3 สมาคมอสังหาฯ เข้าร่วมงานยักษ์ MONEY EXPO 2004 ซื้อบ้านพร้อมสินเชื่อด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุด

ข่าวทั่วไป Thursday January 15, 2004 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
นายสันติ วิริยะรังสฤษฏ์ บรรณาธิการ วารสารการเงินธนาคาร ในฐานะประธานจัดงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 4 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 13 - 16 พฤษภาคม 2547 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยใช้ชื่องานว่า "MONEY EXPO 2004 : เติมเต็มให้ชีวิต" เปิดเผยว่า การจัดงานในปีนี้ได้ขยายไปยังธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยร่วมกับ 3 สมาคมอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ สมาคมอสังหาริมทรัพย์ สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย เพื่อให้งาน MONEY EXPO 2004 เป็นงานมหกรรมทางการเงินที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรทั้งตลาดเงิน ตลาดทุน และตลาดอสังหาริมทรัพย์
ทั้ง 3 สมาคมมีสมาชิกกว่า 400 บริษัทจะนำโครงการที่อยู่อาศัยและอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทมาให้เลือกซื้อภายในงานโดยมีโปรโมชั่นพิเศษสุด ทั้งในเรื่องของราคา ค่าธรรมเนียมในการโอนและจดจำนอง และของแถมต่างๆ มากมาย พร้อมกับสามารถขอสินเชื่อที่อยู่อาศัยในอัตราดอกเบี้ยต่ำเป็นพิเศษจากธนาคารที่เข้าร่วมงานถึง 16 แห่งได้ทันทีแบบ One Stop Service "ผู้เข้าชมงานสามารถเลือกซื้อบ้านที่จัดแสดงอยู่ใน โซน C ภาคอสังหาริมทรัพย์ เมื่อได้แบบบ้านที่พอใจแล้วก็สามารถเดินข้ามมาที่ Plenary Hall 1-3 ซึ่งเป็นบูธสถาบันการเงิน เพื่อขอสินเชื่อบ้านได้ทันที โดยไม่ต้องเสียเวลาติดต่อกับสถาบันการเงินแบบเดิมอีก ซึ่งบริษัทอสังหาริมทรัพย์จะจับมือกับธนาคารที่ติดต่อธุรกิจร่วมกันมาให้สินเชื่อในเงื่อนไขพิเศษทั้งเรื่องของอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมต่างๆ เท่ากับว่ามางานเดียวได้ซื้อบ้านในราคาพิเศษ แถมยังได้สินเชื่อในอัตราดอกเบี้ยพิเศษอีกด้วย ซึ่งถือเป็นการจัดงานรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน" นายสันติกล่าว
ดังนั้นผู้เข้าชมงาน MONEY EXPO 2004 จึงสามารถเลือกใช้บริการในงานได้อย่างครบวงจร จาก "ตลาดเงิน" ซึ่งมีธนาคารพาณิชย์และสถาบันการเงินมาให้บริการทางการเงิน อาทิ สินเชื่อ บัตรเครดิต ประกันชีวิต/ประกันภัย จาก "ตลาดทุน" ซึ่งมีบริษัทหลักทรัพย์ บริษัทจัดการกองทุนรวม มาให้บริการเปิดบัญชีเพื่อซื้อขายหุ้น การลงทุนผ่านกองทุนรวม และมีตลาดหลักทรัพย์ฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาให้ความรู้ทางด้านการลงทุน และจาก "ตลาดอสังหาริมทรัพย์" ซึ่งมีบริษัทอสังหาริมทรัพย์มานำเสนอแบบบ้านให้เลือกชมอย่างจุใจ
นอกจากนี้ในเดือนเมษายน 2547 องค์การรถไฟฟ้ามหานคร (รฟม.) จะเปิดให้ประชาชนทดลองใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน เส้นทางหัวลำโพง-บางซื่อ ซึ่งผ่านสถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ก่อนเปิดเป็นทางการในวันที่ 12 สิงหาคม 2547 ทำให้ประชาชนที่ต้องการเข้าชมงาน MONEY EXPO 2004 เดินทางได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น
"งาน MONEY EXPO 2004 เป็นงานแรกและงานเดียวที่รวม 3 ตลาดยักษ์ใหญ่ "ตลาดเงิน" "ตลาดทุน" และ "ตลาดอสังหาริมทรัพย์" มาไว้ในงานเดียวกัน เพื่อให้เป็น "งานมหกรรมทางการเงินที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุด" ในประเทศไทยและในภูมิภาค" นายสันติกล่าว--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ