บริการใหม่ล่าสุดจากชีวาศรม - การล้างลำใส้ใหญ่ด้วยน้ำอย่างอ่อนโยน

ข่าวทั่วไป Wednesday January 21, 2004 16:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--ชีวาศรม
แผนกการแพทย์แบบองค์รวมของ “ชีวาศรม” มีความยินดีเสนอบริการใหม่ล่าสุด การล้างลำใส้ใหญ่ด้วยน้ำอย่างอ่อนโยน (Colonics Irrigation) ที่จะสามารถช่วยบรรเทาปัญหาสุขภาพต่าง ๆ อย่างได้ผล
การล้างลำใส้ใหญ่ด้วยน้ำอย่างอ่อนโยนเป็นสิ่งที่ “ชีวาศรม” ขอแนะนำให้แก่ผู้ที่ต้องทรมานกับอาการท้องผูกหรือท้องเสีย ปวดศรีษะบ่อย ๆ ปวดหลัง เหนื่อยล้า หายใจขัด มีกลิ่นตัว อารมณ์เสียง่าย อารมณ์แปรปรวน มีปัญหาด้านผิวหนังเรื้อรัง ท้องอืด เป็นหวัดง่าย อ่อนเพลีย การล้างลำใส้ใหญ่ด้วยน้ำอย่างอ่อนโยนนี้ถือเป็นการชุบชีวิตให้แก่ร่างกายเหมาะสำหรับใครก็ตามที่ชอบรับประทานอาหารที่มีไขมันสูง ไฟเบอร์ต่ำ และอาหารสะดวกซื้อที่มักประกอบไปด้วยแป้ง เนื้อสัตว์ ไขมัน น้ำตาล แอลกอฮอล์ สารกันบูด และสารเคมีต่าง ๆ เหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นสาเหตุสำคัญประการต้น ๆ ที่ทำให้ลำใส้ใหญ่มีการสะสมของของเสียต่าง ๆ ส่งผลต่อความสมดุลในร่างกาย ซึ่งนำไปสู่ปัญหาน้ำหนัก และปัญหาสุขภาพ
ชีวาศรมนำการนวดอวัยวะภายในหรือที่เรียกว่า ชิ เน ซัง มาผสมผสานกับการล้างลำใส้ใหญ่ด้วยน้ำ เพื่อช่วยให้การล้างของเสียที่สะสมอยู่ในร่างกายมาเป็นเวลานานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น บางท่านอาจรู้สึกอ่อนวัยขึ้น รู้สึกโล่งสบาย การล้างลำใส้ใหญ่ยังช่วยแก้ปัญหาผิวหนัง และปัญหาระบบการย่อยอาหาร การล้างลำใส้ใหญ่มีขั้นตอนการล้างที่ถูกต้องตามสุขลักษณะ และมีความปลอดภัยสูง ให้บริการโดยคณะพยาบาลผู้มีคุณวุฒิ
ใช้โอกาสในช่วงปีใหม่นี้เริ่มต้นสิ่งดี ๆ ที่ “ชีวาศรม” ด้วยการทานอาหารล้างสารพิษ ล้างลำใส้ใหญ่ด้วยวิธีอ่อนโยน และนวดอวัยวะภายใน “ชิ เน ซัง” เพื่อฟื้นฟูระบบการย่อยอาหาร อันนำมาซึ่งสุขภาพที่ดี และมีชีวิตชีวา
ตลอดปี 2547 นี้ “ชีวาศรม” ขอนำเสนอโปรแกรมเพื่อสุขภาพที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมที่ช่วยคลายความเครียด ลดน้ำหนัก หรือเพียงแค่เพื่อการพักผ่อน โปรแกรมต่าง ๆ เหล่านี้ได้ถูกจัดสรร และรวบรวมเป็นแพคเกจรวมทั้งสิ้น 10 ชนิด ทุกแพคเกจได้รับการจัดสรรเป็นอย่างดีโดยผู้เชี่ยวชาญของชีวาศรมเป็นโปรแกรมที่ให้ประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าผู้ทรงเกียรติทุกท่าน
ชีวาศรม” มีความหมายว่า “ที่พักพิงแห่งชีวิต” เป็นรีสอร์ทสุขภาพริมชายหาดหัวหินแห่งแรกที่ให้บริการด้านสุขภาพแบบองค์รวม ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับการลดน้ำหนัก ผ่อนคลายความเครียด ล้างสารพิษ หรือการพักผ่อน เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการบำบัดแบบองค์รวม ฟิตเนส สปา และการแพทย์จากทั้งในประเทศและต่างประเทศคอยให้บริการ ชีวาศรมเชื่อว่าการมีสุขภาพที่ดีนั้นจะต้องมีความแข็งแรงทั้งจิตใจ ร่างกาย รวมไปถึงจิตวิญญาณ แขกทุกท่านไม่เพียงแต่ได้รับการผ่อนคลายทางด้านจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณโดยทันทีเท่านั้น ชีวาศรมยังสนับสนุนและชี้แนวทางปฏิบัติเพื่อส่งเสริมสุขภาพ และทำให้ชีวิตมีความสุขมากขึ้น
สนใจสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโปรแกรมสุขภาพและแพคเกจต่าง ๆ ได้ที่แผนกสำรองห้องพัก โทร 032 536 536 หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมการล้างสารพิษ การล้างลำใส้ใหญ่ด้วยน้ำอย่างอ่อนโยน และนวดอวัยวะภายใน “ชิ เน ซัง” กรุณาติดต่อ อีเมล์ bkkoff@chivasom.com หรือแวะดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.chivasom.com
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ : วิภาสิริ นภาวงศ์ดี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
อีเมล์: vipasiri.n@chivasom.com
โทร: 02 711 6900-12 โทรสาร: 02 381 5852--จบ--
-รก-

แท็ก ชีวาศรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ