"เก่ง - จักรพงษ์" ปลื้มเพลง "ถ้าเธอไม่เคยเป็น" แซงโค้งขึ้น "อันดับ 1" หลายคลื่นวิทยุดัง

ข่าวทั่วไป Monday January 26, 2004 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ยังคงแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลง "ถ้าเธอไม่เคยเป็น" และเพลง "ดอกไม้ของเธอ" 2 เพลงสุดฮิตของนาย "เก่ง - จักรพงษ์ ศรีบัวบาล" นักร้องเพลงร็อกเลือดใหม่ เบอร์ล่าสุดของ "อาร์.เอสฯ" ที่ผลงานเข้าตาจนได้ออกอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเอง ล่าสุดความแรงของเพลง "ถ้าเธอไม่เคยเป็น" โดนใจแฟนเพลงวัยรุ่นขาร็อก แซงโค้งขึ้นสู่อันดับหนึ่งชาร์ตเพลงยอดนิยม หลายคลื่นวิทยุชื่อดังทั่วประเทศ ทำให้นาย "เก่ง - จักรพงษ์" ปลื้มสุดขีดและเปิดใจว่า
"ดีใจมากครับ ที่ทราบว่าเพลงนึ้ขึ้นอันดับหนึ่งและได้รับความนิยมจากแฟนๆ ต่างจังหวัดทั่วประเทศ คือเก่งชอบเพลงนี้มาก ตั้งแต่ที่ได้อ่านเนื้อเพลงแล้ว พอฟังดนตรีก็รู้สึกว่าเพลงนี้กลมกลืน ความหมายโดนจริงๆ ตัวเก่งก็อินมากกับเพลงนี้ อย่างที่เคยบอกว่าเก่งเคยเจอเรื่องราวแบบเดียวกันกับเพลงนี้กับคนใกล้ตัว ได้เห็นพัฒนาการเรื่องราวของเขาทั้ง 3 คนตั้งแต่เริ่มแรก ก็จะเข้าใจว่าความเจ็บปวดตรงนี้มากแค่ไหน ตอนร้องเพลงนี้ก็จะใส่อารมณ์เต็มที่ และถือเป็นเพลงที่เก่งชอบมากๆ เคยแอบคิดไว้ว่าถ้าเพลงนี้โดนใจคนฟังคงจะดีมาก และถ้าขึ้นอันดับหนึ่งได้คงดีใจสุดขีด แต่ไม่คิดว่าวันนี้ จะได้เห็นสิ่งที่เราคิดไว้เป็นจริง ที่ดีใจเป็นพิเศษเพราะ งานร้องเพลงสำหรับเก่งไม่ใช่เป็นแค่งาน แต่เปรียบเหมือนส่วนหนึ่งของชีวิตอยู่แล้ว เมื่องานของเราถูกใจแฟนเพลง และได้รับการยอมรับมากขนาดนี้ ก็เลยดีใจเป็นพิเศษครับ"
แฟนเพลงสามารถหาฟังเพลง "ถ้าเธอไม่เคยเป็น" และเพลง "ดอกไม้ของเธอ" ของนักร้องร็อกเลือดใหม่ นาย "เก่ง - จักรพงษ์ ศรีบัวบาล" อัลบั้ม "เก่ง จักรพงษ์" ได้ทุกสถานีวิทยุยอดนิยม และทุกแผงเทป ซีดี วีซีดี ทั่วประเทศ--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ