วิชัย เบญจรงคกุล ได้รับเลือกให้เป็น Boss of The Year 2003 สาขาธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม

ข่าวทั่วไป Thursday January 22, 2004 13:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--แทค
ฯพณฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม นายพินิจ จารุสมบัติ (ซ้าย) มอบรางวัล "Boss of The Year 2003" สาขาธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม ให้กับ คุณวิชัย เบญจรงคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) สำหรับพิธีมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ ALL SEASON PLACE ชั้น 52 (ถ.วิทยุ)
หลังจากได้รับการขนานนามว่า CEO นักปฏิวัติ นายวิชัย เบญจรงคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือดีแทค ซึ่งสร้างสีสันทางการตลาดใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมโทรคมนาคมตลอดปี 2546 ที่ผ่านมาด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมบริการ my ซึ่งมีเอกลักษณ์คือกำหนดง่ายได้อย่างใจ สำหรับลูกค้าระบบจดทะเบียนหรือ Postpaid และ Happy Dprompt ความสุขพร้อมเติมสำหรับลูกค้าระบบเติมเงินหรือ Prepaid ล่าสุดได้รับการคัดเลือกให้เป็น Boss of The Year 2003 จากนิตยสารบอส
ผลงานในปีที่ผ่านมาเป็นสิ่งพิสูจน์ชัดถึง การพูดจริง ทำจริง ของดีแทค ภายใต้การบริหารงานซึ่งส่งผลต่อลูกค้าโดยตรง และเห็นผลเป็นรูปธรรม สามารถวัดได้จากยอดจำนวนลูกค้าและรายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะลูกค้าที่จดทะเบียนที่มีอัตราการเติบโตเป็นบวกเพียงรายเดียว 7 เดือนติดต่อกัน นอกจากนั้นการประกาศพันธะสัญญาที่จะเป็นเป็นผู้ให้บริการที่มีคุณภาพสัญญาณเสียงดีที่สุดใน 10 เมืองหลัก ภายในไตรมาส แรกของปี 47 และเพิ่มเป็น 20 เมืองหลัก ในไตรมาสสองด้วยงบลงทุนต่อเนื่องตลอด 4 ปีที่ผ่านมาเกือบ 50,000 ล้านบาท ผสานด้วยความร่วมมือกับโนเกียในการพัฒนาระบบเครือข่ายเพียงรายเดียว ทำให้การทดลองใช้ Nokia's EDGE Solution ประสบผลสำเร็จเป็นรายแรกของไทย การเปิดตัวบริการ MMS และ DTAC Streaming เป็นรายแรกที่ครอบคลุมทุกจังหวัด ใช้ได้ทั้งลูกค้าระบบจดทะเบียนและเติมเงิน ตลอดจนการมีพันธมิตระดับโลกในการพัฒนา Solution สำหรับลูกค้าองค์กรเช่น Microsoft IBM HP จนกระทั้งปัจจุบันดีแทคมีลูกค้าองค์กรมากกว่า 4,000 องค์กร เป็นผู้นำในตลาดลูกค้าองค์กรได้อย่างเต็มภาคภูมิ
การบริหารงานด้วย Synergy และการทุ่มเทปฏิบัติด้วยตนเอง (CEO IN ACTION) โดยมีความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าเป็นเป้าหมาย คือแนวทางการบริหารงานของวิชัย เบญจรงคกุล...Boss of The Year 2003 สาขาธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ : สำนัก Corporate Communications ดีแทค
ธิติมา บราวเนล / พีรพงษ์ กลิ่นละออ โทร. 0-2202-8090 E-Mail: PR @ dtac.co.th--จบ--
-นท/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ