"โบกี้ ดอดจ์" เจอแฟนคลับ รับน้องใหม่ เจอหน้าปุ๊บกระโดดกอดไม่ยอมปล่อย

ข่าวทั่วไป Thursday January 22, 2004 09:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เป็นดูโอคู่ใหม่ที่เป็นที่รู้จัก และ กำลังมาแรงสำหรับ "โบกี้ ดอดจ์" (โบกี้-จักรรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ และ ดอดจ์-มุขพล จันทร์วงศ์)เจ้าของอัลบั้มล่าสุด "โบกี้ ดอดจ์" ที่กำลังมีเพลงฮิตอย่าง "คนจะโดนทิ้ง", "อยากให้เธอเข้าใจ" ที่โดนใจแฟนๆจนเข้าอันดับหนึ่งทุกชาร์ตเพลง ทั่วประเทศอยู่ขณะนี้ ซึ่งจากความโดดเด่นทั้งบุคลิกหน้าตา และผลงานของทั้งคู่ส่งผลให้เริ่มมีบรรดาแฟนเพลงตั้งตัวเป็นแฟนคลับคอยติดตาม และดูแลเป็นอย่างดีสร้างความประทับใจให้กับสองหนุ่มคนนี้เป็นอย่างมาก แต่นอกจากจะประทับใจแล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำเอาสองหนุ่มถึงกับอึ้ง เพราะเจอแฟนคลับรับน้องใหม่ ด้วยการกระโดดกอดไม่ยอมปล่อยทำเอาทั้งคู่ตั้งตัวไม่ติดเลยทีดียว
ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ "โบกี้-จักรินทร์" ก็ได้เปิดใจว่า "เราทั้งคู่รู้สึกดีใจมากๆครับที่แฟนๆให้การต้อนรับ ผลงานของเราทั้งคู่อย่างอบอุ่น ซึ่งตอนนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหนแฟนๆก็เริ่มจำได้และเข้ามาทักทายเราสองคน พร้อมทั้งให้คำแนะนำติชมผลงานของเราด้วย ถือเป็นการตอบรับที่เกินความคาดหมายของเราทั้งคู่เลยครับ ตอนนี้พวกเราก็เหมือนได้เพื่อนใหม่เพิ่มขึ้นมาแบบทวีคูณ และทุกคนที่เข้ามาก็ทำให้เราทั้งคู่ประทับใจมากๆครับ คือจะเป็นห่วงเป็นใยเอาขนมนมเนยมาให้กินกันแบบพุงกางเลยทีเดียว ก็ถือเป็นประสบการณ์ดีๆที่พวกเราได้รับจากการมาทำงานตรงนี้ แต่ประสบการณ์ตื่นเต้นก็เจอมาเหมือนกันครับ คือมีแฟนคลับผู้หญิงมารอเราสองคนที่หน้า อาร์เอส พอเราไปงานกลับมากำลังจะเดินขึ้นรถกลับบ้านเขาก็วิ่งมากอดแน่นไม่ยอมปล่อยเลยครับ ด้วยความที่เราไม่ได้ตั้งตัวก็ตกใจกันครับ ก็เลยไม่รู้จะทำอย่างไรได้แต่ยืนหัวเราะครับ พอเค้ากอดจนพอใจแล้วเขาก็ปล่อย ผมก็ค่อยๆบอกเค้าว่าทำแบบนี้ไม่ดีกับตัวเขาเองนะ เพราะเขาเป็นผู้หญิงด้วยคนอื่นๆจะมองไม่ดี ก็บอกเขาไปเขาก็บอกว่าเขามารอนานแล้ว ดีใจที่ได้เจอก็เลยลืมตัว แต่คราวหน้าจะไม่ทำแล้ว พอเตือนไปเค้าก็ดีครับจากนั้นก็เลยกลายเป็นกลุ่มแฟนคลับที่ตามไปตลอด ผมก็รู้สึกดีใจครับที่เค้าฟังคำพูดของผม เลยทำให้ผมกับ ดอดจ์ รู้สึกประทับใจกับการมีเพื่อนในรูปแบบแฟนคลับนี้มากครับ"
ใครที่ชื่นชอบผลงานของสองหนุ่มคนนี้ก็สามารถติดตามผลงานมาแรงของพวกเขาได้ทุกแผงทั่วประเทศ ส่วนใครที่อยากสมัครเป็นแฟนคลับของ "โบกี้ ดอดจ์" พวกเขาก็ฝากมาบอกว่า... ยินดีสุดๆจ้า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่.... สุภะนี ณ สงขลา (เดียร์) 01-901 4500
สมลักษณ์ อินทร์สอาด (ยุ้ย) 01-815 1663
วราภรณ์ ร่องบุตรศรี (เก๋) 01-935 9083--จบ--
-นห-

แท็ก โบกี้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ