ไปรษณีย์ไทย ดัน OTOP Express Catalog ขึ้นเว็บไซต์

ข่าวทั่วไป Wednesday January 21, 2004 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--ไปรษณีย์ไทย
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวบริการสั่งซื้อสินค้าจากแคตตาล็อก ณ ที่ทำการไปรษณีย์ หรือ OTOP Express ส่งผลให้ต้องเร่งพัฒนาบริการ โดยเผยแพร่แคตตาล็อก สินค้า OTOP ในเว็บไซต์ พร้อมจัด OTOP Express Road Show ในย่านธุรกิจ
จากกระแสความนิยมของตลาดการซื้อสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ หรือ OTOP ทำให้บริการสั่งซื้อสินค้าจากแคตตาล็อก ณ ที่ทำการไปรษณีย์ หรือ OTOP Express ได้รับการตอบรับจากประชาชนทั้งในและต่างประเทศให้ความสนใจติดต่อขอรับแคตตาล็อกเป็นจำนวนมากและสั่งซื้อสินค้า OTOP เป็นอย่างดี ซึ่งส่วนใหญ่นิยมสั่งซื้อสินค้าประเภทศิลปประดิษฐ์ และของตกแต่งบ้าน ส่งผลให้ต้องเร่งพัฒนาบริการเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการชมสินค้า โดยเผยแพร่แคตตาล็อกสินค้า OTOP ในเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th หัวข้อ “ไปรษณีย์ไทยคัดสรรของดีทั่วไทยส่งให้ถึงที่ OTOP Express” บอกถึงวิธีการสั่งซื้อสินค้าผ่าน OTOP Express Catalog พร้อมภาพและรายละเอียดของสินค้าอย่างชัดเจน ให้ผู้สนใจสามารถเลือกชมสินค้า ก่อนที่จะไปสั่งซื้อ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ นอกจากนี้ยังจัด OTOP Express Road Show ในย่านธุรกิจและแหล่งชุมชน เช่น สุขุมวิท สีลม จตุจักร เป็นต้น โดยจัดกิจกรรมแสดงสินค้า และมอบของที่ระลึก
ขอเชิญเลือกชมสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ จาก OTOP Express Catalog ซึ่งจัดพิมพ์และมีคำบรรยาย 4 ภาษา ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งในเขตกรุงเทพฯ/ปริมณฑล และในแหล่งท่องเที่ยวทั่วประเทศ--จบ--
-สพ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ