(ต่อ5) ผลการประชุมคณะรัฐมนตรีในส่วนที่เกี่ยวข้องกับกระทรวงคมนาคม ประจำวันที่ 20 มกราคม 2547

ข่าวทั่วไป Wednesday January 21, 2004 16:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--ศูนย์ปชส. กระทรวงคมนาคม
6. เรื่อง การจัดทำแผนยุทธศาสตร์และคำรับรองการปฏิบัติราชการของกระทรวง ระยะที่ 2
คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่สำนักงาน ก.พ.ร. เสนอ แนวทางการดำเนินการจัดทำแผนยุทธศาสตร์และการจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการของกระทรวง ระยะที่ 2 สำหรับกระทรวงที่เสนอขอจัดทำแผนยุทธศาสตร์และการจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการของกระทรวงอย่างไม่เป็นทางการ เช่น กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงพลังงาน กระทรวงมหาดไทย กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และกระทรวงแรงงาน เป็นต้น
สำนักงาน ก.พ.ร. รายงานว่า คณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ ในการประชุมครั้งที่ 12/2546 เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2546 มีมติเห็นชอบแผนการดำเนินการจัดทำยุทธศาตร์และการจัดทำคำรับรอง การปฏิบัติราชการของกระทรวง ระยะที่ 2 โดยจะเริ่มดำเนินการจัดทำแผนยุทธศาสตร์ กำหนดตัวชี้วัดและเป้าหมายการปฏิบัติราชการ ฯลฯ ในเดือนมกราคม 2547 และจะจัดให้มีการลงนามในคำรับรองการปฏิบัติราชการในการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ในเดือนมีนาคม 2547 และให้นำเรื่องนี้เสนอคณะรัฐมนตรีเพื่อพิจารณาแนวทางการดำเนินการและคัดเลือกกระทรวงที่มีความพร้อมต่อไป
กระทรวงที่เสนอขอจัดทำแผนยุทธศาตร์และการจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการของกระทรวงอย่างไม่เป็นทางการ ที่จะดำเนินการตามแนวทางดังกล่าว เช่น กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงพลังงาน กระทรวงมหาดไทย กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และกระทรวงแรงงาน เป็นต้น
(ยังมีต่อ)
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ