ลีดดิ้ง มายด์ ร่วมกับ สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) ขอเชิญผู้สื่อข่าวและช่างภาพสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวงานสัมมนาเชิงธุรกิจระดับโลก

ข่าวทั่วไป Monday January 26, 2004 16:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--26 ม.ค.--ลีดดิ้ง มายด์
ลีดดิ้งมายด์ร่วมกับสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA)
เชิญผู้สื่อข่าวและช่างภาพสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวงานสัมมนาเชิงธุรกิจระดับโลก
ครั้งแรก
ที่นักธุรกิจชั้นนำของไทยจะได้พบกับนักคิดด้านธุรกิจชั้นนำระดับโลก
กับการบรรยายแนวคิดด้านการจัดการธุรกิจแบบใหม่
โดยทอม ปีเตอร์ส Guru ด้านการจัดการชั้นนำระดับโลก
ผู้ซึ่งได้รับฉายาจาก The Economist ว่าเป็น "uberguru" of management thinking
เพื่อพลิกโฉมวงการนักบริหารไทยให้ก้าวเข้าสู่ความเป็นผู้นำระดับสากล
ในหัวข้อ "Reinventing Leadership for the 21st Century"
Leading Minds บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดบรรยาย สัมมนา และงานอีเวนท์เชิงธุรกิจชั้นนำระดับโลก เตรียมพลิกโฉมแวดวงธุรกิจไทย โดยการนำนักพูดและนักคิดที่ดีที่สุดของโลกในแขนงต่างๆ (Knowledge Gurus) มาบรรยายในประเทศไทย เพื่อเปิดมุมมองและโลกทัศน์ด้านธุรกิจให้แก่นักธุรกิจไทยที่มองหาแนวคิดด้านการจัดการแนวใหม่ที่เต็มไปด้วยความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ เพื่อนำไปผสมผสานกับชั้นเชิงทางธุรกิจของตัวเอง เพื่อการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด
โดยนักพูดคนแรกที่ Leading Minds จัดให้มาบรรยายแนวคิดในการเป็นผู้นำยุคใหม่ให้แก่ผู้บริหารชั้นนำของไทยก็คือ ทอม ปีเตอร์ส นักคิด นักเขียน นักพูด ด้านการจัดการชั้นนำระดับโลก ซึ่งได้รับการขนานนามจากหนังสือ The Economist ว่าเป็น "uberguru of management thinking" หรือปรมาจารย์ด้านการจัดการ นอกจากนี้ ทอม ปีเตอร์ส ยังเป็นผู้แต่งหนังสือด้านธุรกิจเล่มใหม่ที่ผู้คนรอคอยมากที่สุด "Re-imagine!Business Excellence in a Disruptive Age" ซึ่งเพิ่งวางตลาดไม่นานนี้ รวมถึง หนังสืออีกเล่มซึ่งถือได้ว่าเป็น คัมภีร์ด้านการจัดการ (Bible of Management) อย่าง "In Search of Excellence" อีกด้วย
สำหรับ Guru ของ leading Minds คนต่อไปที่จะมาบรรยายในเมืองไทยในปีนี้คือ ศาสตราจารย์ โรเบิร์ต แคพลาน ซึ่งเห็นนักคิดด้านกลยุทธ์ทางการตลาดชั้นยอดของโลก
สำหรับงานแถลงข่าวในวันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม 2547 นี้ ท่านจะได้พบกับ คุณ ทีน่า แคสเมอร์ ซึ่งเป็นผู้ประสานงานระดับภูมิภาคจาก Leading Minds พร้อมด้วยผู้บริหารของ สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMP) นำทีมโดย คุณสุริยน ตู้จินดา ซึ่งจะมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ของการจัดงานรวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับงานสัมมนาหัวข้อ "Reinventing Leadership for the 21 st Century" หรือ ผู้นำมาดใหม่ในศตวรรษที่ 21 โดยมีทีมหลักอยู่ที่ The Priority of Today's Leader หรือ ภารกิจหลักของผู้นำยุคใหม่ ซึ่งจะจัดขึ้นในวัน จันทร์ที่ 1 มีนาคม 2547 ที่ห้องนภาลัย โรงแรมดุสิตธานี
จากความสำเร็จในการจัดประชุมเอเปคที่ผ่านมาบวกกับความพยายามของรัฐบาลในการผลักดันให้เกิดการพัฒนาทักษะทางด้านการจัดการระดับสูงในแวดวงธุรกิจ Leading Minds เชื่อว่าประเทศไทยได้ก้าวขึ้นเห็นผู้นำของภูมิภาคด้วยเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างไม่หยุดนิ่ง และเรามั่นใจว่า ผู้คนในแวดวงธุรกิจที่เข้าร่วมฟังการสัมมนาและทำเวิร์คชอบกับนักคิดระดับโลกอย่าง ทอม ปีเตอร์ส จะได้รับประโยชน์และได้เรียนรู้แนวคิดด้านการจัดการระดับโลกเพื่อนำไปใช้พัฒนาธุรกิจอย่างแน่นอน
งานดีที่มีไม่บ่อยอย่างนี้ไม่ควรพลาด
วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม 2547
เวลา 10.30 น.
สถานที่ สมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศ The Foreign Correspondents Club of Thailand (FCCT)
ชั้น เพนท์เฮาส์ อาคารมณียา เซ็นเตอร์ (สำหรับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ลงสถานีชิดลม)
518/5 ถนนเพลินจิต ปทุมวัน กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 0-2652-0580-1
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ลักษณาวดี บุญมี (เจน) หรือ อุมาพร รามสินธุ์ (อุ)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2236-4984-5, 0-2233-1715
แฟกซ์. 0-2238-4971
มือถือ. 0-9767-8913(เจน) หรือ 0-5137-8980(อุ)
อีเมล์. joelpr@loxinfo.co.th--จบ--
-ลส/นห-

แท็ก นักธุรกิจ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ