สหฯยกทัพรถยนต์มือสองกว่า 200 คันบุกตลาดต่างจังหวัด จับมือไฟแนนซ์เปิดประมูลขายคันละ 1 หมื่นบาทที่โคราช

ข่าวทั่วไป Wednesday January 21, 2004 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลได้ฤกษ์รุกตลาดมือสองต่างจังหวัด จับมือไฟแนนซ์นำรถยนต์ราคาต่ำกว่าท้องตลาดกว่า 200 คันประมูลขายที่โคราช ทุบราคาขายเริ่มต้นคันละ 1 หมื่นบาทหวังปลุกตลาดมือสองภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ชี้สถาบันการเงินขนาดใหญ่มั่นใจศักยภาพจ่อคิวประมูลขายทั่วไทย
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงนโยบายในการให้บริการลูกค้าในภูมิภาคต่าง ๆ ว่า ขณะนี้บริษัทมีความพร้อมในการประมูลขายรถยนต์มือสองนอกสถานที่ โดยในไตรมาสแรกของปีนี้มีเป้าหมายที่จะขยายฐานการให้บริการไปยังภาคตะวันออกเฉียงเหนือก่อน ซึ่งจะเริ่มต้นประมูลที่จังหวัดนครราชสีมาเป็นแห่งแรกของปี 2547 หลังจากนั้นก็จะทะยอยไปจังหวัดใกล้เคียง
สำหรับการประมูลที่จังหวัดนครราชสีมานั้น บริษัทได้รับความไว้วางใจจากสถาบันการเงินขนาดใหญ่ให้เป็นผู้ดำเนินการขายทอดตลาดรถยนต์มือสองกว่า 200 คัน ในวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2547 ณ โรงสีไฟซินฮั้วหงี่ ซึ่งตั้งอยู่ในอำเภอเมือง ห่างจากแยกโคราช-ปักธงชัยเพียง 1 กิโลเมตร โดยจะเปิดให้ผู้ที่สนใจชมรถยนต์ทุกคันตั้งแต่วันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ 2547
การประมูลขายที่โคราชครั้งนี้ถือว่าเป็นการรวบรวมเอารถยนต์มือสองเกือบทุกยี่ห้อ ในราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาด ไม่ว่าจะเป็นฟอร์ด ฮุนได อีซูซุ มาสด้า มิตซูบิชิ นิสสัน เปอร์โยต์ โตโยต้าฯลฯ ในสภาพที่เป็นจริงไม่มีการย้อมแมว มาประมูลขายในราคาเริ่มต้นคันละ 1 หมื่นบาท ซึ่งคาดว่าการประมูลครั้งนี้จะได้รับความสนใจจากประชาชนในจังหวัดนครราชสีมาและใกล้เคียงได้เป็นอย่างดี
นางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การประมูลรถยนต์นอกสถานที่นั้นบริษัทมีนโยบายที่จะกระจายไปทุกภูมิภาค โดยจะมีการสำรวจตลาดและทำการวิจัยถึงความต้องการของใช้รถยนต์มือสองในจังหวัดต่าง ๆ ทั้งนี้เพื่อเป็นการรองรับซัพพลายรถยนต์มือสอง ที่เป็นสินทรัพย์ของสถาบันการเงินที่มีสาขาอยู่ในต่างจังหวัด ที่ผ่านมามีหลายแห่งที่ต้องการให้สหการประมูลเป็นผู้ดำเนินการขายทอดตลาด เนื่องจากเห็นว่าเรามีศักยภาพในการทำการตลาด และมีประสบการณ์ที่ลูกค้าในส่วนของผู้ซื้อยอมรับมาตรฐานการดำเนินงาน ซึ่งคาดว่าการให้บริการในประมูลนอกสถานที่จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้เป็นอย่างดี
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ คุณชลธิชา สุธีสุนทรธรรม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สหการประมูล จำกัด โทรศัพท์ 0-2934-7344--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ