FLOATING LANDSCAPE ภาพยนตร์ที่จะทำให้หัวใจทุกดวง ผูกพันกันยิ่งขึ้น13 กุมภาพันธ์ที่โรงภาพยนตร์

ข่าวบันเทิง Wednesday January 28, 2004 16:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ม.ค.--แมงป่อง
แมงป่องเปิดเกมรุกธุรกิจบันเทิงประเดิมภาพยนตร์รักยอดเยี่ยมต้อนรับ “วันวาเลนไทน์” ด้วยภาพยนตร์เรื่อง FLOATING LANDSCAPE (ผู้ชายคนนี้…ที่หัวใจไม่อยากลืม) พร้อมแล้วที่จะตรึงทุกหัวใจคุณ ที่โรงภาพยนตร์ 13 กุมภาพันธ์ นี้ นายวิชาญ ธรดุษฎี ผู้อำนวยการสายผลิตภัณฑ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) เผยถึง การเพิ่มไลน์ธุรกิจ ในการซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์สำหรับฉายในโรงภาพยนตร์ ด้วยประสบการณ์กว่า 23 ปีที่ทำให้แมงป่องได้ก้าวมาเป็นผู้สรรหาและซื้อลิขสิทธิ์เพื่อฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว ด้วยการประเดิมเรื่องแรก FLOATING LANDSCAPE ซึ่งเป็นภาพยนตร์รักยอดเยี่ยมที่จะทำให้ทุกหัวใจผูกพันกันยิ่งขึ้น เขียนบทและกำกับโดย แครอล ไล มิง-ซุย ได้เขียนโครงเรื่องจากความรู้สึกและหัวใจของเธอลงไปในชิ้นงาน และได้สื่อถึงอารมณ์และพลังแห่งรัก จนกลายเป็นผลงานชิ้นมาสเตอร์พีช เทียบได้กับผลงานชิ้นเยี่ยมอย่าง “FAILAN และ LOST AND FOUND”
และสำหรับภาพยนตร์ “FLOATING LANDSCAPE” ทันทีที่เธอเขียนบทเสร็จก็ได้สร้างแรงดึงดูดใจให้ทุกคนอยากจะเข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยได้รับการติดต่อจากบริษัทสร้างภาพยนตร์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น (NHK), จีน (SIL-METROPOLE) และ ฝรั่งเศส (FOUNDS SUO CINEMA) เพื่อร่วมทุนสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ จนในที่สุดผลงานชิ้นนี้ได้เปิดตัวฉายครั้งแรกในฮ่องกง ก็สามารถกวาดรายได้อย่างถล่มทลาย มากกว่า 10 ล้านเหรียญ อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากคณะกรรมการจัดงานเทศกาลภาพยนตร์กรุงเวนิชนำ “FLOATING LANDSCAPE” เข้าร่วมประกวดในสาย OFFICIAL COMPETITION อีกด้วย และยังได้นักแสดงระดับอินเตอร์ของจีนอย่าง ลิ่ว เย มารับบท ชายหนุ่มที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อหญิงที่รัก พร้อมทั้งซุปเปอร์สตาร์ฮ่องกง เจิ้งอวิ้เจี้ยน และนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรง คาเรน่า แลม ในบทคู่รักนิรันดร์ ที่ไม่สามารถสลัดทิ้งความทรงจำที่มีต่อกันได้ และยังได้ถ่ายทอดอารมณ์/ความรู้สึกลงในเพลงประกอบภาพยนตร์ของเรื่องอีกด้วย
และเมื่อคุณได้พิสูจน์ภาพยนตร์ “FLOATING LANDSCAPE” (ผู้ชายคนนี้...ที่หัวใจไม่อยากลืม) แล้วก็จะรู้ว่าทำไม? ภาพยนตร์เรื่องนี้ถึงกลายเป็นหนังยอดฮิต และสร้างรายได้อย่างถล่มทลายมาแล้ว
โดยมีกำหนดฉาย 13 กุมภาพันธ์นี้ที่โรงภาพยนตร์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี, คุณปลา
โทร.0-2872-9595 ต่อ 608,520--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ