ภูกระดึงเชิญคู่รักพิสูจน์รักแท้จดทะเบียนสมรสบนยอดภู

ข่าวท่องเที่ยว Monday January 26, 2004 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--ททท.
อุทยานแห่งชาติภูกระดึง เชิญคู่รักพิสูจน์รักแท้ในงาน "วันชื่น คืนสุข ที่สุดแห่งรัก" ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2547 ด้วยการให้คู่รักเดินขึ้นสู่ยอดสูงภูกระดึงอันสวยงาม ผ่านเส้นทางอันเป็นตำนานของผู้พิชิต ที่เคยสร้างคู่รักให้รักกันและแต่งงานกันมามากมาย ร่วมจดทะเบียนสมรสหมู่และกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าประทับใจ
นางสาวสอางค์ศรี วรรณยิ่ง ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 5 หัวหน้าศูนย์ประสานงานการท่องเที่ยวจังหวัดเลย เปิดเผยว่า อุทยานแห่งชาติภูกระดึง จังหวัดเลย เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามและมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาพิชิตยอดภูกระดึงนับแสนคน ด้วยมนต์เสน่ห์แห่งขุนเขารูปหัวใจที่ต้องพิสูจน์ทั้งกำลังกายและกำลังใจ เส้นทางนี้จึงสร้างตำนานคู่รักแท้ที่มาพบรักและแต่งงานกันเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้อุทยานแห่งชาติภูกระดึงจึงได้จัดงาน "วันชื่น คืนสุข ที่สุดแห่งรัก" ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2547 ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 โดยจัดให้มีการจดทะเบียนสมรสหมู่ขึ้นบนยอดภูกระดึง เพื่อเป็นการพิสูจน์รักแท้ในวันแห่งความรัก สำหรับคู่รักที่ร่วมงานยังจะได้ร่วมกิจกรรมชมพระอาทิตย์ขึ้นที่ผานกแอ่น ใส่บาตรที่ลานพระศรีนครินทร์ ไหว้องค์พระพุทธเมตตา ชมพระอาทิตย์ตกที่ผาหมากดูก และร่วมงานสังสรรค์และบายศรีสู่ขวัญคู่รักทุกคู่ พร้อมรับของที่ระลึกจากอุทยานฯ ทั้งนี้คู่รักหรือครอบครัวที่ร่วมงานจะต้องเสียค่าธรรมเนียมการเข้าอุทยานฯ และค่าที่พักตามระเบียบของทางราชการ โดยหากมีความประสงค์จะร่วมกิจกรรมดังกล่าว สามารถสมัครได้ที่ อุทยานแห่งชาติภูกระดึง ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2547
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อุทยานแห่งชาติภูกระดึง โทร. 0-4287-1333 หรือ ศูนย์ประสานงานการท่องเที่ยวจังหวัดเลย โทร. 0-4281-2812, 0-4281-1405--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ