"หนุ่ม" ยอมรับ "รักแปดพันเก้า" เรื่องราวรัก โดนใจอย่างจัง

ข่าวทั่วไป Thursday January 22, 2004 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--เอ็กแซ็กท์
มารับบทนักดนตรีหนุ่มมาดเซอร์ ในละคร "รักแปดพันเก้า" ซีรีย์รักเรื่องใหม่ล่าสุดของเอ็กแซ็กท์ ที่ "หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร" ขอบอกว่าถูกใจมาก... เพราะคาแรคเตอร์ตรงกับตัวจริงเป๊ะ จะแตกต่างกันอยู่เรื่องเดียวก็ตรงที่แอบชอบสาวๆ แล้วไม่กล้าบอกนี่แหละ ซึ่งเจ้าตัวรีบออกมาชี้แจงแถลงไขให้ฟังกันแถมปิดท้ายว่าเรื่องราวของความรักในละครเรื่องนี้ โดนใจอย่างจังทีเดียว
"เรื่องนี้ผมรับบทเป็นแทนครับ เป็นคนที่ห้าวๆ ลุยๆ แต่กับเรื่องความรักเนี่ยจะเป็นคนขี้อาย และไม่กล้าแสดงออก มารับเล่นเรื่องนี้ก็รู้สึกว่าสนุกดีเพราะได้เจอกับเพื่อนสนิทหลายคน ทั้งกัปตัน-ภูธเนศ, พี่กบ-ทรงสิทธิ์ และเฟรช-อริศรา โดยที่เราจะเข้ามาพัวพันกันเพราะเรื่องราวของความรัก ที่ผมดันไปหลงรักเฟรชซึ่งรับบทเป็นฟ้าเข้า แต่ติดที่เค้าเคยเป็นแฟนเก่าของกัปตัน ผมเลยไม่กล้าบอกความรู้สึกให้เค้ารู้ จนเค้าเจอกับพี่กบ-ทรงสิทธิ์ แล้วเกิดความรู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่ก็ยังมีเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องเข้าไปพัวพันกับเฟรชอยู่ตลอด ผมก็เลยเศร้าไปตามระเบียบ ส่วนตัวผมกับเฟรชเนี่ยก็สนิทกันพอสมควร เพราะร่วมงานกันมาหลายครั้ง พอได้มาเล่นด้วยกันอีกเลยไม่เขินเท่าไหร่ แต่มันกลายเป็นเฮฮามากกว่า เพราะเหมือนเรามาเจอกับเพื่อน ยิ่งมาเจอบทแอบชอบกันแบบนี้ก็เลยยิ่งขำกันเข้าไปใหญ่ และที่ผมชอบมาที่สุดคือบทของแทนในเรื่องนี้ใกล้เคียงกับตัวผมด้วย เพราะเป็นนักดนตรีเหมือนกัน มันเลยลื่นครับ จะมีต่างกันอยู่นิดหน่อยก็ตรงที่ไปแอบชอบผู้หญิงแต่ไม่กล้าบอกนี่แหละ เพราะถ้าผมชอบใครผมก็จะเข้าไปบอกกับเค้าตรง ๆ เลยว่าชอบนะเพราะไม่อยากเก็บไว้แล้วมารู้สึกอึดอัดใจทีหลังยิ่งถ้าอยู่ๆ แล้วมีคนมาคว้าไปเหมือนในเรื่องก็คงจะเสียดายแย่ ยังไงก็ขอฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยแล้วกันนะครับ เพราะเป็นละครเรื่องแรกที่ยอมรับว่าเนื้อหาโดนใจผมมากทีเดียว"
ติดตามผลงานของ "หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร" ในละครรักรูปแบบใหม่ "รักแปดพันเก้า" ในบทบาทของนักดนตรีหนุ่มมาดเซอร์ ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี--จบ--
-ลส/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ