วินสโตร์ และ ทีวีไดเร็ค ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวการควบรวมกิจการระหว่าง บริษัท วินสโตร์ จำกัด และ บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด

ข่าวทั่วไป Wednesday January 21, 2004 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--Exousia
บริษัท วินสโตร์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจการให้บริการสั่งซื้อ และส่งสินค้าแก่ร้านค้าปลีกรายย่อยทั่วประเทศ และ กลุ่มบริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าทางโทรทัศน์อันดับหนึ่งของประเทศและผู้ให้บริการด้านการตลาดแบบตรงครบวงจรรายแรกของประเทศไทย ขอเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าว ความสำเร็จของการควบรวมกิจการ ระหว่างบริษัท วินสโตร์ จำกัด และ บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด ด้วยการจัดตั้ง "บริษัท วินสโตร์ รีเทล เน็ตเวิร์ค จำกัด" (WinStore Retail Network Co., Ltd.) นับเป็นปรากฏการใหม่ของวงการตลาด และการค้าปลีกในปี 2547 ซึ่งจะมีผลต่อการตอบสนองนโยบายของรัฐบาลทั้งทางด้านการสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อย ผู้ประกอบการสินค้า OTOP การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ และ E-Commerce
โดยการแถลงข่าวในครั้งนี้จะจัดให้มีขึ้นใน วันพุธที่ 28 มกราคม 2547 เวลา 14.00 น. - 16.30 น. ณ ห้องมิมาณแมน โรงแรมโฟร์ ซีซั่น กรุงเทพฯ ถ.ราชดำริ (โรงแรมรีเจ้นท์) เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวได้รับฟังถึงความเป็นมาของการควบรวมกิจการ และแผนการดำเนินงานในอนาคต โดยผู้ที่ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ประกอบด้วย
นายพิสุทธิ์ พิหเคนทร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วินสโตร์ รีเทล เน็ตเวิร์ค จำกัด
นายปรีชา เวชสุภาพร รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท วินสโตร์ รีเทล เน็ตเวิร์ค จำกัด
นายทรงพล ชัญมาตรกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด และ
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินสโตร์ รีเทล เน็ตเวิร์ค จำกัด
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณอัจฉรา เทวฤทธิ์ (แตน)
และ คุณกฤษณา อัญญะโพธิ์ (ข้าว) โทร. 0-2645-0477 หรือ โทร. 0-1817-6625--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ