"พลอย"ครวญ"คิดส์ชวนคิด"สุดหิน ไร้สคริปต์ต้องคิดเอง-ตอบเอง

ข่าวทั่วไป Friday January 30, 2004 10:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เป็นครั้งแรกที่นักแสดงตัวจิ๋วอย่าง "น้องพลอย-บัณฑิตา ศรีนวลนัด" ต้องมารับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ "คิดส์ชวนคิด" ของ บริษัท อาร์.เอส. โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ประกบกับพิธีกรรุ่นใหญ่อย่าง "แอ็ด-ชัยวัฒน์ อนุตระกูลชัย" และพิธีกรวัยรุ่น "แมน-สกลเดช อัทธวรานนท์" งานนี้พิธีกรตัวจิ๋วถึงกับออกปากว่ายากกว่าเล่นละครเสียอีก เพราะเป็นรายการที่ไม่มีสคริปต์ให้ท่อง ต้องคิดเองและตอบเองทุกครั้ง
น้องพลอย เผยว่า "รายการคิดส์ชวนคิดเป็นรายการแรกที่น้องพลอยได้มาทำ ซึ่งจัดกับน้าแอ็ดและพี่แมน (สกลเดช) ก็สนุกและตื่นเต้นดี แต่รู้สึกว่ายากมาก ยากกว่าละครอีก เพราะเป็นรายการที่ไม่ได้พูดตามสคริปต์ เขาจะให้มาแค่หัวข้อมาว่าวันนี้จะพูดถึงข่าวอะไรบ้าง แล้วเขาก็จะให้น้าแอ็ดเป็นคนถามว่า คิดหรือรู้สึกยังไงกับข่าวอันนี้ ส่วนคำตอบเราต้องคิดและตอบเอง ไม่ได้มีไกด์มาให้ว่าจะต้องตอบแบบนั้นแบบนี้ คือคิดกันสดๆ ตรงนั้นเลย แต่ถ้าอันไหนน้องพลอยไม่เข้าใจ น้องพลอยก็จะถามคุณแม่บ้าง ถามน้าแอ็ดบ้าง อย่างถ้าเป็นงานละครเราก็เล่นไปตามบทเลย ไม่ต้องคิดอะไรมาก แต่งานพิธีกรต้องคิดก่อนตอบทุกครั้ง ต้องคิดเอง ตอบเองทุกครั้ง ซึ่งทำให้น้องพลอยสนใจข่าวมากขึ้น เพราะเป็นรายการที่เกี่ยวกับการเอาข่าวมาพูดคุยกัน น้องพลอยจะอ่านหนังสือพิมพ์เกือบทุกวัน อ่านแล้วก็จะถามคุณแม่ว่าเป็นยังไงและน้องพลอยก็จะหัดคิดตามด้วยค่ะ"
ติดตามชมรายการดีมีสาระ "คิดส์ชวนคิด" โดย 3 พิธีกร 3 วัย ชัยวัฒน์ อนุตระกูลชัย, แมน-สกลเดช อัทธวรานนท์ และ พลอย-บัณฑิตา ศรีนวลนัด ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 08.00 - 08.30 น. ทางททบ.5--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ