เอ-ไทม์ ย้ำคอนเซ็ปต์คลื่นเพลงเพราะ การกลับมาของ "มิวสิคบ็อกซ์ 94.5 FM"

ข่าวทั่วไป Monday January 19, 2004 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--เอไทม์มีเดีย
เอ-ไทม์ เปิดตัวรายการวิทยุน้องใหม่ "มิวสิคบ็อกซ์ 94.5 FM" คลื่นเพลงเพราะ 24 ชั่วโมงของคนฟัง "ดี.เจ.พี่ฉอด" เผยที่มารูปแบบการฟังเพลงเพราะอย่างต่อเนื่อง หลังเป็นต้นแบบให้คลื่นวิทยุรุ่นหลังเดินตาม "มิวสิคบ็อกซ์" มาถึง 7 ปีเต็ม
ถึงจะได้ชื่อว่าเป็นคลื่นวิทยุน้องใหม่ล่าสุดของบ้านเอ-ไทม์ แต่ "มิวสิคบ็อกซ์ 94.5 FM" ก็คือคลื่นเดิมเมื่อ 7 ปีก่อนที่กลับมาทักทายผู้ฟังเอ-ไทม์เต็มรูปแบบอีกครั้ง หลังจากสร้างความแปลกใหม่ให้วงการวิทยุด้วยการเป็นคลื่นวิทยุต้นแบบที่เปิดเพลงไพเราะอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีดี.เจ. สำหรับการกลับมาของ "มิวสิคบ็อกซ์ 94.5 FM" ในครั้งนี้ "ดี.เจ.พี่ฉอด" สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้ฟังที่ชื่นชอบเพลงแนว easy listening ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน
"เมื่อ 7 ปีก่อน เราเคยจัดคลื่นมิวสิคบ็อกซ์ เปิดแต่เพลงเพราะล้วนๆ โดยไม่มีดี.เจ. ซึ่งถือว่าเป็นรูปแบบที่แหวกตลาดมากในเวลานั้น แต่พฤติกรรมการฟังเพลงทางวิทยุของคนไทย ที่สุดแล้วก็คือต้องการเพื่อนคลายเครียด ไม่อย่างนั้นเขาก็ไปเปิดเทปหรือซีดีฟังก็ได้ มาในวันนี้เมื่อมิวสิคบ็อกซ์กลับมาอีกครั้ง เราจึงต้องการให้คลื่นนี้เป็นเพื่อนคลายเครียดของผู้ฟังทุกคน ไม่ว่าจะเครียดจากการเรียนหรือจากการทำงาน ที่นี่จะเปิดแต่เพลงไทยฮิตๆ ทั้งเร็วและช้าในแนว easy listening ที่เลือกสรรแล้วจากผลการสำรวจว่าเป็นทุกเพลงที่คนชื่นชอบ ดำเนินรายการโดยดี.เจ.มืออาชีพในวันจันทร์-ศุกร์ ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์จะมีแต่เสียงเพลงให้ฟังอย่างเต็มอิ่ม รับรองว่าถูกใจทุกคนแน่นอนค่ะ"
ปัจจุบัน บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) มีรายการวิทยุในเครือทั้งหมด 6 รายการ ได้แก่ พีค 88 FM, ฮอตเวฟ 91.5 FM, EFM 93.5, แบงค็อคเรดิโอ 94 FM, มิวสิคบ็อกซ์ 94.5 FM และกรีนเวฟ 106.5 FM
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ