มือหนึ่งวงการประกันภัย "ธณพร วัธนพร" ร่วมทีม"มิลเลียไลฟ์" พร้อมรุกตลาด ก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในผู้นำ

ข่าวทั่วไป Wednesday January 21, 2004 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย)
มิลเลียไลฟ์อินชัวรันส์ ได้มือดีวงการประกันชีวิต "ธณพร วัธนพร" เสริมทัพแกร่ง พร้อมเพิ่มช่องทางใหม่ "ระบบตัวแทนประกันชีวิตรายบุคคล" หวังขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น หลังประสบความสำเร็จในด้านตลาดประกันกลุ่ม
นายอิชิโร อิชิอิ กรรมการผู้จัดการบริษัท มิลเลียไลฟ์อินชัวรันส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ประกาศแต่งตั้งให้นายธณพร วัธนพร ดำรงตำแหน่งเป็น Chief Agency Officer โดยนายธณพร จะเข้ามาดูแลการพัฒนาและบริหารในส่วนของระบบตัวแทนประกันชีวิตรายบุคคล ซึ่งเป็นระบบ ที่คุ้นเคยกันในประเทศไทยและได้นำมาใช้ในปีนี้ นอกเหนือจากระบบแอสโซซิเอทที่มีอยู่เดิม เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับการรุกตลาดมากยิ่งขึ้น
"การที่คุณธณพรมาร่วมทีมของเราในครั้งนี้ จะเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับศักยภาพในการเติบโตในธุรกิจประกันชีวิตของมิลเลียไลฟ์ได้เป็นอย่างดี การเคลื่อนไหวนี้เป็นไปตามกลยุทธ์ของบริษัทที่ต้องการให้มีช่องทางการจัดจำหน่ายหลายด้านด้วยกัน เพื่อที่จะคงไว้ซึ่งการเติบโตอย่างมีผลกำไรแบบยั่งยืนในการดำเนินกิจการในตลาดนี้ ซึ่งคุณธณพร จะได้เข้ามาช่วยผมในการวางกลยุทธ์และบริหารระบบช่องทางการจัดจำหน่ายแบบตัวแทนที่เราได้เพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งช่องทางในปีนี้" นายอิชิอิกล่าว
นายธณพร เป็นนักบริหารที่มีประสบการณ์สูงและมีผลงานที่โดดเด่นในวงการประกันชีวิตมานานกว่า 30 ปี เคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงมากมาย อาทิ เคยเป็นผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัทประกันชีวิตศรีอยุธยา ซีเอ็มจี จำกัด (มหาชน) ชื่อในขณะนั้น รับผิดชอบด้านการบริหารและพัฒนาระบบตัวแทน และล่าสุดเคยดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานและผู้อำนายการบริหาร ของบริษัท กรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด และสามารถสร้างยอดขายได้เพิ่มขึ้นกว่า 5 เท่าตัวในระยะเวลา เพียง 3 ปี
นายอิชิอิกล่าวในตอนท้ายว่า ด้วยศักยภาพความแข็งแกร่งของทีมบริหาร รวมทั้งช่องทางการจัดจำหน่ายหลายด้านที่เข้มแข็ง จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ มิลเลียไลฟ์ สามารถรุกตลาดประกันชีวิตได้อย่างประสบความสำเร็จ โดยสามารถสร้างยอดขายได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในปีนี้--จบ--
-รก-

แท็ก ประกันภัย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ