กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday January 21, 2004 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
รักนี้..ชั่วนิรันดร์
ควงคู่คนพิเศษของคุณมาร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2547 ที่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ อิ่มเอมรัก อบอุ่นใจในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกที่เราเจาะจงมอบเป็นของขวัญสำหรับคุณ
ห้องอาหารนานาชาติ ชีสเทร่า เนรมิตบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดพิเศษ สำหรับคู่รักที่ควงกันมาเป็นคู่สวีทกันสองต่อสอง เพียงท่านละ 750 บาท++ พร้อมรับบัตรชมภาพยนตร์ในเครือแกรนด์อีจีวี สำหรับ 2 ท่านฟรี และตั้งแต่ 3 ทุ่มเป็นต้นไป สายสุนีย์ สุขกิจ นักร้องสาวที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้ จะร่วมขับกล่อมเพลงรักหวานซึ้งให้ค่ำคืนพิเศษของคุณเป็นคืนที่สมบูรณ์แบบที่สุด
สำหรับคู่รักที่ชอบความสนุกซุกซน มาฉลองคืนแห่งความรักที่ คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ รับฟรีของขวัญวาเลนไทน์ชิ้นพิเศษ คอกเทลคู่รัก และห้องพักราคาพิเศษ พร้อมทั้งสนุกสุดเหวี่ยงกับวงดนตรีนำเข้า เล่นกันสดๆ มันกันสุดๆ จนคุณต้องจดจำค่ำคืนนี้ตลอดไป
ถ้าชอบความคึกคัก เร้าใจในบรรยากาศสลัวๆ ใต้แสงเทียน ห้องอาหารอิตาเลียน ฟอร์คาเซีย จัดให้ตามคำเรียกร้องด้วย อาหารเมดิเตอร์เรเนียน หลายเมนูเด็ดให้เลือกอร่อย พร้อมจิบไวน์รสดีจากอิตาเลียน
ฤดูแห่งความสุขเริ่มต้นที่…โนโวเทล
จะมีอะไรที่ดีไปกว่าการพักผ่อน สุขใจ สบายกายต้อนรับปีลิงทโมนนี้ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์กับ“City Explorer Package”พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ทุกท่าน เพลิดเพลินกับการชมวัฒนธรรมและวัดเก่าแก่ ท่องราตรีที่ถนนสีลม ล่องเรือ ที่แม่น้ำ เจ้าพระยา สนุกกับการช้อปที่ตลาดนัดจตุจักรเดินช้อปปิ้งตลอดวันในสยามสแควร์
- 1 คืนในห้องพักสุดหรู เพียง 3,500 บาท++ แบบห้องเดี่ยว และ 3,850 บาท++ แบบห้องคู่
- อาหารเช้า, อาหารเย็น ที่ห้องอาหารนานาชาติ ชีสเทร่า
- ผลไม้ และเครื่องดื่มต้อนรับ
- ผ่อนคลายกับบริการนวดฝ่ามือ หรือฝ่าเท้า ที่สถานเสริมความงาม “ธรรมชาติ”
- ฟรีบัตรรถไฟฟ้า บีทีเอส
- ขยายเวลาเช็คเอาท์ให้คุณๆถึง 16.00 น.
ติดต่อสำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพักโทร. 02-255-6888 หรืออีเมล์มาที่ reserve@novotelbkk.com
จันทร์เอ๋ย...จันทร์เจ้า
ทุกค่ำคืนวันจันทร์ เราขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับสาวๆทุกท่าน ที่มาถึงคอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ก่อนเที่ยงคืน รับฟรีทันทีบัตรผ่านประตูซีเอ็มสแควร์, เครื่องดื่มต้อนรับ และความบันเทิงต่างๆมากมายเพื่อสาวๆโดยเฉพาะ พร้อมฟังเพลงสนุกๆจากวงดนตรีโชว์สด “Too Close” ตลอดทุกค่ำคืน (ยกเว้นวันพฤหัสบดี) และไม่ควรพลาด กับโปรโมชั่นซีแกรมบุฟเฟ่ต์ ที่ดื่มได้ไม่อั้นถึง 1 ชั่วโมงครึ่ง ตั้งแต่ 3 ทุ่ม — 4 ทุ่มครึ่ง ในราคาเบาๆเพียง 444 บาทเท่านั้น และเครื่องดื่มทุกแก้วที่นี่เสิร์ฟให้คุณถึง 2 เท่าอีกด้วย !!!
ขาวนวลกระจ่างใสกับ “ธรรมชาติ”
ตลอดเดือนมกราคมนี้ เมื่อท่านเลือกรับบริการที่ สถานเสริมความงามครบวงจร “ธรรมชาติ” โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ไม่ว่าจะเป็นบริการแบบใดก็ตามครบ 10 ชั่วโมง รับบริการฟรีเพิ่มอีก 2 ชั่วโมงทันที กับบริการนวดหน้าสาหร่ายทะเล และนวดตัวอโรมา หรือจะเลือกเป็นสมาชิกฟิตเนส เซ็นเตอร์ของโรงแรมฯ ฟรี 1 เดือน เพื่อสุขภาพร่างกาย ผิวพรรณและรูปร่างที่สวยงาม อย่าลืมมองหาความสวยความงามที่ “ธรรมชาติ” นะคะ
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330 Thailand
Tel: 66 2 255 6888 Fax: 66 2 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ