"เฮียจั๊ว" และศิลปิน-ดาราอาร์.เอส.ฯ ร่วมงานบุญรับตรุษจีน

ข่าวบันเทิง Monday January 26, 2004 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
"เฮียจั๊ว" และศิลปิน-ดาราอาร์.เอส.ฯ ร่วมงานบุญรับตรุษจีน
เป็นเจ้าภาพจัดงาน "ปิดทองผูกพัทธสีมาฝังลูกนิมิตอุโบสถ 100 ล้าน"
ที่วัดพระศรีอารย์ จ.ราชบุรี
เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2547 บริษัท อาร์.เอส. โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัทบันเทิงครบวงจร นำโดย "เฮียจั๊ว-เกรียงไกร เชษฐโชติศักดิ์" ประธานกรรมการบริษัทฯ เป็นเจ้าภาพจัดงานบุญ "ปิดทองพัทธสีมาฝังลูกนิมิตอุโบสถ 100 ล้าน" ที่วัดพระศรีอารย์ จ.ราชบุรีซึ่งประกอบด้วยพิธีเปิดป้ายงานผูกพัทธสีมา ปิดทองฝังลูกนิมิตที่พระอุโบสถ และพิธีไหว้ฟ้าไหว้ดิน โดยมีเหล่าผู้บริหารและศิลปิน-ดารา อาร์.เอส.ฯ มากมาย อาทิ นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, ปาน-ธนพร แวกประยูร, อาร์ม-ศิริโรจน์ ศิริเจริญ, ติ๊ก-กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ ฯลฯ และคณะสาธุชนทั่วไปเข้าร่วมงาน ซึ่งภายในบริเวณวัดจะมีศิลปิน-ดารา ไปร่วมจำหน่ายดอกไม้,ธูป-เทียน ให้กับสาธุชนชาวพุทธที่เข้าร่วมงานครั้งนี้กันอย่างใกล้ชิด จนถึงวันที่ 2 ก.พ. 2547 ซึ่งท่านที่ร่วมทำบุญในครั้งนี้ จะได้รับวัตถุมงคล "พระเครื่องยอดขุนพลแห่งลุ่มแม่น้ำกลอง" มีด้วยกัน 5 พิมพ์ 5 แบบ เพื่อเป็นสิริมงคลไว้สักการะบูชา
หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการแล้ว ในตอนค่ำ อาร์.เอส.ฯ ก็ได้จัดคอนเสิร์ตการกุศลจากบรรดาศิลปิน-ดารามากมายที่ร่วมใจมาสร้างความบันเทิงแก่ประชาชนจังหวัดราชบุรีและจังหวัดใกล้เคียง นำโดย หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์, บี-มิกซ์, วง 001, ณัฐ-ณัฐพงศ์ เดชะปัญญา, ทรี พลัส วัน, ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ, ออย-ธนา สุทธิกมล, โบวี่-สโรชา เย็นใส, นายครรชิต-ทิดแหลม ฯลฯ งานนี้นอกจากจะได้ร่วมทำบุญกุศลกันแล้ว ยังได้รับความบันเทิงและความสนุกสนานกลับบ้านไปด้วย เหล่าศิลปิน-ดารา อาร์.เอส.ฯ ที่ได้เข้าร่วมงานบุญและร่วมสร้างความบันเทิงในคอนเสิร์ตการกุศล ที่วัดพระศรีอารย์ เผยถึงความรู้สึกว่า...ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง "นับว่าเป็นโอกาสดีๆ ที่เหล่าศิลปินอาร์.เอส.ฯ รวมถึงประชาชนทั่วไป จะได้ประกอบพิธีทางศาสนากับงานบุญครั้งยิ่งใหญ่เช่นนี้ครับ ก็ขอเชิญทุกท่านเดินทางมาร่วมงาน "ปิดทองพัทธสีมาฝังลูกนิมิตอุโบสถ 100 ล้าน" พร้อมร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตจากพวกเราเหล่าศิลปิน-ดารากันได้ที่วัดพระศรีอารย์ จ.ราชบุรี นะครับ"
ปาน-ธนพร แวกประยูร "ปานยินดีที่จะได้ร่วมทำบุญกับพิธีมงคลเช่นนี้ค่ะ นอกจากผู้ที่มาร่วมงานจะเกิดความสบายใจแล้ว ก็ยังได้รับความบันเทิงจากมหกรรมคอนเสิร์ตการกุศลที่จัดขึ้นอย่างจุใจด้วยค่ะ อย่าลืมพบกับปานและเพื่อนศิลปิน-ดาราอาร์.เอส.ฯ ให้ได้นะคะ"
ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ "งานปิดทองผูกพัทธสีมาฝังลูกนิมิตอุโบสถ 100 ล้าน เป็นโอกาสหนึ่งที่ทางผู้บริหาร และบรรดาศิลปิน-ดารา รวมถึงประชาชนที่มีจิตศรัทธามาร่วมกันทำกุศล ก็ขอเชิญมาร่วมงานบุญนี้กันเยอะๆ นะครับ ผมขอสนับสนุนกับ อาร์.เอส.ฯ ที่ได้จัดกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อส่วนรวมเช่นนี้ครับ"
หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ "ถ้าผมมีเวลาว่างที่จะไปทำบุญที่วัดกับคุณพ่อคุณแม่หรือเพื่อนๆ ครับ เมื่อมีโอกาสดีอย่างนี้จากทางอาร์.เอส.ฯ ผมจึงขอร่วมงานบุญ กับพี่ๆ น้องๆ ชาวอาร์.เอส.ฯ เพื่อเป็นสิริมงคลและกำลังใจในกรทำงานบันเทิงต่อไป ก็อยากฝากบอกทุกท่านว่านอกจากเราจะไปทำบุญแล้ว ก็ขอให้ประพฤติตนดี ทำสิ่งที่เป็นประโยชน์แก่ครอบครัว, สังคมและประเทศชาติด้วยนะครับ"
นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา "นิ้งชอบไปวัด และร่วมงานบุญเป็นประจำค่ะ และเมื่อมีโอกาสงานกับบุญครั้งใหญ่ของทางอาร์.เอส.ฯ ครั้งนี้ นิ้งก็ยิ่งรู้สึกยินดีที่ได้มาร่วมพิธีฝังลูกนิมิตในพระอุโบสถอันตระการตาที่ทำด้วยทองบริสุทธิ์ และก็รู้สึกอิ่มบุญไปพร้อมๆ กันค่ะ สำหรับท่านที่อยากจะเดินทางมาทำบุญ และร่วมสนุกกับเหล่าศิลปิน-ดาราอาร์.เอส.ฯ ก็ขอเชิญเดินทางมาสร้างบุญสร้างกุศลกันได้จนถึงวันที่ 2 ก.พ. 2547 นี้นะคะ"
ติ๊ก-กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ "ติ๊กและพวกเราเหล่าศิลปิน-ดารา อาร์. เอส.ฯ ก็ดีใจค่ะ ที่จะมาร่วมงานบุญและพิธีไหว้ฟ้าดิน เพื่อสร้างแรงใจในการต่อสู้และเดินหน้าทำสิ่งต่างๆ ในชีวิตต่อไป ซึ่งผู้ที่ร่วมทำบุญ จะได้รับ "พระเครื่องยอดขุนพลแห่งลุ่มแม่น้ำกลอง" เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวท่านเองด้วยค่ะ ก็หวังว่าในการจัดกิจกรรมงานบุญที่จะเกิดขึ้นต่อไปโดยอาร์.เอส.ฯ ประชาชนทุกท่านคงจะให้ความสนใจ และมาร่วมกันนะคะ"
โดยงานบุญดังกล่าว อาร์.เอส.ฯ จะจัดไปจนถึงวันที่ 2 ก.พ. ซึ่งจะปิดท้ายงานด้วยคอนเสิร์ตศิลปินลูกทุ่งชื่อดังจากค่าย "อาร์. สยาม" ในเครือ อาร์.เอส.ฯ นำโดย ไทด์-ธนาพล, อนันต์ ใจดี, เจี๊ยบ-เบญจพร, โฟร์-ทีน ฯลฯ พร้อมศิลปินลูกทุ่งมากมายจากค่าย "นพพร ซิลเวอร์โกลด์" และ "ชัวร์ ออดิโอ" ใครอยากร่วมทำบุญก็ไปกันได้--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ