Microsoft Office SharePoint Portal Server 2003 เซิร์ฟเวอร์เพื่อการเชื่อมโยงบุคลากร ทีมงาน ความรู้และกระบวนการทางธุรกิจ

ข่าวทั่วไป Monday January 19, 2004 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--เดอะแวลลูซิสเต็มส์
Microsoft Office SharePoint Portal Server 2003 (P/N: H04-00478) คือโซลูชั่นที่ช่วยให้องค์กรสร้างศูนย์กลางในการเชื่อมโยงผู้ใช้ ทีมงาน และความรู้ เพื่อให้บุคลากรสามารถนำข่าวสารความรู้ต่างๆ ซึ่งสัมพันธ์กันและกระจายอยู่ทั่วองค์กรมาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการทำงานมากที่สุด โดยทำหน้าที่รวบรวมข้อมูลจากระบบที่แตกต่างกัน และรวมแอพพลิเคชั่นขององค์กรเข้ามาเป็นโซลูชั่นเดียว
SharePoint Portal Server 2003 จะนำไซต์ของ Microsoft Windows SharePoint Services มาสร้างเป็นเว็บเพจศูนย์กลางสำหรับการเชื่อมโยงไปสู่ผู้ใช้ ข่าวสารและองค์กร โดยช่วยเพิ่มขีดความสามารถด้วยเครื่องมือในการจัดการไซต์ และทำให้ทีมงานนำข้อมูลไปแสดงในไซต์เพื่อเผยแพร่สู่ผู้อื่นในองค์กรได้ ด้วยทางเลือกในการนำไปใช้งานที่ยืดหยุ่น
ผู้ใช้จะสามารถค้นหาข้อมูลที่มีความสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็วผ่านฟังก์ชั่นการค้นหาที่ประสิทธิภาพ ด้วยรูปแบบการใช้งานที่คุ้นเคย ขณะเดียวกันองค์กรก็สามารถเจาะจงข่าวสาร โปรแกรมและการอัพเดทต่างๆ ไปยังผู้ใช้ที่ต้องการได้ ตามหน้าที่ที่รับผิดชอบ การทำงาน การเป็นสมาชิกในทีมงาน ความสนใจหรือตามเงื่อนไขที่กำหนด
SharePoint Portal Server 2003 ทำให้การเรียกใช้งานระบบต่างๆ สามารถทำได้ ณ จุดเดียว ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมในกลุ่ม Microsoft Office System ระบบบริหารโครงการ ระบบวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจและแอพพลิเคชั่นเฉพาะทางของธุรกิจ ด้วยสถาปัตยกรรมแบบกระจายที่ขยายระบบได้ง่าย พรั่งพร้อมด้วยเครื่องมือในการนำไปใช้งาน พัฒนาระบบงานและบริหารจัดการ เพื่อให้สามารถขยายตัวได้ตามการเติบโตของธุรกิจ คุณสมบัติเหล่านี้ทำให้องค์กรใช้ประโยชน์จากแหล่งข้อมูลที่มีอยู่ได้อย่างเต็มที่ ผู้ใช้เรียกใช้ข้อมูลที่สัมพันธ์กันในองค์กรได้รวดเร็ว ได้รับในเวลาที่ต้องการและสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ รวมถึงการค้นหาข้อมูลด้วยเทคโนโลยีซึ่งพัฒนาโดย Microsoft Research ที่รองรับการค้นหาข้อมูลในไฟล์ที่ใช้ร่วมกัน เว็บเซิร์ฟเวอร์ โฟลเดอร์สาธารณะของ Microsoft Exchange Server, Lotus Notes และไซต์ของ Windows SharePoint Services นอกจากนั้นยังจัดเอกสารและข้อมูลตามหัวข้อ และแสดงเนื้อหาที่สัมพันธ์กัน รวมทั้งแจ้งเตือนเมื่อมีข้อมูลใหม่เพิ่มเข้าสู่ระบบ หรือมีการอัพเดทข้อมูลที่มีอยู่ จึงช่วยให้ผู้ใช้ใช้ข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
จุดเด่นผลิตภัณฑ์
- อนุญาตให้พัฒนารูปแบบการแจ้งเตือนตามต้องการ เพื่อให้สามารถรวมเข้ากับแหล่งข้อมูลของธุรกิจได้
- สามารถเจาะจงและปรับการเตือนที่ก่อให้เกิดความรำคาญ และระงับการเตือนที่สร้างผลลัพธ์จำนวนมากได้
- ผู้ดูแลระบบสามารถใช้บราวเซอร์ในการระงับหรือลบการแจ้งเตือนของผู้ใช้ได้
- สถาปัตยกรรมเซิร์ฟเวอร์แบบกระจาย ขยายระบบได้และให้การทำงานที่ต่อเนื่อง สามารถรองรับการใช้งานในองค์กรขนาดใหญ่ได้
- สามารถกำหนดกลุ่มผู้รับข้อมูลได้จากรายการกระจาย (Distribution List) และการรักษาความปลอดภัยที่มีอยู่ใน Active Directory
- องค์กรสามารถระบุถึงข้อมูลที่จะไปสู่ผู้รับได้ โดยพิจารณาจากหน้าที่หรืองานที่ทำ
- ผู้จัดการกลุ่มของไซต์สามารถเพิ่มรายการ ภาพและเอกสารให้กับกลุ่มที่ตนเองดูแลได้ รวมถึงการจัดการกลุ่มย่อยของไซต์ด้วย โดยควบคุมได้ทั้งการรักษาความปลอดภัยและเนื้อหา
- ให้ความปลอดภัยมากขึ้นกับการจัดกลุ่มในพอร์ทัลไซต์
- สร้างเท็มเพลตสำหรับไซต์ในกลุ่ม ด้วยคุณสมบัติใหม่ของ Microsoft Windows SharePoint Services
- ผู้ใช้สามารถแนะนำเนื้อหาที่น่าสนใจ ซึ่งผู้จัดการกลุ่มสามารถยอมรับหรือปฏิเสธได้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ pr@value.co.th หรือ http://www.value.co.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ