รายการ "ระเบิดเถิดเทิง" ชมพู่ ฉีกร้ายครั้งแรก ออกอากาศอาทิตย์ที่ 18 ม.ค. 47 บ่ายสองโมง ทางช่อง 5

ข่าวทั่วไป Friday January 16, 2004 17:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
ออกอากาศอาทิตย์ที่ 18 มกราคม 2547 บ่ายสองโมง ทางช่อง 5
ชมพู่ ฉีกร้ายครั้งแรก โหน่ง ชะชะช่า โดนกรี๊ดแปดหลอดใส่กระเจิง !!
เห็นกันจนชินตากับภาพของนางเอกสาวแสนสวย ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต ที่มักจะรับบทเป็นสาวแสนดีอยู่เสมอ แต่ล่าสุดชมพู่กระชากภาพนางเอกสวมบทนางร้ายแบบชนิดสะใจคนดูสุดๆ ในรายการ "ระเบิดเถิดเทิง" อาทิตย์ที่ 18 ม.ค.นี้ ซึ่งเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อชมพู่เป็นนางร้ายในละครเรื่องหนึ่งที่ชาวซอยเถิดเทิงติดกันงอมแงม เพราะพระเอกในเรื่องไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นฮะโหน่ง ซึ่งในละครเรื่องนี้โหน่งรับบทเป็นคนสวนซึ่งแอบหลงรักนางเอกเข้าเต็มหัวใจ จนวันหนึ่งนางเอกจะโดนชมพู่ทำร้าย โหน่งโดดเข้าไปขวาง เลยเจอชมพู่ตะโกนกรี๊ดใส่แบบสุดเสียง ชนิดแปดหลอด เท่านั้นยังไม่พอชมพู่ยังลงไมhลงมือกับโหน่งไม่ยั้ง ซึ่งฉากที่ชมพู่ต้องวาดลวดลายร้ายแบบถึงกึ๋นนี้ ทางรายการย้ายไปถ่ายทำกันนอกสถานที่ ก่อนถ่ายโหน่งไม่วายเอ่ยปากให้ชมพู่ลงมือได้ไม่ต้องยั้ง แต่แหมเป็นใครก็ไม่วายตะขิดตะขวงใจ เพราะไหนจะต้องมารับบทร้ายแบบสุดๆ ชนิดฉีกภาพนางเอกกระเจิงแล้ว ยังต้องมาตบหัวพี่โหน่ง ลงไม้ลงมือจนอ่วมอีกต่างหาก เลยทำใจลำบาก แต่พอเอาเข้าจริงๆ ก็ผ่านไปได้ด้วยดี เล่นเอาชมพู่ถอนหายใจยาวแบบโล่งออก ก่อนจะเผยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด โดยเผยให้ฟังว่า
"มาร่วมรายการระเบิดเถิดเทิงครั้งแรก สนุกมากค่ะ แถมมารับบทร้ายครั้งแรกอีกด้วย แปลกดีค่ะ ยิ่งได้เล่นกับพี่โหน่ง ชมพู่ชอบค่ะ แต่แหมฉากที่ต้องกรี๊ดๆๆเต้นๆๆใส่พี่โหน่งแถมยังต้องลงไม้ลงมือ ตบหัวพี่โหน่งอีก เล่นเอาชมพู่ทั้งอึ้งทั้งกลัวค่ะ เพราะชมพู่รู้ตัวว่ามือหนัก ขนาดพี่โหน่งบอกว่าไม่ต้องเกรงใจ แต่ชมพู่ก็ต้องระวังค่ะ เพราะกลัวดูออกมาไม่ดี แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี ชมพู่นี่โล่งอกเลยค่ะ เพราะกรี๊ดจนเสียงแหบ ร้ายแบบสุดขั้ว ฉีกภาพเก่ากระเจิง ใครไม่เคยเห็นชมพู่แบบนี้ต้องอย่าพลาดค่ะ! แต่ที่แน่ๆอยากให้ผู้ชมลองติดตามดูตอนจบค่ะ เพราะแก้ว(ส้มเช้ง สามช่า) จากที่ไม่เคยอินกับละคร จนชาวซอยรำคาญ แต่สุดท้ายพี่เท่งคิดหาวิธีจนพี่แก้วอินตามละครได้สำเร็จ ซึ่งลองคิดดูว่าชมพู่ร้ายกับพี่โหน่งขนาดนี้ พี่แก้วซึ่งเป็นคู่หมั้นของพี่โหน่งดูละครแล้วจะเกิดอะไรขึ้น
แก้ว (ส้มเช้ง สามช่า) ดูละครแล้วไม่อินตาม ส่งผลให้หลายคนพลอยเสียอรรถรสในการดูทีวีไปด้วย สุดท้ายเท่งเลยคิดหาวิธีทำให้แก้วรู้สึกปกติเหมือนคนอื่นให้ได้ พยายามทุกวิธีทางจนสุดท้ายแก้วหายเป็นปกติ คือดูละครแล้วอินตาม พอเจอตัวจริงของชมพู่ แก้วเลยคิดว่าชมพู่ต้องโหดเหมือนอย่างในละคร สุดท้ายแก้วเลยฉะชมพู่ซะอ่วม!!! งานนี้ฉากในละครที่ชมพู่ลยเกิดการปะทะกันขึ้น พอเจอชมพู่นอกจอ แก้วเลยฉะจนเละสนิท เลยเกิดกตัวจริงเดือดร้อนถึงชมพู่ ที่ดันรับบทเป็นนางร้ายในละครที่แก้วดู แถมพระเอกที่โดนกลั่นแกล้งทุบตีไม่ใช่ใครที่ไหน เป็น โหน่ง ชะชะช่า ซึ่งครั้งนี้ทางรายการยกกองถ่ายไปถ่ายทำที่สระว่ายน้ำของบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นละครตอนที่นางร้ายอย่างชมพู่ กำลังจะทำร้ายนางเอก แต่โหน่งที่เป็นคนสวนเข้าไปขัดขวาง เลยโดนชมพู่ทั้งเตะ ทั้งต่อย แถมยังโยนกระเป๋าไล่ออกจากบ้าน งานนี้ชมพู่ได้ไฟเขียวจากโหน่งให้ลงไม่ลงมือได้เต็มที่ไม่ต้องยั้ง แต่ชมพู่ก็ระวังสุดฤทธิ์ เพราะกลัวจะพลั้งมือตบผลั่วะเข้าให้เต็มๆมือ แต่ปรากฏว่าเทคสุดท้ายชมพู่ยั้งไม่อยู่ ตบโหน่งเข้าไปเต็มๆแรง ทำเอาโหน่งมึนไปเลย ส่วนชมพู่นั้นต้องขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ เพราะหัวโหน่งขึ้นรอยแดงเป็นรูปมือ
พลาดชมไม่ได้เด็ดขาดค่ะ เพราะรับรองได้ว่าฮากระจายค่ะ" ติดตามชมเรื่องราวฮาสุดขั้วกับภาพนางร้ายครั้งแรกของ ชมพู่ อารยา นี้ได้ใน รายการ "ระเบิดเถิดเทิง" อาทิตย์ที่ 18 ม.ค.นี้ บ่ายสองโมง ทางช่อง 5--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ