"ดี.เจ.วู้ดดี้"ชวนร่วมกิจกรรมเด็ด 88 พีค เอฟเอ็ม "ป๊อด โมเดิร์นด็อก" นำทีมพิชิตเอเวอร์เรส

ข่าวทั่วไป Friday January 23, 2004 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--เอไทม์มีเดีย
ปรับเปลี่ยนคลื่น 88 FM ให้กลายเป็นสถานีที่รวมความสุดยอดและความท้าทายสำหรับคนรุ่นใหม่ไว้อย่างเต็มเปี่ยมโดยใช้ชื่อใหม่ว่า 88 PEAK FM (พีคเอฟเอ็ม) ซึ่งเริ่มคอนเซ็ปต์ใหม่กันตั้งแต่ต้นปี ถึงวันนี้แฟนๆก็ตอบรับกับรูปแแบบใหม่ที่โดนใจวัยรุ่น 88 พีค เอฟเอ็ม จึงเดินหน้าต่อกับกิจกรรมเด็ดๆที่เตรียมไว้ให้แฟนๆได้ร่วมสนุกอีกมากมาย
ดี.เจ.วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา เล่าให้ฟังถึงรายละเอียดว่า " งานแรกต้อนรับชื่อใหม่ของคลื่น 88 ก็คืองาน "ร็อค ยู 2004" คอนเสิร์ตที่พีคสุดๆของชาวมหาวิทยาลัยกับสุดยอดศิลปินร็อคอย่าง บอดี้ สแลม , แบล็คเฮด และ ซิลลี่ ฟูล ซึ่งจะมาแจมกันในวันจันทร์ที่ 2 ก.พ. นี้ โดยมีน้องๆจากม.รังสิตเป็นเจ้าภาพของงาน เพื่อนๆต่างสถาบันที่อยากไปร่วมสนุกติดตามรายละเอียดในทุกช่วงดี.เจ.ครับ ส่วนแฟนๆที่อยากเจอซูเปอร์ สตาร์ระดับโลกร่วมสนุกได้ในช่วง "PEAK JOURNEY : MTV ASIA AWARDS" ซึ่งเราร่วมกับ โซนี่ มิวสิค-บีอีซี เทโร หาผู้ฟัง 3 คนไปร่วมงานประกาศผลรางวัล MTV ASIA AWARDS ที่สิงคโปร์ เปิดรับสายหาผู้โชคดี 31 ม.ค. และ 1 ก.พ. นี้เท่านั้น ใครที่เป็น แฟนของ VIC F4 พลาดไม่ได้กับกิจกรรม "PEAK OF HEART" ซึ่งจะเปิดประมูลชุดนอนคอลเลคชั่นพิเศษที่ VIC ส่งมาให้เพื่อหารายได้มอบให้มูลนิธิบ้านเด็กอ่อนพญาไทโดยจะเปิดประมูลทาง www.atimemedia.com วันที่ 1- 10 ก.พ.นี้ ท้ายสุดทริปสุดพีคที่ไม่ควรพลาดก็คือการพาผู้ฟังไปพบประสบการณ์สุดท้าทายบนเทือกเขาที่สูงที่สุดในโลกกับ กิจกรรม"PEAK EVEREST" ซึ่งทริปสุดพีคครั้งนี้มีผู้ฟัง 10 คนได้ร่วมเดินทางไปกับศิลปินชื่อดังอย่าง ป๊อด โมเดิร์นด็อก โดยเราจะออกเดินทางกันปลายเดือน ก.พ.นี้ ครับ"
ชาวพีคที่อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมเด็ดๆเหล่านี้สามารถคลิกไปที่ www.atimemedia.com หรือติดตามรายละเอียดในทุกช่วงดี.เจ.ที่คลื่น 88 พีค เอฟเอ็ม
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2669-9512-6--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ