คอนเสิร์ต"วัน ทู คอล ไอน้ำ เพื่อไออุ่นน้อง" สุดประทับใจ! แฟนเพลงหลั่งไหล ร่วมใจช่วยน้องด้อยโอกาส

ข่าวทั่วไป Wednesday January 21, 2004 13:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
จบลงไปอย่างอบอุ่น มัน สนุกและน่าประทับใจจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ตดีๆ "วัน ทู คอล ไอน้ำ เพื่อไออุ่นน้อง" ณ สวนสาธารณะ เบญจสิริ ข้างห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็ม โพเรียม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา โดย "อาร์.เอสฯ" จับมือกับ "วัน ทู คอล" จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ขึ้นเพื่อส่งความสุขให้กับน้องๆผู้ด้อยโอกาสทางสังคมมูลนิธิเพื่อเด็กกำพร้า"บ้านราชวิถี"
บรรยากาศในงานเปี่ยมไปด้วยสีหน้าและแววตาแห่งความสุขของแฟนเพลงที่เริ่มทยอยเข้างานตั้งแต่เวลาประมาณบ่ายสามโมงกว่า ทุกคนหน้าชื่นตาบาน หอบเสื้อผ้า ข้าวของ เครื่องใช้ต่างๆ มามอบให้กับตัวแทนมูลนิธิอย่างไม่ขาดสาย เวทีคอนเสิร์ตเปิดด้วย เสียงกรี๊ดดังลั่นจากแฟนๆ พร้อมเสียงตะโกนเรียกหนุ่ม "ฟลุค - จิตรกร บุญสอน" และเพื่อนๆ วง "ไอน้ำ" ทั้ง 5หนุ่มวิ่งโบกมือออกมาจากหลังเวที เปิดตัวด้วยเพลงแรก "โตวัน โตคืน" เสียงดนตรีร็อกที่คุ้นเคย ทำให้แฟนๆ ส่วนใหญ่ลุกขึ้นเต้นกันอย่างสนุกสนาน จบเพลงหนุ่มๆ "ไอน้ำ" ทักทายแฟนเพลงและปลุกใจต่อด้วยเพลง"หนาว เหงา หวง เหม่อ" และ "คนอกหัก" เพลงที่สร้างชื่อเสียงให้กับพวกเขาอย่างถล่มทลาย ยอดขายพุ่งเป็นล้านตลับ และเพื่อไม่ให้ขาดตอน หนุ่ม "ฟลุค" ต่อด้วยเพลง "น้ำใจถูกๆ" ก่อนเปิดตัวแขกรับเชิญ "ซอ - มนต์มนัส พลับทอง" แห่ง "เดอะซิส" ออกมาร่วมร้องเพลง "ด้วยไอรัก" คู่กัน ทั้งสองร้องด้วยกันได้อย่างกลมกลืน สร้างความรู้สึกแปลกใหม่ให้กับแฟนๆ เพราะไม่เคยเห็นหนุ่ม "ฟลุค" ร้องเพลงซึ้งๆ คู่กับสาวคนไหนมาก่อน แล้วเสียงดนตรีเร้าใจเพลง "พลังรัก" ของ "หิน เหล็ก ไฟ" ก็ดังขึ้นเพื่อให้ทั้งสองร้องด้วยกันอีกเพลง แล้วส่ง "ซอ" กลับเพื่อยกเวทีให้ "ฟลุค" โดยสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลง ด้วยการร้องเพลงอมตะ "หนาวเนื้อ ห่มเนื้อ" แต่เป็นเวอร์ชั่นร็อก ที่ยังไม่เคยมีใครได้ยินมาก่อน เสียงแหบห้าวมีเสน่ห์ของหนุ่มวัยรุ่นอย่าง "ฟลุค" เมื่อมาร้องเพลงนี้บอกได้คำเดียวว่ามันมากๆ แฟนๆ กรี๊ดสนั่น แล้วหนุ่ม "ฟลุค" ก็เปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษอีกคน "เอี๊ยบ - พีรฉัตร จิตรมาส" จาก "ซับเทนชั่น" ที่ออกมาร้องเพลง "รอวันฉันรักเธอ" เพลงรักสุดฮิตตลอดกาลอีกเพลง สร้างบรรยากาศโรแมนติกให้อบอวลไปทั่วบริเวณสวนอีก
ครั้ง จบเพลง "เอี๊ยบ" ทักทายกับหนุ่ม "ฟลุค" และแฟนเพลงทุกคน ก่อนกลับเข้าเวที เพื่อให้ "ไอน้ำ" มอบความสุขต่อไม่ให้ขาดตอน และปล่อยให้ช่วงนี้เป็นช่วง อะคูสติก 3 เพลงรวด กับเพลง "กลัวความสูง" ของ "โมโน" ในแบบอะคูสติกเวอร์ชั่น และต่อด้วยเพลง"ร้องให้กับเดือน" เพลงลูกทุ่งอมตะ เพลงนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ดังอย่างไม่น่าเชื่อ และเพลง "นักไต่ฝัน" จบช่วงอะคูสติกแล้วหนุ่ม "ฟลุค" ก็ต่อด้วยเพลง "ทิ้งฉันลง…ทิ้งฉันเลย" "ใจเธอกอดใคร" ของ "นีโอเอ็กซ์", "18 ฝน" ก่อนปิดคอนเสิร์ตด้วยเพลงที่ทำให้แฟนเพลงทั้งประเทศรู้จักและรักพวกเขา รวมถึงเป็นเพลงที่ทำให้ 5 หนุ่ม "ไอน้ำ" แจ้งเกิดบนเวทีนักดนตรีรุ่นใหม่ ที่เดินตามฝันของตัวเองได้อย่างน่าภาคภูมิใจ "ที่หนึ่งไม่ไหว" เพลงนี้หนุ่ม "ฟลุค" แทบไม่ต้องร้องเอง เพราะแฟนๆ เพลงทั้งสวนเบญจสิริ ช่วยกันร้องด้วยเสียงดังสนั่นหวั่นไหว เรียกความทรงจำเมื่อครั้งที่เพลงนี้เปิดตัวออกมาได้เป็นอย่างดี แต่แล้วแฟนเพลงก็ยังคงส่งเสียงเรียกร้องไม่ให้ 5 หนุ่มลงจากเวที หนุ่ม "ฟลุค" จึงทำตามคำเรียกร้องของแฟนเพลง โดยการร้องเมดเล่ย์เพลง "ฟรี" ของ "จอนนี่ อันวา" และ "ผ่าเหล่า" ของ "โดม-ปกรณ์ ลัม" จบคอนเสิร์ตหนุ่ม "ฟลุค" และเพื่อนๆ กล่าวขอบคุณบริษัท "อาร์.เอสฯ" และ "วัน ทู คอล" ที่ทำให้อีกหนึ่งความฝันที่อยากแบ่งปันความสุขคืนให้สังคมของพวกเขาได้เป็นจริงขึ้นมา ก่อนโบกมืออำลา ส่งให้แฟนเพลงทุกคนกลับบ้านด้วยหัวใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
สุภะนี ณ สงขลา (เดียร์) 01-901-4500,
สมลักษณ์ อินทร์สอาด (ยุ้ย) 01-815-1663
และวราภรณ์ ร่องบุตรศรี (เก๋) 01-935-9083--จบ--
-รก-

แท็ก วัน ทู คอล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ