ฟรีอินเตอร์เน็ท ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยาน บมจ.ทศท จับมือฟรีอินเตอร์เน็ท ร่วมกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน มอบของขวัญชิ้นใหม่แด่ชาวไทย

ข่าวทั่วไป Monday January 26, 2004 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
ฟรีอินเตอร์เน็ท มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านร่วมทำข่าวและเป็นสักขีพยานการร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง บริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) "กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน" และบริษัท ฟรีอินเตอร์เน็ท จำกัด เพื่อมอบของขวัญชิ้นสำคัญให้กับคนไทยทั่วประเทศในปี 2547 นี้ ด้วยโครงการ "ศูนย์ความรู้ออนไลน์ด้านการพัฒนาฝีมือแรงงาน" ส่งเสริมอาชีพฟรีให้คนไทยทั่วประเทศ ผ่านเทคโนโลยีสารสนเทศ การสื่อสาร และอินเตอร์เน็ตสมัยใหม่
ทั้งนี้ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน รวมทั้งนายอรัญ เพิ่มพิบูลย์ รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) นาย สุรินทร์ จิรวิศิษฎ์ อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และนายกอบศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา ประธานบริษัท ฟรี อินเตอร์เน็ท จำกัด จะร่วมกันลงนามบันทึกความเข้าใจในโครงการ "ศูนย์ความรู้ออนไลน์ด้านการพัฒนาฝีมือแรงงาน" เป็นครั้งแรก และเปิดให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการฯ แนวคิดและแผนการนำสื่อสารสนเทศรูปแบบใหม่ ๆ มาสร้างศักยภาพให้กับคนไทย
กำหนดการ
วันที่ วันอังคารที่ 27 มกราคม 2547
เวลา 15.00 น.
สถานที่ อาคารกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ณ ห้องประชุมปกรณ์ อังศุสิงห์ ชั้น 10
บริษัทฟรีอินเตอร์เน็ท หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะให้ความสนใจเข้าร่วมทำข่าว เพื่อเผยแพร่โครงการนี้ออกไปให้ประชาชนชาวไทยได้ทราบถึงโครงการอันเป็นประโยชน์นี้ในวงกว้าง
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อที่ คุณ
ณัฐภรณ์ สถิรกุล หรือคุณศศิ จิ๋วแก้ว โทร. 02-905-1231-2 , 02- 570-7237 หรือ 01- 8348087--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ