"เอื้อง...สาวป่าสะท้านเมือง" โฮมมูฟวี่เรื่องล่าสุดที่ "เอมี่-โชติรส" สุดเจ๋งใจดีสู้เสือ

ข่าวทั่วไป Monday January 26, 2004 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--แมงป่อง
เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่ฝีมือน่าจับตามองอีกคนสำหรับ "เอมี่-โชติรส สุริยะวงศ์" นางเอกสาวจากโฮมมูฟวี่เรื่อง "เอื้อง...สาวป่าสะท้านเมือง" ลิขสิทธิ์ของ "แมงป่อง" งานนี้มารับบท "เอื้อง" สาวป่าที่มีเพื่อนซี้เป็นเสือ ก็เล่นเอาเจ้าตัวออกอาการกล้าๆ กลัวๆ เพราะต้องเล่นกับเจ้าเขี้ยวยาวอย่าง "เสือ"
"ในเรื่อง เอื้อง...สาวป่าสะท้านเมือง เอมี่รับบทเป็น เอื้อง สาวป่าที่ต้องอยู่ในป่าคนเดียวมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งมีเสือเป็นเพื่อนและคอยดูแล ตอนแรกที่ได้อ่านบทเอมี่ตกลงรับเล่นเลยค่ะ เพราะคิดว่าบทนี้เป็นบทที่ท้าทายความสามารถตัวเองมาก ต้องแสดงทั้งสีหน้า และท่าทางเพื่อสื่อออกมาให้ผู้ชมได้เข้าใจ ซึ่งเอมี่คิดว่ามันยากกว่าการใช้คำพูด แต่การเป็นนักแสดงเราต้องสามารถเล่นได้ทุกบท
ถามถึงฉากที่ยากที่สุดในเรื่อง ก็คงจะเป็นฉากที่เอมี่ต้องเล่นกับเสือ แรกๆ ก็กลัวเหมือนกันที่พอได้รู้ว่าต้องมีฉากที่เข้ากับเสือด้วย แต่ว่าทางทีมงานก็ช่วยเซฟกันเต็มที่ คือก่อนจะถ่ายจะมีผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องเสือมาให้คำแนะนำว่าจะต้องทำอย่างไรบ้างเวลาที่เข้าใกล้ อย่างให้ค่อยๆ ลูบ แล้วต้องลูบให้ถึงเนื้อเขาเลย เพราะไม่อย่างนั้นเสือจะย้อนมากัดเราได้ ในตอนที่เอมี่ได้สัมผัสกับเสือครั้งแรกก็รู้สึกเกร็งนิดๆ กล้าๆ กลัวๆ แต่หลังจากนั้นที่ได้ก็เข้าฉากกับเสือแล้ว เขาเชื่องมากค่ะและไม่มีปัญหากับการถ่ายทำเลยค่ะ ยังไงเอมี่ก็ขอฝากผลงานโฮมมูฟวี่เรื่อง "เอื้อง...สาวป่าสะท้านเมือง ไว้ด้วยนะค่ะ เพราะเอมี่ตั้งใจและทุ่มเทกับงานเต็มที่ค่ะ"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี, คุณปลา โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608, 520--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ