อาร์.เอส.ฯ ส่ง "PUP" (ปั๊ป) รับปีใหม่ สืบเรื่องราวศิลปะผ่านเพลง

ข่าวทั่วไป Thursday January 22, 2004 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--อาร์.เอส. โปรโมชั่น
นอกจากโปรเจคอัลบั้มสุดยิ่งใหญ่ "DREAM" (ดรีมส์) การรวมตัวครั้งพิเศษของศิลปินสาวเสียงคุณภาพของวงการ "ปาน-โฟร์ท-เปียโน" ที่อาร์.เอส.ฯส่งออกมาเรียกเสียงฮือฮาให้กับวงการแล้ว ล่าสุดอาร์.เอส.ฯ ขอส่งนักร้องหนุ่มนัมเบอร์ล่าสุดออกมาเรียกเสียงกรี๊ดอีกละลอก กับ "ปั๊ป-เปรื่องปราชญ์ ประสาตร์สาน" เด็กหนุ่มไฟแรงคณะจิตรกรรม ชั้นปี 2 จากรั้วมหาวิทยาลัยศิลปากร นอกจากความสามารถทางด้านงานเพลงที่หนุ่มคนนี้เคยมีวงดนตรีของตัวเองแล้ว ก็ยังเป็นนักกวาดรางวัลจากเวทีประกวดวาดภาพมาแล้วมากมาย ตั้งแต่ระดับโรงเรียนจนถึงระดับประเทศเรียกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว และครั้งนี้เมื่อมีโอกาสในงานเพลง "ปั๊ป" ย่อมไม่ยอมปล่อยโอกาสนี้ให้หลุดลอยไปแน่นอน อัลบั้มแรกปั๊ปมีชื่อเดียวกับชื่อของเค้าเองคือ "PUP" (ปั๊ป) ที่ออกมาพร้อมกับแนวเพลงป๊อปที่งานนี้ได้ EXECUTIVE PRODUCER (เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์) อย่าง "ธนา ลวสุต" ที่สร้างศิลปินชื่อดังออกมาแล้วมากมาย และยังมี "ดนตร์ ศิลป์ศรุต" มาเป็น PRODUCER (โปรดิวเซอร์) ที่จะช่วยผลักดันให้งานศิลปะทางด้านเสียงแขนงนี้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาและหนุ่มคนนี้ก็พร้อมแล้วที่จะออกมาวาดลวดลายศิลปะด้วยเสียงเพลง เจ้าตัว "ปั๊ป" ได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเค้าว่า
"ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ครับ ต้องขอบคุณบริษัทอาร์.เอส.ฯที่เปิดโอกาสให้ผมได้มาทำงานเพลงตรงนี้ ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเกี่ยวกับศิลปะมาตั้งแต่เด็กแล้วจะชอบวาดรูปชอบร้องเพลง ผมมองว่าดนตรีถือเป็นศิลปะอีกแขนงหนึ่งที่ผมสนใจ จนเมื่อมีโอกาสมาถึงผมก็ไม่ยอมปล่อยไปแน่นอนครับ ซึ่งการที่ผมได้มาอยู่จุดนี้มันเริ่มมาจากตอนผมเรียนอยู่โรงเรียนเซนต์คาเบรียลตอนนั้นผมมีวงดนตรีที่ฟอร์มทีมขึ้นมาเล่นโชว์ในโรงเรียนจนได้แสดงตามงานต่างๆ แม้เข้ามหาวิทยาลัยผมก็ยังเล่นกับวงนี้อยู่ จนวันหนึ่งผมก็ได้รู้จัก "พี่ปอนด์-ธนา ลวสุต" คือพี่เค้าไปเจอผมเล่นโชว์อยู่เลยเรียกคุยและชวนมาทำงานเพลง ซึ่งพอผมได้ทำเพลงแบบเต็มตัวอย่างนี้แล้ว เลยรู้ว่าพวกรุ่นพี่ศิลปินหลายๆ คนเก่งมาก เพราะทำงานแบบนี้ต้องมีความรับผิดชอบสูงทั้งเรื่องตรงต่อเวลาและเรื่องงาน อย่างผมมีทั้งงานเพลงและเรื่องเรียนที่มหาวิทยาลัยศิลปากร ผมเรียนอยู่คณะจิตรกรรมต้องส่งพวกงานวาดภาพมีการบ้านเยอะมาก ก็เลยต้องจัดสรรเวลาให้ดี แรกๆ ต้องปรับตัวเยอะเหมือนกันแต่ตอนนี้เริ่มชินแล้วครับ ต้องถือว่าผมโชคดีและมีโอกาสที่ดีกว่าหลายๆ คน ได้ทำสิ่งที่ชอบและความฝันให้เป็นจริง งานเพลงตรงนี้เป็นงานศิลปะอีกแขนงหนึ่งนอกจากงานวาดรูปที่ผมชอบ ผมก็จะทำให้ดีที่สุดครับ ส่วนเพลงแรกที่จะให้แฟนๆ ได้ฟังกันก่อนคือ "ฉันมาบอกเขา" ก็ขอฝากงานเพลงอัลบั้มแรกของผมด้วยนะครับ"
นอกจากงานวาดภาพที่เป็นความสามารถเฉพาะตัวที่ "ปั๊ป" ชื่นชอบแล้ว งานเพลงยังเป็นศิลปะอีกแขนงที่เค้าชอบและทำได้ดีเช่นกัน นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินควรจับตามอง เตรียมพบกับเค้าเร็วๆ นี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: (เดียร์) 01-901-4500, (ยุ้ย) 01-815-1663, (เก๋) 01-935-9083--จบ--
-นท/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ