การท่องเที่ยวสิงคโปร์เปิดศูนย์บริการการศึกษาสำหรับนักเรียนต่างชาติ

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday November 22, 2005 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--อิมเมจ อิมแพค
การท่องเที่ยวสิงคโปร์เปิดศูนย์บริการการศึกษาสำหรับนักเรียนต่างชาติแห่งแรกที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อสร้างความมั่นใจในด้านการเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้าน และเป็นศูนย์กลางการให้ข้อมูล ดูแลด้านความเป็นอยู่รักษาความปลอดภัย ตลอดจนให้คำปรึกษาแก่นักเรียนต่างชาติระหว่างที่ศึกษาอยู่ในประเทศสิงคโปร์
ศูนย์บริการการศึกษาสิงคโปร์ ตั้งอยู่ในย่านการศึกษา อาคารวาย เอ็ม ซี เอ เลขที่ 1 ถนนออร์ชาร์ด ซึ่งนักเรียนต่างชาติทุกคนสามารถขอคำปรึกษาด้านการเรียนการสอน การค้นคว้าวิจัย หรือรวมตัวกันในกลุ่มนักเรียนต่างชาติด้วยกัน เวลาเปิดทำการจันทร์ — ศุกร์ ตั้งแต่ 9.00 — 19.00 น. และสามารถปรับเวลาได้ตามความต้องการของนักเรียนในกรณีที่จำเป็น ศูนย์บริการแห่งนี้จะเป็นศูนย์รวมสำหรับนักเรียนต่างชาติ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เป็นสถานที่ที่คอยต้อนรับและบริการนักเรียนเหล่านี้ ให้รู้สึกราวกับว่าเป็นบ้านหลังที่ 2 ของพวกเขา ด้วยเหตุนี้ที่อาจทำให้สิงคโปร์กลายเป็นศูนย์แห่งการศึกษาและการบรรจบกันของการสอน การเรียน การแบ่งปันและการค้นพบ
มร. ลิม เนียว เชียน รองประธานและผู้อำนวยการบริหารการท่องเที่ยวสิงคโปร์ กล่าวว่า การเปิดตัวของศูนย์บริการการศึกษานี้ เป็นกลยุทธสำคัญในแผนการส่งเสริมการศึกษา โดยนักเรียนต่างชาติทุกคนสามารถเพิ่มพูนประสบการณ์ของตน ผ่านข้อมูลที่ทางการท่องเที่ยวสิงคโปร์ได้เตรียมพร้อมไว้ให้ ง่ายในการนำไปใช้ได้จริงและสามารถโต้ตอบได้โดยตรง เหตุที่ศูนย์แห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางย่านการศึกษาก็เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเรียนต่างชาติได้อย่างเต็มที่ทั่วถึงและแสดงว่าสิงคโปร์มีศักยภาพด้านการศึกษาที่ดีพร้อม
ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.singaporeedu.gov.sg
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ การท่องเที่ยวสิงคโปร์
โทรศัพท์ 0-2630-4774-6 โทรสาร 0-2630-4773
www.visitsingapore.com
หรือ
บริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด
สุชาดา เติมเตชาติพงศ์
โทรศัพท์ 0-2253-6809-12 ต่อ 109
โทรสาร 0-2253-6805
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ