนเซชั่น และถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ ยีนส์ มีจำหน่ายแล้วในซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายยา และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ โดยถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ เซนเซชั่น 1 กล่อง (บรรจุถุงยางจำนวน 3 ชิ้น) จำหน่ายในราคา 55 บาท และถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ ยีนส์ 1 กล่อง (บรรจุถุงยางจำนวน 3 ชิ้น) ในราคา 40 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ปิยลัคน์ หรือ พรรวี สุปราณี วนเมธิน
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย เอสเอสแอล เฮลธ์แคร์ (ประเทศไทย)
โทรศัพท์ 0 2627 3501 ต่อ 106 หรือ 110 โทรศัพท์ 0 2261 3144
โทรสาร 0 2627 3510 โทรสาร 0 2261 3147--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ