ทิปโก้ คูล รุกกลยุทธ์ CRM จัดกิจกรรมพิเศษ เจาะกลุ่มโรงเรียนประถมและมัธยม ทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Monday January 26, 2004 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--Rocky Advertising
ทิปโก้ เอฟแอนด์บี บริษัทผู้ผลิตน้ำผลไม้และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอันดับ 1 ของไทย ตอกย้ำแบรนด์ "ทิปโก้ คูล" ด้วยการทุ่มงบ เจาะกลุ่มโรงเรียนประถมและมัธยมทั่วประเทศ
คุณเก๋นภา จิตติเรืองวิชัย ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด เปิดเผยว่า "หลังจากที่เราได้เปิดตัวน้องใหม่ 2 รสชาติความอร่อยแบบมิกซ์ ทิปโก้ คูล เกรพ มิกซ์ (Grape Mix) และ ทิปโก้ คูล สละ มิกซ์ (Sala Mix) ไปตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ เราพบว่าแบรนด์ "ทิปโก้ คูล" เป็นที่รู้จักและยอมรับจากผู้บริโภคมากขึ้น ส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
สำหรับกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดในช่วงแรกนั้น เราได้นำกลยุทธ์การตลาดแบบ CRM (Customer Relationship Management) มาใช้กับผลิตภัณฑ์ ทิปโก้ คูล ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้บริโภค โดยนำร่องด้วยการเข้าไปจัดกิจกรรมพิเศษ ในกลุ่มของโรงเรียนประถมและมัธยมทั่วประเทศ ซึ่ง ณ ตอนนี้เราได้เข้าไปทำกิจกรรม 100 กว่าโรงเรียนแล้ว และกิจกรรมนี้ยังคงดำเนินต่อเนื่องไปจนถึงเดือนมีนาคม 2547
โดยเราจะมีทีมนางฟ้าแสนสวย "Angel Cool Gang" พร้อมด้วยพาหนะคู่ใจ Excited Scooter ออกตะเวนมอบความสดชื่นไปตามโรงเรียนต่าง ๆ ทั่วประเทศ นอกจากนี้เรายังมีเกม Excited Pinball และ น้ำผลไม้ Tipco Cool ขนาดกล่องพิเศษที่ทำขึ้นมาเพื่อกิจกรรมนี้โดยเฉพาะอีกกว่า 1,000,000 กล่อง ไว้สำหรับเอาใจวัยทีนอีกด้วย
สำหรับกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้ นับเป็นหนึ่งในกิจกรรมของกลยุทธ์การตลาดแบบ CRM ของผลิตภัณฑ์ ทิปโก้ คูล ซึ่งต่อจากนี้ไปเราจะรุกตลาดมากขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ ของเรา และเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความตั้งใจจริงที่จะสนับสนุนให้เยาวชนของไทยหันมาใส่ใจกับ สุขภาพของตัวเอง และดื่มน้ำผลไม้กันมากขึ้นอีกด้วย".
" ทิปโก้ คูล ตื่นเต้นทุกรส.....สดชื่นทุกกล่อง "
แถลงข่าวในนาม : บริษัทตัวแทนโฆษณา และ ประชาสัมพันธ์ ของบริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด
: Rocky Advertising Co.,Ltd.
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
คุณกชพรรณ จริยธรรมวัติ
P.R. & Marketing Executive
Tel. 02-934-7093-7 Ext. 223
Fax. 02-934-7029
Mobile : 01-438-8651
E-mail : surang@rocky.co.th--จบ--
-รก-

แท็ก น้ำผลไม้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ