กองทัพเรือ สนับสนุนการจัดงานแม่น้ำของแผ่นดิน ปีที่ ๕

ข่าวทั่วไป Wednesday January 21, 2004 09:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
ตามที่จะมีการจัดงานแสดง แสงสี เสียง โครงการแม่น้ำของแผ่นดิน ปีที่ ๕ ชุด พระ...คู่พระบารมี ระหว่างวันที่ ๒๓ มกราคม ๒๕๔๗ ถึงวันที่ ๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๗ ณ ท่าราชวรดิฐ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมพรรษา ครบ ๗๒ พรรษา กองทัพเรือ ได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย กองเรือลำน้ำ กองเรือยุทธการ และ ฐานทัพเรือกรุงเทพ ดำเนินการด้านการรักษาความปลอดภัยทางบก และทางน้ำ รวมทั้งจัดเรือดับเพลิงและเรือช่วยดับเพลิง พร้อมอุปกรณ์เสื้อชูชีพ ตลอดเวลาที่จัดการแสดง
สำหรับงานแม่น้ำของแผ่นดิน ปีที่ ๕ ชุดพระ...คู่พระบารมี กำหนดจัดวันละ ๒ รอบ ในเวลา ๑๙.๐๐ น. และ ๒๑.๐๐ น. การแสดงเป็นแนวเรื่องแบบโรแมนติกแฟนตาซี และมีการพัฒนาเทคนิคพิเศษต่าง ๆ จะมีระบบซีนโครไนซ์ ปิสเท็ม ของเทคนิคน้ำพุ ไฟบวมบ์ โกสท์ เอฟเฟ็ค แอนิเมชั่นเทคนิค เพื่อเสริมสร้างความสมจริง ในการนี้ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานการจัดงาน จะประทานรายได้ส่วนหนึ่งจากการแสดงให้แก่ มูลนิธิเพื่อโรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ ในพระอุปถัมภ์ของ สมเด็จพระนางเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อช่วยเหลือเด็กออทิสติกเช่นเดียวกับทุกปีที่ผ่านมา
ผู้สนใจสามารถติดต่อจองบัตรในราคา ๔๐๐ บาท ๖๐๐ บาท ๘๐๐ บาท และ ๑,๐๐๐ บาท ได้ที่ห้องประชาสัมพันธ์ สำนักพระราชวัง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร ๐ ๒๖๒๓ ๕๕๐๐ และ ๐ ๒๖๒๓ ๕๔๙๙ ต่อ ๔๕๖๗ ถึง ๔๕๖๘
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
กองประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ พระราชวังเดิม
โทร. ๐-๒๔๗๕-๕๗๓๓,๐-๒๔๖๕-๓๐๑๘ แฟกซ์ ๐-๒๔๗๕-๕๗๓๒ ,๐-๒๔๖๖-๑๘๑๑
website :::www.navy.mi.th/sctr :::: email : relation@navy.mi.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ