น้ำฝน ลั่น! หากเจอหนุ่มที่เข้าใจ รับรองทุ่มหมดตัว!!! รายการระเบิดเถิดเทิง ออกอากาศอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2547บ่ายสองโมง ทางช่อง 5

ข่าวทั่วไป Friday January 30, 2004 09:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
เป็นสาวสวยที่มีอดีตเป็นถึงนางสาวไทย แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่เจอหนุ่มถูกใจสักที ล่าสุดในรายการ "ระเบิดเถิดเทิง" น้ำฝน สรวงสุดา ตกหลุมรักลูกชายกำนันคนดังอย่างยอด (ถนอม สามโทน) ในซอยเถิดเทิงเข้าเต็มเปา งานนี้ใครๆต่างก็พากันเป็นห่วง เพราะหนุ่มที่ว่าไม่คู่ควรกับสาวสวยเอาซะเลย เพราะไหนวันๆจะเอาแต่เมาหัวราน้ำแล้ว ยังไม่เอางานเอาการสักอย่าง แต่ไม่รู้อะไรดลใจ ทำให้น้ำฝนแอบหลงใหลได้ปลื้ม ถึงขนาดยอมเข้าพิธีวิวาห์ด้วย ทั้งที่ไม่เคยได้ศึกษาใจคอกันมาก่อน ทำเอาชาวซอยเถิดเทิงงงเป็นไก่ตาแตกไปตามๆกัน แม้ว่าใครจะห้ามปราม แต่น้ำฝนไม่ยอมเชื่อสุดท้ายก็ยอมแต่งงาน แต่ในวันงานเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ทำเอาแขกเหรื่อช็อคไปตามๆกัน ส่วนจะเป็นอะไรนั้น ติดตามชมละครตอน "เจ้าสาวของยอด" ได้ แต่ที่แน่ๆกับเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น น้ำฝน ได้ให้ข้อคิดที่น่าสนใจเกี่ยวกับผู้ชายในชีวิตจริงที่เธอชื่นชมไว้ว่า
"ได้เป็นเจ้าสาวในละครตอนนี้แล้วตลกดีค่ะ เพราะเจ้าบ่าวสุดแสนจะไม่เอาไหนเลย ขี้เหล้า วันๆไม่ยอมทำงาน ถ้าเป็นเรื่องจริงคงไม่มีผู้หญิงคนไหนเลือกเอาไปเป็นสามีแน่นอนค่ะ อย่างฝนเนี่ย ถ้ามีแฟนฝนก็ไม่ชอบประเภทขี้เมานะ ไม่ไหวค่ะ เพราะคงพูดกันไม่รู้เรื่อง แต่ถ้าเป็นคนดื่มนิดหน่อยเพื่อสังคม อันนี้ฝนรับได้ค่ะ แต่ที่สำคัญกว่าสิ่งอื่นใดเลย ฝนว่าคนเราจะอยู่กันได้ก็คงต้องตั้งอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจเป็นสำคัญ คือรักอย่างเดียวไม่รอดแน่ แต่ถ้าเข้าใจในกันและกันซะอย่าง รับรองว่าชีวิตคู่มีความสุขแน่นอนค่ะ เหมือนน้ำฝนแหล่ะ ถ้ารักใคร และถูกใจ น้ำฝนทุ่มหมดตัวเลยค่ะ" อธิบายถึงชายหนุ่มที่โดนใจซะยืดยาว แต่พอโดนกระแซะถามว่า แล้วในชีวิตจริงเจอชายอย่างที่ต้องการหรือยัง น้ำฝน ถึงกับยิ้มหวาน อายหน้าแดงไม่ยอมตอบซะดื้อๆ งานนี้ไม่รับแต่ก็ไม่ปฏิเสธ ….คงต้องปล่อยให้เป็นปริศนากันต่อไป แต่ที่แน่ๆ กับเรื่องราวของเจ้าสาวอย่างน้ำฝนนั้น จะสนุกสนานขนาดไหน พลาดชมไม่ได้เด็ดขาด ในรายการ "ระเบิดเถิดเทิง" อาทิตย์ที่ 1 ก.พ.นี้ บ่ายสองโมง ทางช่อง 5--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ