“แดน & บีม” ออกอาการหน้าเหวอ เจอสาวโผกอดไม่รู้ตัว...ในมิวสิกฯล่าสุด “คิดมาก”

ข่าวทั่วไป Thursday March 10, 2005 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
หลังจากส่งเพลงเปิดตัวเพลงแรก “คิดมาก” ในอัลบั้มล่าสุด “THE ALBUM” (ดิ อัลบั้ม) ภายใต้การดูแลของค่าย “อะบอริจินิส” บริษัทในเครืออาร์.เอส ออกมาให้แฟนเพลงหายคิดถึงกันไปบ้างแล้ว ตอนนี้ “แดน — วรเวช ดานุวงศ์” และ “บีมกวี ตันจรารักษ์” ก็ได้ทำการถ่ายทำมิวสิก วีดีโอภาพสวยๆเพื่อออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน ซึ่งงานนี้ทีมงานได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ “ปราณ ฮาวาน่า” ที่ปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งงานนี้ “ทีมข่าวบันเทิงไทยรัฐ” ไม่รอช้า เพราะนอกจากจะได้ไปอยู่ใกล้กับ 2 หนุ่มฮอตแล้ว บรรยากาศที่ปราณบุรี ยังสวยงามน่าพักผ่อนมากๆ “ทีมข่าวบันเทิงไทยรัฐ” จึงจัดการแพ็คกระเป๋าเดินทางทันที
ทีมงานเริ่มออกเดินทางกันตั้งแต่ตี 2 มุ่งตรงสู่ ปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และเมื่อถึงเวลาตี 5 ก็ถึงจุดหมายปลายทาง ทีมงานไม่รอช้ารีบเซ็ตฉาก จัดไฟ เพื่อจะได้รีบทำงาน และได้ภาพที่สวยงามมาฝากแฟนกัน มาทางฝ่าย 2 หนุ่ม “แดน & บีม” ก็ไม่ย่อท้อเหมือนกัน นั่งท่องบท ซ้อมแอ็คติ้งเพื่อที่เวลาถ่ายทำจริงจะได้ฉลุย และแล้วก็ถึงเวลาเข้าฉาก ผู้กำกับมือทองอย่าง “เต้อ — คมสันต์ ศรีสวัสดิ์” ก็เรียก 2 หนุ่มพร้อมนางเอกสาว “จัสมิน เบเกอร์” มาซ้อมบท ซึ่งผู้กำกับได้เล่าให้ฟังคร่าวๆของเนื้อเรื่องว่า “นางเอกจะผิดหวังในความรัก ได้หนีมาทำใจที่ทะเล พร้อมกับอารมณ์ที่แปรปรวน ซึ่งพระเอกของเราทั้ง 2 จะคอยปลอบใจจนนางเอกสาวของเราอาการดีขึ้น และในตอนสุดท้ายนางเอกสาวก็จะลากลับ ก็ได้มาร่ำลา “แดน & บีม” ซึ่งพอทั้งหมดได้ฟังเรื่องราวแล้วก็พร้อมถ่ายทำพอผู้กำกับสั่งเริ่ม 2 หนุ่ม “แดน & บีม” ก็เริ่มเล่นกีต้าร์ และเขียนโน้ตเพลงอยู่ริมทะเล สักพักเสียงของ “แดน” ก็ดังขึ้นมา “โธ่เอ๊ย นึกว่าจะง่ายลมพัดอยู่ได้” พูดจบก็เอามือจับผมที่ทิ่มเข้าไปในตาเพราะโดนลมพัด ทำเอาพี่ชายอย่าง “บีม” ถึงกับออกอาการหัวเราะก๊ากออกมาทันที งานนี้ “แดน” ไม่ยอมแพ้สั่งเริ่มถ่ายใหม่ ที่มาพร้อมกับความอดทนไม่รำคาญผมที่ทิ่มเข้ามาในตา และแล้วฉากนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี หลังจากนั้นก็เป็นฉากที่มีนางเอกของเราเข้าฉากด้วย ซึ่งผู้กำกับได้อธิบายให้นักแสดงได้รู้ว่า ต่อไปนางเอกจะต้องมานั่งฟังทั้ง 2 หนุ่มเล่นดนตรี หลังจากนั้นก็จะเดินออกไป พร้อมกับการร่ำลา เนื่องจากทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้แล้ว พอผู้กำกับสั่งเริ่ม ทั้ง 2 หนุ่มก็นั่งเล่นดนตรี และนางเอกสาวก็เดินมานั่ง สักพักก็ลุกออกไป แต่พอมาถึงตอนนี้สิ่งที่ 2 หนุ่มไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อนางเอกสาวเล่นนอกบท หันมากอด 2 หนุ่มเป็นการร่ำลา งานนี้ทำเอาทั้ง 2 หนุ่ม
ทำหน้างง พร้อมออกอาการเขินเป็นอย่างมาก แต่ด้วยสปิริตนักแสดง 2 หนุ่มก็เล่นต่อไปจนผู้กำกับสั่งคัต 2 หนุ่มไม่รอช้ารีบวิ่งไปถามทีมงานทันที ก็เลยได้คำตอบมาว่า “ผู้กำกับสั่งเพิ่มฉากนี้ และอยากได้อาการเหวอแบบจริงๆ เลยไม่ได้บอกทั้งคู่” งานนี้ทำเอา 2 หนุ่มบ่นกันใหญ่เลยว่า ทีฉากแบบนี้ไม่ยอมบอก จะได้รอรับ” ทำเอาทีมงานถึงกับปล่อยขำกันมายกใหญ่ หลังจากถ่ายทำเสร็จทั้ง “แดน & บีม” ก็ได้มาเล่าถึงการทำงานในวันนี้ให้ฟัง
หนุ่ม “แดน” เล่าให้ฟังว่า “การถ่ายทำวันนี้สนุกดีครับ ผมรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาถ่ายทำ มิวสิกฯในอัลบั้มของตัวเองอีกครั้ง ก็ตื่นเต้นอยู่เหมือนกันทั้งผม และพี่บีมเลยเหมือนต้องรื้อฟื้นวิชากันใหม่เลย และสำหรับการร่วมงานกับน้อง “จัสมิน” ก็เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก น้องเขาก็น่ารักดีครับ ผมเห็น “พี่บีม” แอบส่งตาหวานอยู่เหมือนกันครับ (หัวเราะ) สำหรับฉากที่ถ่ายทำวันนี้ก็ง่ายๆไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมเคืองทีมงานมากตอนฉากที่น้องเขาต้องกอดลาผม ทำไมไม่ยอมบอกก่อน ผมเลยไม่ได้ตั้งตัวเลย (หัวเราะ) น้องเขาตั้งใจทำงานมาก ไม่บ่นเลยครับ ทั้งที่การถ่ายทำวันนี้เริ่มตั้งแต่เช้า แล้วช่วงบ่ายอากาศก็ร้อน ต้องถ่ายกลางแดด เขาก็ไม่บ่น แต่ผมสิครับสีผิวของผมดูดแสงมากๆ ร้อนแบบสุดๆกันไปเลย แต่ยังไงผมก็เต็มที่ครับ อยากให้เพื่อนๆรอดูมิวสิกฯเพลงนี้ ผมรับรองว่าภาพสวยมากๆครับ” หลังจากนั้นเราก็ดึงตัวหนุ่มผิวขาว “บีม” มาพูดถึงการถ่ายทำในวันนี้ซึ่ง “บีม” เล่าให้ฟังว่า “วันนี้ผมดีใจมาก ที่ได้กลับมาถ่ายมิวสิกฯร่วมกับ “แดน” อีกครั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมเฝ้ารอเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งการถ่ายทำก็ราบรื่นดี แต่อากาศค่อนข้างร้อนไปหน่อย ผมสงสาร “แดน” ครับ เพราะสีผิวของเขาดูดความร้อนได้ดีมากๆ ส่วนน้อง “จัสมิน” นางเอกของเรื่องก็น่ารักดี ตั้งใจทำงานมากๆ และผมได้ยิน “แดน” แอบบ่นด้วยว่าตอนฉากที่ “จัสมิน” ต้องกอดลาเขาเสียดายมากที่ไม่รู้ก่อน หน้าเขาเลยไม่หล่อเลย เพราะตกใจ ซึ่งผมเห็นครับ หน้า “แดน” เหวอมากเพราะผู้กำกับไม่ได้บอกก่อนว่าจะมีฉากนี้ “แดน” เขาตกใจ และก็มีเสียง “แดน” แทรกเข้ามา “ว่าแต่เขาแหละ “พี่บีม” ก็ตกใจเหมือนกันหน้าขาวๆ ก็เป็นสีแดงเหมือนกันแหละ” แล้วเสียงหัวเราะก็เต็มกองถ่ายกันไปเลย
แฟนๆสามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอสวยๆเพลง “คิดมาก” ได้ทางรายการ 1000 ไมค์ วันจันทร์ที่ 1 มีนาคมนี้ ช่อง 3 เวลาเที่ยงคืน และสามารถติดตามอัลบั้ม “THE ALBUM” (ดิ อัลบั้ม) ของ 2 หนุ่ม “DAN & BEAM” ได้วันที่ 17 มีนาคมนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
ปุ๋ย 01-7350340 / น้ำ 01-4425817 / โอ้ 01-3136305
บี๋บี 01- 8074740/ โด่ง 06-9977008
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ