กองทัพเรือ ขอเชิญชมงานแสดง แสง เสียง โครงการแม่น้ำของแผ่นดิน ปีที่ ๕ "ชุดพระ…คู่พระบารมี"

ข่าวทั่วไป Wednesday January 21, 2004 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
วันนี้ (๒๑ มกราคม ๒๕๔๗) เวลา ๑๘.๐๐ น. ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จทอดพระเนตรงานแสดง แสง เสียง โครงการแม่น้ำของแผ่นดิน ปีที่ ๕ "ชุดพระ…คู่พระบารมี" รอบการกุศล ณ ท่าราชวรดิฐ ท่าช้างวังหลวง กรุงเทพมหานคร โดยมี พลเรือตรี มนต์รักษ์ แสงอร่าม ผู้อำนวยการสำนักงานตรวจบัญชีทหารเรือ เป็น ผู้แทนกองทัพเรือ ในการเข้ารับประทานโล่จากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี
งานแสดง แสง เสียง โครงการแม่น้ำของแผ่นดิน ปีที่ ๕ "ชุดพระ…คู่พระบารมี" ในปีนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องใน วโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ ๗๒ พรรษา โดยนำเสนอในรูปแบบละครเพลงรักโรแมนติกแนวแฟนตาซี จะจัดแสดงรอบประชาชน ระหว่างวันที่ ๒๓ มกราคม ถึงวันที่ ๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๗ จัดแสดงวันละ ๒ รอบ รอบแรก ตั้งแต่เวลา ๑๙.๐๐ น. และรอบสอง ตั้งแต่เวลา ๒๑.๐๐ น. โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้แก่มูลนิธิเพื่อโรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ ในการช่วยเหลือเด็กออทิสติก
ผู้ที่สนใจเข้าชมสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๖๒๓ ๕๔๙๙ - ๕๐๐ ต่อ ๑๑๒๐ - ๓, ๑๑๒๖, ๔๕๖๗ - ๘
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
กองประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ พระราชวังเดิม
โทร. ๐-๒๔๗๕-๕๗๓๓,๐-๒๔๖๕-๓๐๑๘ แฟกซ์ ๐-๒๔๗๕-๕๗๓๒ ,๐-๒๔๖๖-๑๘๑๑
website :::www.navy.mi.th/sctr :::: email : relation@navy.mi.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ