A.I.Film ส่งท้ายลมหนาวด้วยหนังแนวอิโรติก ร้อนแรง ลึกลับ มาตกรรม "Swimming Pool"

ข่าวทั่วไป Friday January 23, 2004 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--A.I.Film
Box Office และ A.I Film ขอส่งท้ายลมหนาวด้วยภาพยนตร์เรตอาร์ ร้อนแรง ลีกลับ Swimming pool "บันทึก (ลับ) ปมสวาท" ผลงานของผู้กำกับฝีมือดีชาวฝรั่งเศส ฟรังซัว โอซอง ที่เคยได้เข้ามาร่วมฉายในเทศกาลหนังในบ้านเราเมื่อหลายเดือนก่อนและยังได้รับความสนใจมากที่สุดจนทำให้ต้องจับมาลงโรงเพื่อเอาใจคอหนังคุณภาพ
Swimming pool บันทึก (ลับ) ปมสวาท ภาพยนตร์เรตอาร์ ร้อนแรง ลึกลับ ที่ค่อนข้างเขย่าขวัญ ว่าด้วยเรื่องราวของ ซาราห์ มอร์ตั้น นักเขียนนวนิยายลึกลับชาวอังกฤษ ผู้เบื่อหน่ายลอนดอนและต้องการหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อเขียนนิยาย เธอรับข้อเสนอของจอห์น บอสโล้ด เจ้าของสำนักพิมพ์ ให้ไปอยู่ที่บ้านของเขาใน ลูเบร่อน ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ซาร่าห์พบว่าชนบทอันงดงาม และไม่มีความเร่งรีบนี้ เป็นแรงบันดาลให้เธอได้เป็นอย่างดี จนกระทั้งคืนหนึ่ง จูลี่ บุตรสาวผู้เกียจคร้าน และไม่ใส่ใจในสิ่งใดของ จอห์น ได้มาเยือนอย่างไม่คาดคิดความเป็นระเบียบและความเย็นชา ของซาร่าห์ต้องปั่นป่วนเพราะวิถีชีวตที่บ้าระห่ำและเต็มไปด้วยเซ็กซ์ของจูลี่ เหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ได้ชักนำทั้งสองคนให้เข้าสู่โลกแห่งจินตนาการ การฆาตกรรม จนไม่สามารถแยกออกจากกันได้
หญิงสาว สระว่ายน้ำ เซ็กส์ อาชญากรรม ทั้งหมดนี้จะเกี่ยวข้องกันอย่างไร ติดตามได้ใน Swimming pool บันทึก (ลับ) ปมสวาท กับบทบาท จูลี่ สาวสวยสุดเซ็กซี่ (Ludivine Sagnier) และ ซาร่าห์ มอร์ตั้น นักเขียนนวนิยายชื่อดัง (Charotte Rampling) กำหนดฉาย 30 มกราคม 2547 ทุกโรงภาพยนตร์
ชื่ออังกฤษ: Swimming Pool
ชื่อไทย: บันทึก (ลับ) ปมสวาท
ประเภทภาพยนตร์: Erotic Thriller / Psychological Thriller
เข้าฉาย: ทุกโรงภาพยนตร์
ความยาว: 103 นาที
สร้างโดยประเทศ: ฝรั่งเศส
กำกับโดย: Franois Ozon
เขียนบทภาพยนตร์โดย: Franois Ozon, Emmanuelle Bernhiem
นำแสดงโดย:
Charotte Rampling - Sarah
Ludivine Sagnier - Julie
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อ้อย 0-1637-3208, กิ๊ก 0-1868-4888--จบ--
-นท/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ