ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค จัดงานประดับเข็มเกียรติยศสมาชิกธุรกิจระดับผู้จัดการอาวุโสขึ้นไป

ข่าวทั่วไป Friday January 23, 2004 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
สุชาดา ธีรวชิรกุล ผู้จัดการทั่วไป-ธุรกิจขายตรง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดงานประดับเข็มเกียรติยศให้แก่ เฉลิมเกียรติ — จารุวรรณ สิขิวัฒน์ และ วิสูตร — ศรินทิพย์ เดชะภัทรวสุ สมาชิกธุรกิจระดับประธานคู่ใหม่ของยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค และสมาชิกตั้งแต่ระดับผู้จัดการอาวุโสขึ้นไป รวมกว่า 200 รหัส นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ลีเวอร์โฮม” (Lever Home) ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนโฉมใหม่ โดยมีสามสาวดาราแม่บ้านคนขยัน ดวงดาว จารุจินดา, กาญจนาพร ปลอดภัย และ จรียา พุกกะมาน มาร่วมสร้างสีสัน
ภายในงาน วิสูตร —ศรินทิพย์ เดชะภัทรวสุ สมาชิกธุรกิจยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ระดับประธานคู่ใหม่ได้เปิดใจถึงแนวความคิดในการทำธุรกิจเครือข่ายจนประสพความสำเร็จว่า “เชื่อว่าทุกคนที่เข้ามาทำธุรกิจเครือข่ายทุกคนต่างอยากที่จะมีรายได้เพิ่มขึ้น และเทคนิคที่จะทำให้ประสพความสำเร็จ คือ การทวีค่าส่วนบุคคล ด้วยการฝึกอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจเครือข่าย และเทคนิคในการทำธุรกิจ นอกจากนี้ยังแนะเทคนิคในการเปิดใจบุคคล โดยมีหลักง่ายๆ คือ FORM ผู้ทำธุรกิจเครือข่ายจะต้องศึกษารายละเอียดของสปอนเซอร์คนใหม่เพื่อเป็นการเปิดใจและนำมาสู่ความสำเร็จ FORM นั้นเป็นตัวย่อมาจาก คำเต็มคือ F=Family (ครอบครัว), O=Occupation (อาชีพ), R=Recreation (การพักผ่อน) และ M=Message (ข้อมูล) นอกจากนี้ยังแนะสมาชิกธุรกิจให้ใช้กลยุทธ์เรื่อง “เป้าหมายของชีวิต” เพื่อกระตุ้นดาวน์ไลน์ ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ”
สำหรับ เฉลิมเกียรติ — จารุวรรณ สิขิวัฒน์ สมาชิกธุรกิจระดับประธานอีกคู่นั้น กล่าวว่า“กลยุทธ์ง่ายๆ สำหรับความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายนี้ มาจากการลอกเลียนแบบผู้ที่ประสพความสำเร็จในธุรกิจมาก่อน โดยได้ศึกษาแนวทางการดำเนินธุรกิจ วิธีการแก้ไขปัญหา แผนการตลาด ฯลฯ ธุรกิจนี้ทำได้ ไม่ยาก ขอให้ใส่ใจ ตั้งใจ ที่สำคัญคือต้องกระทำอย่างสม่ำเสมอ และทุกคนก็จะประสพความสำเร็จได้เช่นกัน”
ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค จะก้าวต่อไปด้วยความมั่นคงและยิ่งใหญ่ขึ้นด้วยปณิธานที่ยึดมั่นคือ Your Partner For Life (เคียงคู่คุณ เติมชีวิตให้เต็มฝัน) ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงอย่างต่อเนื่อง, สนับสนุนให้สมาชิกธุรกิจสร้างธุรกิจของตนเอง และพัฒนาสมาชิกธุรกิจและพนักงานด้วยหลักสูตรการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องนั่นเอง
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ