แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ ส่งโปรโมชั่นพิเศษสุดเฉพาะ ฟรีแลนด์เดอร์ ทุกรุ่นเปิดศักราชในการเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

ข่าวทั่วไป Thursday January 22, 2004 09:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ เปิดแคมเปญใหม่ รับศักราชใหม่ให้ผู้สนใจรถพรีเมี่ยมออฟโรดมีโอกาสได้เป็นเจ้าของ แลนด์โรเวอร์ ฟรีแลนเดอร์ ง่ายกว่าที่คิด ด้วยเงินดาวน์และดอกเบี้ยต่ำ ตั้งแต่ 23 มกราคม - 29 กุมภาพันธ์ ศกนี้เท่านั้น
โปรโมชั่นดังกล่าวจัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับ ฟรีแลนเดอร์ ทุกรุ่น ทั้งเครื่องดีเซลและเบนซิน ผู้ที่จองรถ เอสยูวีหรูทุกรุ่นภายในช่วงเวลาดังกล่าว จะได้รับข้อเสนอพิเศษทั้งดาวน์ต่ำเพียง 19.99% และผ่อนสบายๆ ในอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 1.99% จากแลนด์โรเวอร์ และพิเศษสำหรับ ฟรีแลนเดอร์รุ่นพิเศษ LE version (Limited Edition) จำนวนจำกัดรับเพิ่มทันทีประกันภัยชั้น 1 มูลค่า 40,000 บาท และรับประกันการซ่อมบำรุงฟรี 3 ปีหรือเลขไมล์ที่หน้าปัดไม่เกิน 100,000 กม. มูลค่า 35,000 บาท แคมเปญนี้ร่วมกันทั่วประเทศถึงสิ้นดือนกุมภาพันธ์
แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2544 และดำเนินธุรกิจด้วยปรัชญาที่เชื่อมั่นของแลนด์โรเวอร์ทั่วโลกว่าความสำเร็จมิใช่แค่จุดหมายปลายทาง หากแต่เป็นเรื่องของการให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดที่ผสมผสานกันอย่างกลมกลืน ปัจจุบันแลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์มีรถ Premium SUV ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า 4 รุ่น ได้แก่ 2003 Discovery, Freelander, Defender (เป็นรุ่นเดียวที่ผลิตตามออเดอร์เท่านั้น) และ New Range Rover แลนด์โรเวอร์มีโชว์รูม 8 แห่งในเมืองไทย โดย 4 แห่งอยู่ในกรุงเทพฯ และจังหวัดละหนึ่งแห่งในเชียงราย เชียงใหม่ ภูเก็ต และ สุราษฏร์ธานี นอกจากนี้ ยังมีศูนย์บริการที่รับรองโดยแลนด์โรเวอร์ 2 แห่ง ที่จังหวัดนครราชสีมา และอุดรธานี
แถลงข่าวในนาม : แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์
รายละเอียดเพิ่มเติม : รื่นฤดี ทวีผล (ruanrudee.taweepol@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2632 8300-7 ต่อ 29--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ