"ReadyPlanet รุกตลาดหนัก ดึงพันธมิตรเสนอบริการใหม่ E-Payment และ Web Promotion"

ข่าวทั่วไป Wednesday January 28, 2004 08:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ม.ค.--ReadyPlanet.com
ReadyPlanet.com ผู้ให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปเป็นเจ้าแรกในเมืองไทยและปัจจุบันเป็นผู้นำอันดับ 1 ของประเทศได้เปิดเผยถึงแผนการทำตลาดในไตรมาสแรกของปีนี้ ด้วยการเน้นการขยายตลาดออกไปให้ครบวงจรมากขึ้น โดยให้เป็น One Stop Service สำหรับการดำเนินธุรกิจทางด้านเว็บไซต์มากที่สุด และยังคงเอกลักษณ์และคอนเซบท์เดิมคือให้การบริการที่ง่าย รวดเร็ว มีประสิทธิภาพสูง ในราคาที่ประหยัด คุ้มค่า
ล่าสุดได้ดึงพันธมิตรชั้นนำทางธุรกิจ 2 รายคือ กับ บริษัท โพลาร์ เว็บแอปพลิเคชั่น จำกัด ผู้ให้บริการและดูแลระบบ Payment Gateway ซึ่งเป็นระบบการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตรูปแบบของ E-Payment ในชื่อEPAYFLOW เพื่อให้บริการแบบเบ็ดเสร็จในการขายแบบ On-line ในการชำระเงินแบบต่างๆ และบริษัท ออนไลน์ แอ็ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด เป็นผู้ดูแลระบบการจัดทำ Web Promotion เพื่อการโปรโมทเว็บไซต์ให้ติดอันดับใน Search Engine ชื่อดังของโลก เช่น Google, Yahoo, MSN, Lycos, Altavista โดยทั้ง 2 บริษัทถือว่าเป็นผู้ริเริ่มในระดับต้นๆของประเทศไทยที่ให้บริการดังกล่าวนี้ รวมทั้งมีความเชี่ยวชาญในการทำตลาดเป็นอย่างดีโดยได้รับความไว้วางใจในการใช้บริการจากบริษัทชั้นนำต่างๆ
บริการ E-PAYFLOW เป็นระบบตัดบัตรเครดิต แบบครบวงจร โดยเริ่มตั้งแต่ระบบตระกร้าสินค้า การเก็บและตรวจสอบข้อมูลลูกค้า จนกระทั่งสรุปยอดรายการสินค้าและ ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ซึ่งสามารถรับได้ทั้ง Visa, Mastercard และบัญชีธนาคารทั้ง 9 แห่งของบริษัท โพลาร์ เอง โดยร้านค้าจะสามารถจัดเก็บข้อมูลสินค้าและ ข้อมูลลูกค้าเอาไว้ที่ EPAYFLOW รวมทั้งทำการตรวจสอบการชำระเงินได้ด้วย ซึ่งทั้งหมดสามารถจัดการได้ผ่านระบบ admin โดยลูกค้าจะต้องกรอก Account Name และ Password ก่อนเพื่อเข้าสู่ระบบ และลูกค้าสามารถมั่นใจในการบริการได้เพราะเป็นระบบเดียวกับธนาคารเอเชียซึ่งมีความปลอดภัยสูงในการให้บริการ
ส่วนบริการ Web Promotion นั้นเป็นการดำเนินการโปรโมทเว็บไซต์ของลูกค้าให้ไปติดอันดับต้นๆและมีรายชื่อในบริการการค้นหาข้อมูลผ่านทาง Search Engine ชั้นนำต่างๆของโลก ซึ่งจะช่วยให้เว็บไซต์เป็นที่รู้จักในตลาดเมืองไทยและตลาดโลก โดย Web Promotion จะส่งหน้า Optimize Pages ให้กับผู้ใช้บริการหลังจากที่มีการส่ง Keyword ให้เรียบร้อยแล้ว เพื่อนำไป Upload ในเว็บไซต์ โดยจะส่งมอบรายงานที่มีจำนวนรายการ Keywords ในเว็บไซต์ของผู้ใช้บริการที่ติดอันดับในเว็บไซต์ที่ให้บริการค้นหาข้อมูลหลักฯทุกเดือน ตลอดระยะเวลาการใช้บริการหลังจากได้จัดทำวิธี Search Engine Optimizes เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว
ซึ่งการร่วมมือกันครั้งนี้เป็นการขยายตลาดการให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปของ ReadyPlanet เป็นแนวรุกมากขึ้น เพื่อให้กลุ่มลูกค้าเดิมซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 2,500 รายให้มีบริการได้ครบวงจรในการดำเนินธุรกิจมากขึ้น รวมทั้งให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่และผู้ประกอบการ SMEs ที่ต้องการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จอย่างครบวงจร ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของบริษัทและกล่มธุรกิจในปัจจุบันซึ่งมีความต้องการในความสะดวกสบายในการติดต่อ ณ จุดบริการที่เดียวแล้วได้ครบทั้งหมด
นอกจากนั้นพันธมิตรระหว่าง 3 บริษัทเองก็ยังสามารถเชื่อมโยงกลุ่มลูกค้าภายใต้แต่ละบริษัทในการให้บริการซึ่งกันและกันอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นการเสริมความแข็งแกร่งแบบ Synergy และบริการที่หลากหลายมากขึ้นให้แก่ลูกค้า
ทั้งนี้ ReadyPlanet ได้จัดโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ โดยผู้บริหารระดับสูงของ ReadyPlanet คาดการณ์ว่าจะมีลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่เข้ามาใช้บริการดังกล่าวนี้เป็นจำนวนไม่ต่ำกว่า 200 รายต่อเดือน และมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆจากฐานลูกค้าของบริษัทที่มีเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน
อนึ่ง ทางบริษัทฯยังอยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรเพิ่มขึ้นอีกหลายรายในการทำตลาดทั้งด้าน On-line และ Off-line ซึ่งนอกจากนั้นยังมีบริษัททั้งขนาดเล็กและใหญ่ให้ความสนใจเข้ามาเจรจาเป็นจำนวนมากทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งจะมีการเปิดเผยเพิ่มเติมในคราวต่อไป--จบ--
-รก-

แท็ก e-Payment  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ