ข้อมูลเกี่ยวกับ เอสเอสแอล อินเตอร์เนชั่นแนล พีแอลซี ผู้ผลิตถุงยางอนามัย ดูเร็กซ์

ข่าวทั่วไป Thursday January 15, 2004 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
เอสเอสแอล อินเตอร์เนชั่นแนล พีแอลซี
- เอสเอสแอล อินเตอร์เนชั่นแนล พีแอลซี เริ่มก่อตั้งเมื่อเดือนกรกฎาคม 2542 ภายหลังการรวม กิจการระหว่าง ซีตัน ชอลล์ เฮลธ์แคร์ และบริษัท ลอนดอน อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป พีแอลซี
- เอสเอสแอล เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี เช่น ถุงยางอนามัย ดูเร็กซ์ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพเท้าและรองเท้ายี่ห้อชอลล์ (ในไทยรู้จักกันดีในชื่อรองเท้าสกอลล์) ถุงมือสำหรับใช้ทางการแพทย์ยี่ห้อรีเจนท์ และถุงมือสำหรับใช้ตามบ้านและในภาคอุตสาหกรรมยี่ห้อมารีโกลด์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่มีจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไปอีกมากมาย
- เอสเอสแอล เป็นผู้ผลิตถุงยางอนามัยชั้นนำของโลกยี่ห้อดูเร็กซ์ โดยมีจำหน่ายอยู่ในประเทศต่างๆ กว่า 140 ประเทศทั่วโลก และเป็นผู้นำตลาดในกว่า 40 ประเทศ
- เอสเอสแอล เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่เป็นผู้ผลิตและผู้เชี่ยวชาญด้านเท้า ด้วยผลิตภัณฑ์ ดูแลสุขภาพเท้า และรองเท้ายี่ห้อสกอลล์ ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก
- เอสเอสแอล มีโรงงานผลิตทั้งหมด 17 แห่ง ใน 8 ประเทศ ซึ่งมีทั้งที่เป็นเจ้าของเองและเป็นการร่วมลงทุนกับผู้อื่น
- ผลิตภัณฑ์ของเอสเอสแอลที่มีจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไปได้แก่ ยาแก้อาการเมาค้างยี่ห้อ Resolve ยาแก้ไอชนิดน้ำเชื่อมยี่ห้อ Meltus และยาแก้ท้องเสียยี่ห้อ Diocalm
ข้อมูลเกี่ยวกับถุงยางอนามัย ดูเร็กซ์
- "ดูเร็กซ์" ได้พัฒนารูปแบบของถุงยางอนามัยให้ทันสมัยอยู่เสมอ โดยเป็นถุงยางอนามัยยี่ห้อแรกที่ใช้สารหล่อลื่น รวมทั้งเป็นยี่ห้อแรกที่มีการผลิตให้มีรูปทรงตามสรีระของร่างกาย และล่าสุดคือยังเป็นถุงยางอนามัยที่ไม่ได้ผลิตจากยางธรรมชาติเป็นยี่ห้อแรกของโลกอีกด้วย
- เว็บไซต์ใหม่ของ ดูเร็กซ์ Durex.com มีส่วนสำคัญในการช่วยให้บริษัทฯ สามารถสื่อสารกับกลุ่มวัยรุ่นทั่วโลก เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัยกว่าด้วยภาษาท้องถิ่นของแต่ละประเทศ ดูเร็กซ์ จัดทำเว็บไซต์ย่อยสำหรับประเทศต่างๆ โดยเฉพาะมากกว่า 35 ประเทศ
- ด้วยการทุ่มเทลงทุนในด้านการวิจัย พัฒนา และการตลาดอย่างต่อเนื่องทำให้ ดูเร็กซ์ ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติว่าเป็นถุงยางอนามัยยี่ห้อชั้นนำทั้งในด้านคุณภาพ ความปลอดภัย และความมั่นใจ--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ