สจส.จัดประชุมสัมมนาเพื่อการจัดระเบียบรถจักรยานยนต์รับจ้างในเขตกทม.

ข่าวทั่วไป Wednesday January 21, 2004 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--กทม.
นายชิตชนก เขมาวุฒานนท์ ผู้อำนวยการสำนักการจราจรและขนส่ง กทม.เปิดเผยว่า สำนักการจราจรและขนส่ง ร่วมกับ คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กำหนดจัดประชุมสัมมนา “โครงการศึกษาการจัดระเบียบรถจักรยานยนต์รับจ้างในเขตกรุงเทพมหานคร” ในวันพฤหัสบดีที่ 22 ม.ค.47 เวลา 09.00-12.00 น. ณ ห้องพุฒตาลทอง ชั้น 8 โรงแรมอีสติน กรุงเทพ ถนนมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ เพื่อรับฟังความคิดเห็นจากประชาชน นักวิชาการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง องค์กรอิสระ ผู้ขับขี่จักรยานยนต์รับจ้าง และสื่อมวลชน ในฐานะมีส่วนเกี่ยวข้อง ในการกำหนดนโยบาย รวมทั้งผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากการจัดระเบียบรถจักรยานยนต์รับจ้าง
สำนักการจราจรและขนส่ง กล่าวต่อไปว่า การประชุมสัมมนาในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อนำเสนอผลการศึกษาวิจัยการจัดระเบียบรถจักรยานยนต์รับจ้างในเขตกรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากผู้เข้าร่วมสัมมนา ซึ่งประกอบด้วยหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน องค์กรอิสระ ผู้แทนผู้ประกอบอาชีพจักรยานยนต์รับจ้าง รวมทั้งประชาชนผู้ใช้บริการ เพื่อให้ผลการศึกษาวิจัยมีความสมบูรณ์ และเพิ่มการมีส่วนร่วมของประชาชนทุกกลุ่มในการกำหนดมาตรการจัดระเบียบการให้บริการ สถานที่จอดรถเส้นทางการเดินรถ การควบคุมและเสริมสร้างระเบียบวินัย ให้เกิดความเป็นธรรมต่อผู้ขับขี่จักรยานยนต์รับจ้างและผู้ใช้บริการ อีกทั้ง ยังเป็นการบรรเทาปัญหาอาชญากรรม ปัญหาการสร้างอิทธิพล และเรียกรับผลประโยชน์จากผู้ประกอบอาชีพอีกด้วย
จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ และสื่อมวลชนทุกแขนงเข้าร่วมการประชุมสัมมนาในวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว หรือสอบถามรายละเอียด โทร. 0 2354 1214 , 0 2354 1211--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ