เดลล์ขยายระยะเวลาการรับโน้ตบุ๊คไอซีทีถึงสิ้นเดือนมกราคมนี้

ข่าวทั่วไป Wednesday January 21, 2004 09:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
เดลล์ขยายระยะเวลาการรับโน้ตบุ๊คไอซีทีถึงสิ้นเดือนมกราคมนี้
ติดต่อขอรับเครื่องได้ ณ ศูนย์ไปรษณีย์เร่งด่วน และที่ทำการไปรษณีย์
วันนี้ เดลล์ ประกาศขยายระยะเวลาการรับโน้ตบุ๊คสำหรับข้าราชการภายใต้โครงการของกระทรวงไอซีที ไปจนถึงวันที่ 30 มกราคมนี้ เพื่อให้ลูกค้าที่ยังไม่ได้รับเครื่องสามารถติดต่อขอรับเครื่องโน้ตบุ๊คที่สั่งซื้อไว้ได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ และศูนย์ไปรษณีย์เร่งด่วนในกรุงเทพฯ จนถึงสิ้นเดือนมกราคมนี้
เดลล์ได้ทำงานร่วมกับกระทรวงไอซีทีและบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ในช่วงเดือนธันวาคม เพื่อจัดตั้งศูนย์ไปรษณีย์เร่งด่วน ณ ที่ทำการไปรษณีย์ 4 แห่งในกรุงเทพมหานคร ได้แก่ หลักสี่ ดุสิต สามเสน และจตุจักร ซึ่งมีเครื่องโน้ตบุ๊คสำหรับให้ลูกค้ามารับได้ทันที และจะเปิดทำการไปจนถึงสิ้นเดือนนี้ โดยสถานีเร่งด่วน สาขาสามเสนและจตุจักร เปิดทำการตั้งแต่เวลา 09.00 -16.00 น.ในวันจันทร์-เสาร์ และเวลา 09.00 - 12.00 น.ในวันอาทิตย์ สำหรับสาขาหลักสี่ และดุสิต เปิดทำการตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. ในวันจันทร์-ศุกร์ และเวลา 09.00 - 12.00 น. ในวันเสาร์
"กระทรวงไอซีทีและเดลล์ได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในการพิจารณาค้นหาแนวทางในการจัดส่งเครื่องโน้ตบุ๊คให้กับข้าราชการที่สั่งจองได้อย่างรวดเร็วที่สุด" นายฉัตรชัย คุณปิติลักษณ์ โฆษกกระทรวงไอซีทีกล่าวและเสริมว่า "เดลล์ยังมีความสนใจที่จะเข้าร่วมโครงการอื่นๆ ของกระทรวงในอนาคต"
สำหรับลูกค้าที่ยังไม่ได้รับเครื่องโน้ตบุ๊คที่สั่งจองไว้ สามารถติดต่อเดลล์ หมายเลขโทรศัพท์ 06-303-8621 หรือ 06-303-8623 เพื่อติดต่อที่ทำการไปรษณีย์ที่สะดวกที่สุดในการรับ เครื่องโน้ตบุ๊ค
"ความร่วมมือกับกระทรวงไอซีทีและบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัดในครั้งนี้ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่มีค่าสำหรับเดลล์ เนื่องจากเป็นช่องทางที่ทำให้เดลล์ได้นำเสนอโน้ตบุ๊คที่มีคุณภาพให้กับผู้บริโภคชาวไทย ในราคาที่สุดคุ้ม ทั้งนี้ เดลล์ใคร่ขอให้ลูกค้าผู้สั่งจองและยังไม่ได้รับเครื่องโน้ตบุ๊คขอให้เร่งติดต่อขอรับเครื่องโน้ตบุ๊คของท่าน ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ภายในสิ้นเดือนนี้" มร. ราจีฟ คาปูร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดลล์ ประจำภูมิภาคเอเชียใต้กล่าว
ลูกค้าที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับโปรแกรมนี้ หรือขั้นตอนในการติดต่อขอรับเครื่องโน้ตบุ๊ค สามารถติดต่อได้ที่ www.mict.go.th
เกี่ยวกับเดลล์
เดลล์ คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (Nasdaq: DELL) เป็นผู้จำหน่ายคอมพิวเตอร์และบริการระดับคุณภาพ เพื่อวางระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและเครือข่ายอินเตอร์เน็ตให้กับลูกค้าทั่วโลก เดลล์มีรายได้เมื่อปีที่ผ่านมาสูงถึง 39,700 ล้านเหรียญสหรัฐ และด้วยรูปแบบการทำธุรกิจขายตรง ทำให้เดลล์เป็นผู้ออกแบบและผลิตคอมพิวเตอร์ และให้บริการตามความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งมีอุปกรณ์พ่วงต่อและซอฟท์แวร์ให้เลือกมากมาย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดลล์และผลิตภัณฑ์ของบริษัท กรุณาแวะไปที่เว็บไซด์ www.dell.com หรือโทรศัพท์มาที่ โทร. 1800-006-006 และ 0-2670-7200
สื่อมวลชนสัมพันธ์:
พรทิพย์ เลิศเวชกุล / จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871
อีเมล์: L_Porntip@th.bm.com,
V_Jaruwan@th.bm.com--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ