สำนักอนามัยจัดหน่วยเคลื่อนที่บริการประชาชนในชุมชน

ข่าวทั่วไป Friday January 23, 2004 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--กทม.
สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร จัดหน่วยเคลื่อนที่บริการสุขภาพแก่ประชาชนในชุมชนต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในวันที่ 26-29 ม.ค.47 เวลา 09.00-12.00 น.
นพ.เอี่ยม วิมุติสุนทร ผู้อำนวยการสำนักอนามัย กทม.กล่าวว่า ตลอด เดือนม.ค.นี้ สำนักอนามัย ได้จัดหน่วยเคลื่อนที่ออกให้บริการสุขภาพแก่ประชาชนตามชุมชนต่าง ๆ ประกอบด้วย บริการด้านป้องกันและควบคุมโรคโดยให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคในเด็กแรกเกิดถึง 5 ปี ได้แก่ วัคซีนป้องกันโรคคอตีบ ไอกรน บาดทะยัก โปลิโอ และตับอักเสบบี หน่วยเอกซเรย์เคลื่อนที่ ให้บริการเอกซเรย์ปอด เฝ้าระวังวัณโรค และหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ ให้บริการตรวจรักษาโรคเหงือกและฟัน อุดฟัน ถอนฟัน ซึ่งในสัปดาห์ที่ 5 ของเดือนม.ค. คือวันที่ 26-29 ม.ค.47 หน่วยเคลื่อนที่ของสำนักอนามัยมีกำหนดให้บริการดังนี้ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ วันที่ 27 ม.ค.47 ให้บริการที่ ศูนย์การค้าวรรัตน์ เขตสาทร วันที่ 28 ม.ค.47 ให้บริการที่ หมู่บ้านนักกีฬา เขตสะพานสูง
หน่วยเอกซเรย์เคลื่อนที่ วันที่ 26 ม.ค.47 ให้บริการที่ วัดฉัตรแก้วจงกลณี ถ.จรัญฯ เขตบางพลัด วันที่ 27 ม.ค.47 ให้บริการที่ ศูนย์การค้าวรรัตน์ ถ.จันทร์ เขตสาทร วันที่ 28 ม.ค.47 ให้บริการที่ หมู่บ้านนักกีฬา เขตสะพานสูง วันที่ 29 ม.ค.47 ให้บริการที่ วัดจันทร์ประดิษฐาราม (เขต 1 ม.3) เขตภาษีเจริญ หน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ วันที่ 28 ม.ค.47 ให้บริการที่ หมู่บ้านนักกีฬา เขตสะพานสูง
จึงขอเชิญประชาชนซึ่งอาศัยอยู่ในบริเวณที่หน่วยเคลื่อนที่ออกให้บริการ และพื้นที่ใกล้เคียง รับบริการต่าง ๆ ของสำนักอนามัยได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ