"โต" ปลื้ม "น้ำลาย" แรง !! โดนใจ ขึ้นอันดับ 1 ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday January 29, 2004 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--มอร์ มิวสิค
แรงอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลง "น้ำลาย" ในอัลบั้มชุด " KING SIZE" ของสี่หนุ่มวง " ซิลลี่ ฟูลส์" ล่าสุดแซงโค้งขึ้นสู่อันดับหนึ่งชาร์ทเพลงฮิตยอดนิยมหลายคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ด้วยเนื้อหาและดนตรีที่จัดจ้านตามสไตล์ในแบบ ซิลลี่ ฟูลส์ งานนี้เลยทำให้นายโต - ณัฐพล ร้องนำ ปลื้มสุดขีดพร้อมเปิดใจว่า….
"ดีใจครับที่ชอบเพลงนี้กัน และพอทราบว่าเพลงนี้ขึ้นอันดับหนึ่งตามคลื่นวิทยุก็ดีใจมากขึ้นไปอีก ไม่คิดว่าจะได้รับความนิยมจากแฟนเพลงมากขนาดนี้ เพราะตอนที่โปรโมทเพลงนี้ก็ยังแอบลุ้นว่าแฟนเพลงจะชอบเพลงนี้หรือเปล่าจะโดนใจหรือเปล่าก็ลุ่นอยู่เป็นอาทิตย์ ซึ่งกับผลที่ออกมาทำให้พวกเราหายเหนื่อยเลย
สำหรับเพลงนี้ผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่ลงตัวทั้งเนื้อร้องและดนตรี เพลงก็จะพูดถึงการใส่ร้ายป้ายสีกัน พูดถึงสันดานของคน ที่ตัดสินคนจากคำพูดของคนอื่น ซึ่งพูดอะไรก็ได้แล้วก็สรุปตามเขา ซึ่งบางทีเราอาจจะทำให้พลาดโอกาสที่จะรู้จักคนดีๆ เพราะข่าวลือหรือจากน้ำลายของคนอื่น ดนตรีก็จะเป็นแนวPOP ROCK ที่คุ้นๆกัน
ยังไงก็ของฝากผลงานเพลงในอัลบั้มชุดนี้ด้วยนะครับ เพราะยังมีอีกหลายเพลงที่อยากให้ฟังกันและคิดว่าแฟนๆ เลยก็น่าจะชอบกันด้วยครับ ขอบคุณครับ"
สำหรับแฟนเพลงของสี่หนุ่ม "ซิลลี่ ฟูลส์" พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับอัลบั้มชุด "KING SIZE" วันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศนะจ๊ะ ส่วน VCD คาราโอเกะ พร้อมภาพเบื้องหลังการทำงานของทั้งสี่หนุ่ม วันที่ 29 มกราคมนี้แน่นอนอดใจรอหน่อยรับรองไม่ผิดหวัง
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อุบลพร รัตนเกื้อกูล (เมย์)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ มอร์ มิวสิค
โทร. 0-2669-9126 , 0-1720-7131--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ