ท็อปส์ จัดเทศกาลมะขามหวานเพชรบูรณ์ หนุนนโยบายส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน

ข่าวทั่วไป Wednesday January 21, 2004 09:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร่วมสนับสนุนนโยบายรัฐบาลในการส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน เพื่อต่อยอดสินค้าหนึ่ง ตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ จัดงาน "เทศกาลมะขามหวานเพชรบูรณ์" ช่วยทำตลาด และสร้างช่องทางการขาย มะขามหวาน และผลิตภัณฑ์โอทอป จากจังหวัดเพชรบูรณ์ ระหว่างวันที่ 14 - 27 มกราคม 2547 ณ ท็อปส์ 47 สาขาทั่วประเทศ
นางจิรนันท์ ผู้พัฒน์ รองประธานบริหาร จัดซื้อ และการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี เอ โฮลด์ จำกัด ผู้บริหาร ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต มาร์เก็ตเพลส และซิตี้ มาร์เก็ต บาย ท็อปส์ กล่าวว่า "บริษัทฯ มีนโยบาย ในการสนับสนุน และส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน ผลผลิต และผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรของชุมชน อย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับ การเป็นตัวกลางในการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพให้กับประชาชน"
"ในปีนี้ ท็อปส์ได้ทำงานร่วมกับจังหวัดเพชรบูรณ์ พาณิชย์จังหวัด เกษตรจังหวัด และสมาคม ท่องเที่ยวจัดงาน เทศกาลมะขามหวานจังหวัดเพชรบูรณ์ขึ้น เพื่อส่งเสริมการจำหน่ายมะขามหวาน ที่มีคุณภาพในช่วงฤดูกาล จากกลุ่มเกษตรกรโดยตรง และให้ลูกค้าของท็อปส์ได้มีโอกาสเลือกซื้อ มะขามหวาน ผลิตภัณฑ์แปรรูปจาก มะขามหวาน และสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์จากจังหวัด เพชรบูรณ์ได้ในกว่า 47 สาขา ของท็อปส์ ทั่วประเทศในราคาพิเศษ พร้อมการจัดซุ้มให้กลุ่มเกษตรกร จำหน่ายสินค้าใน 13 สาขาในกรุงเทพ และปริมณฑล และใน 4 สาขาต่างจังหวัด" นางจิรนันท์ กล่าว
นายวิทยา สุวัจนานนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวในระหว่างพิธีเปิดงานเทศกาลมะขามหวาน เพชรบูรณ์ ซึ่งจัดขึ้นอย่างเป็นทางการที่ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต สาขาพระราม 3 ว่า "การจัดงาน เทศกาลมะขามหวานเพชรบูรณ์" เป็นหนึ่งในตัวอย่างที่ดีของความร่วมมือระหว่างภาครัฐ และภาคเอกชน ที่มีความจริงใจในการ สนับสนุนเศรษฐกิจชุมชนอย่างแท้จริง โดยทางจังหวัดไว้วางใจในการร่วมงาน กับท็อปส์ เนื่องจากท็อปส์ เป็นผู้จัดจำหน่าย และกระจายสินค้าที่เชื่อถือได้ในเรื่องการคัดเลือก สินค้าที่มีคุณภาพ และให้ความร่วมมือ กับภาครัฐบาลอย่างดียิ่งมาโดยตลอด"
งานเทศกาลมะขามหวานจังหวัดเพชรบูรณ์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 - 27 มกราคม 2547 ในงาน มีการจัดจำหน่ายมะขามหวานคุณภาพหลากหลายพันธุ์ อาทิ พันธุ์สีทอง พันธุ์ประกายทอง พันธุ์อินทาผาลัม พันธุ์สีชมพู จาก 15 สวนชื่อดังของจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะขาม และผลิตภัณฑ์ โอทอปของจังหวัดเพชรบูรณ์มาร่วมรายการกว่า 50 รายการ โดยเป็นสินค้าโอทอป 5 ดาว กว่า 20 รายการ
เกี่ยวกับท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต
ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ดำเนินงานโดย บริษัท ซีอาร์ซี เอโฮลด์ จำกัด ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัทเซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น และบริษัทค้าปลีกระหว่างประเทศ รอยัล เอโฮลด์ โดยได้ขยายธุรกิจ ท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต ไปทั่วภูมิภาคเอเชีย อาทิ อินโดนีเชีย และ มาเลเชีย
ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต มีสาขาหลายแห่งที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลและโรบินสันมีพื้นที่ตั้งแต่ 1,500 - 5,000 ตารางเมตร และมีบางสาขาของท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ตตั้งอยู่อย่างอิสระ ซึ่งมีพื้นที่ตั้งแต่ 800 - 4,000 ตารางเมตร
ท็อปส์ คือ ซูเปอร์มาร์เก็ตครบวงจรซึ่งมีสินค้าหลากหลายชนิด อาทิ ผักสด ผลไม้ เนื้อสัตว์ ปลา อาหารทะเล สินค้าทั่วไป ผลิตภัณฑ์นม เนย และเบเกอรี่ รวมทั้ง สินค้านำเข้าจากต่างประเทศ และสินค้าตราท็อปส์ ที่คุ้มค่า...ประหยัดกว่าไว้คอยบริการลูกค้าอย่างครบครัน
ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
กรรณิกา สายพันธุ์, จรินธร ธนาศิลปกุล
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทร. 0-2653-2717-9
Email: som@spark.co.th, rin@spark.co.th--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ