จอห์นสันแอนด์จอห์นสัน เผยโฉม มหัศจรรย์จากใยผ้า "แคร์ฟรี สบาย ไร้สัมผัส"

ข่าวทั่วไป Wednesday January 21, 2004 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย)
มหัศจรรย์จากใยผ้า
"แคร์ฟรี สบาย ไร้สัมผัส" อวดโฉมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของแผ่นอนามัยชนิดแรกชนิดเดียว
ในประเทศไทยที่ผลิตจากใยผ้า และบางเฉียบที่สุด เพียง 0.07 เซนติเมตร เท่านั้น
จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ผู้นำผลิตภัณฑ์แผ่นอนามัยสำหรับสตรี เผยโฉม "แคร์ฟรี สบาย ไร้สัมผัส" แผ่นอนามัยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเป็นที่ผิวหน้าผลิตจาก ใยผ้าเนื้อดี ที่นุ่มสบายทั่วแผ่น บางเฉียบที่สุดเพียง 0.07 เซนติเมตร ให้ความรู้สึกสบาย ไร้สัมผัส เหมือนไม่ได้สวมใส่แผ่นอนามัย ตอบสนองความต้องการของหญิงยุคใหม่อย่างแท้จริง เผยมั่นใจตลาดตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมจัด งานเปิดตัว "สบาย ไร้สัมผัส ทุกการเคลื่อนไหว สดใสสไตล์ผู้หญิงแคร์ฟรี" นำผ้าพิเศษที่ผลิต "แคร์ฟรี สบาย ไร้สัมผัส" มาตอกย้ำคุณค่าและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์
นายฟิลลิป อาร์ ลินช์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แคร์ฟรีในฐานะที่เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์แผ่นอนามัยซึ่งมีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ถึง 70% ได้ศึกษาและมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงสรีระสตรี รวมทั้งได้มีการพัฒนาสินค้าอย่าง ต่อเนื่องตลอดเวลา โดยเฉพาะในจุดซ่อนเร้น เพื่อตอบสนองความต้องการ และให้เกิดความสดชื่น แห้งสบาย ให้แก่ชีวิตประจำวันของผู้หญิงทุกคนในทุกๆ วัน
ปัจจุบันแคร์ฟรีมีแผ่นอนามัยสำหรับสตรีวางตลาดแล้วถึง 6 ชนิด คือ
1.แคร์ฟรี แบบธรรมดา (Regular)
2.แคร์ฟรี โปร่งสบาย ระบายอากาศ (Breathable)
3.แคร์ฟรี แบบยาวพิเศษ 20% (Long)
4.แคร์ฟรี อัลตร้าธิน ที่บางเฉียบเพียง 1 มิลลิเมตร (Ultrathin)
5.แคร์ฟรี โปร่งสบาย แบบบาง (Breathable Ultrathin) พัฒนาให้มีความโปร่งสบาย ด้วยรูระบายอากาศทั่วแผ่น
6.แคร์ฟรี จีสตริง (G-String) สำหรับกางเกงในจีสตริงโดยเฉพาะ
ล่าสุด! แคร์ฟรี ยังได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ล้ำหน้าไปอีกขั้น โดยได้พัฒนา "แคร์ฟรี สบาย ไร้สัมผัส" นวัตกรรมใหม่ล่าสุดครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อความสบายสูงสุดของผู้หญิงทุกคน โดยมีจุดเด่น คือ
1. ผิวหน้าผลิตจากใยผ้าทั่วแผ่น ที่ไม่เคยมีมาก่อนในท้องตลาด พร้อมความยืดหยุ่น ที่ช่วยคงความกระชับรับกับสรีระ จนรู้สึกเสมือนไม่ได้ สวมใส่ แผ่นอนามัยเพื่อ อิสระทุกการเคลื่อนไหว
2. ความบางเฉียบที่สุดเพียง 0.07 เซนติเมตร เท่านั้น ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเนื้อ เดียวกับกางเกงชั้นใน
3. แผ่นปกป้องด้านล่างที่มีรูระบายอากาศพิเศษ ยังช่วยระบายความอับชื้น เพื่อความรู้สึกสดชื่น เป็นพิเศษ
4. แถบกาวทั่วแผ่น ซึ่งให้ความกลมกลืนแนบสนิทไม่เลื่อนหลุด
5. มีทั้งแบบไม่มีกลิ่น และมีกลิ่น Shower Fresh ซึ่งมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ นอกจากช่วยควบคุมกลิ่นอับชื้นแล้ว ยังคงให้กลิ่นหอมสดชื่นจากธรรมชาติตลอดทั้งวัน ทำให้ปราศจากความกังวลเรื่องกลิ่นอย่างสิ้นเชิง ซึ่งคุณสมบัติของการควบคุมกลิ่นของ Shower Fresh นี้ มีอยู่มานานแล้วใน ผลิตภัณฑ์ของแคร์ฟรีมากว่า 15 ปี
"แคร์ฟรี สบาย ไร้สัมผัส" มี 2 แบบให้เลือกในแพ็คขนาด 20 ชิ้น และ 40 ชิ้น
นายฟิลลิป อาร์ ลินช์ กล่าวว่า "แคร์ฟรี สบาย ไร้สัมผัส" ถือว่าเป็นแผ่นอนามัยชนิดแรก และชนิดเดียวที่มีคุณสมบัติพิเศษครบตามที่ผู้หญิงทุกคน ต้องการมากที่สุด ทำให้ทุกๆวันของผู้หญิง ทุกคนสดชื่น สบาย ไร้สัมผัส อย่างแท้จริงและมั่นใจว่า "แคร์ฟรี สบาย ไร้สัมผัส" จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค และสามารถขยายตลาดแผ่นอนามัยโดยรวมให้เติบโตกว่า 10% ด้วยงบประมาณทางการตลาด และกิจกรรมส่งเสริมการขายทั้งสิ้นกว่า 75 ล้านบาท ซึ่งจะ ครอบคลุมถึง สื่อโฆษณาทางทีวี นิตยสาร สื่อสนับสนุนการขาย และการแจกสินค้าทดลองกว่า 1,000,000 ชิ้น รวมถึงกิจกรรมผู้บริโภคมากมายตลอดทั้งปี
ทั้งนี้ ทางจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน จึงได้จัดงาน "สบาย ไร้สัมผัส ทุกการเคลื่อนไหว สดใส สไตล์ผู้หญิงแคร์ฟรี" เพื่อเปิดตัวแนะนำ "แคร์ฟรี สบาย ไร้สัมผัส" ขึ้นในวันที่ 16-17 มกราคม 2547 ณ แกรนด์ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอรี่ เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสรู้จักและสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ อย่างใกล้ชิด โดยรูปแบบการจัดงานจะเน้นให้เป็นอีกวันสบายของผู้หญิงสไตล์แคร์ฟรี หรือหมายถึง ผู้หญิงที่ดูแลตัวเองอย่างดี มั่นใจ ทันสมัย และมีชีวิตชีวา โดยได้จำลองบรรยากาศภายในงาน ให้มีความเป็นกันเอง แต่ดูดีมีดีไซน์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยเราได้นำ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากใยผ้า มาให้เห็นถึงคุณสมบัติอันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ตลอดทั้งบริเวณงาน โดยได้นำใยผ้าพิเศษที่ทำเป็น แผ่นอนามัยแคร์ฟรีนี้มาใช้เป็นวัสดุที่ประดับตกแต่งภายในบริเวณทั้งหมด รวมถึงกิจกรรมภายในงาน อาทิ
การเพ้นท์ภาพบนผ้าที่ผลิตแคร์ฟรี สบาย ไร้สัมผัส จากศิลปินรุ่นใหมไฟแรง ในคอนเซ็ปต์ "ความสดใสของผู้หญิง ตามจินตนาการ" เช่น "รวิชญ์ เทิดวงศ์, โอ่ง กงพัฒน์, พล ตันฑเสถียร, แพรวา พงศธร" และไฮไลท์ของงานเป็นแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ ตัดจากผ้าที่เป็นวัตถุดิบของแผ่นอนามัย "แคร์ฟรี สบาย ไร้สัมผัส" ออกแบบโดย 7 ดีไซน์เนอร์แนวหน้าชั้นนำของประเทศไทย ได้แก่ ไข่-สมชาย แก้วทอง, เธียเตอร์, Pisit, Senada, การิต้า โอเซล, Prestice และนาตาลี ในสไตล์เฉพาะตัว สวมใส่โดยนางแบบชื่อดังชั้นแถวหน้าของประเทศ ได้แก่ ลูกเกด เมทินี, ซอนญ่า คูลลิ่ง, ซินดี้, จอย รินลณี, โย ยศวดี, มาริสา แอนนิต้า, ครีม เปรมสินี เป็นต้นและยังได้นำผ้าชนิดนี้มาเป็นส่วนประกอบ ตกแต่งเสื้อผ้าชุดโปรดของคนมีชื่อเสียง ได้แก่ พรหมพร ยูวะเวส, ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา, สุนิสา บราวน์, อรอนงค์ เสนีย์วงศ์ ซึ่งสื่อความกลมกลืนเข้ากันเป็นชุดเดียวกันได้อย่างแนบเนียน โดยชุดที่นำมาโชว์นั้นจะเป็นชุดที่เหมาะกับไลฟสไตล์ของผู้หญิงที่แบ่งออกเป็น 4 รูปแบบ คือ Shopping/ Sea/ Sport/ Working เพื่อสื่อว่าแคร์ฟรีสามารถยืดหยุ่นได้ตามรูปสรีระ ตลอดอิริยาบททุกการเคลื่อนไหวของผู้หญิงและยังตอกย้ำคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ด้วยการใช้ แดนเซอร์ซึ่งสวมใส่ชุดที่ตัดผ้ามาจากผ้าที่ใช้ผลิตแผ่นอนามัยแคร์ฟรีเช่นกัน โดยแดนเซอร์จะแสดง ลีลาบิดตัวไปมา สื่อให้เห็นถึงคุณสมบัติความ ยืดหยุ่นอย่างอิสระของแผ่นอนามัยแคร์ฟรี รวมถึงการพูดคุยระหว่าง ดารารับเชิญรุ่นใหม่ โอ๋ ญาดา โชติชูตระกูล, อินทิรา แดงจำรูญ กับสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ จอห์น โรเบิร์ต เพาเวอร์ และดีไซเนอร์ ในหัวข้อ "บุคลิกภาพกับความมั่นใจในการแต่งตัวสไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ ที่ทันสมัย"
นายฟิลลิป อาร์ ลินช์ กล่าวต่อไปว่า ในปี 2546 ตลาดมีอัตราขยายตัว 9% มูลค่า 394 ล้านบาท โดยแคร์ฟรีมีการเติบโตถึง 18% และส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นกว่า 8% และยังคงพิสูจน์ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมแผ่นอนามัยอย่างต่อเนื่อง ด้วยสัดส่วนทางการตลาดสูง อยู่ถึง 70% และมั่นใจว่า ด้วยนวัตกรรมใหม่จากใยผ้าของ "แคร์ฟรี สบาย ไร้สัมผัส" จะสามารถทำให้ตลาดแผ่นอนามัยยังคงมีการเติบโตกว่า 13% มีมูลค่า รวมประมาณ 445 ล้านบาท ในปี 2547
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณบัณฑิตตา มีทิม
โทร. 0-2931-2142-3--จบ--
-รก-

แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ