"สกูบา" ปลื้มใจแฟนเพลงขาร็อก ให้การต้อนรับอบอุ่น

ข่าวบันเทิง Friday January 30, 2004 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
"ป่านนี้คง..." เพลงเปิดตัวศิลปินร็อกรุ่นใหม่ไฟแรงในนาน "สกูบา" ที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้ม "สกูบา" สมาชิกประกอบด้วย "หนึ่ง -เกรียงไกร เขมาวาศน์" (ร้องนำ) "แม็กส์-สกรรจ์ วงษ์ประยูร" (เบส) "กร-ธนากร พัฒนศรี" (กีต้าร์) ภายใต้การดูแลของบริษัทบันเทิงครบวงจรอย่าง "อาร์.เอส. โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน)" ด้วยความแรงจากเพลงเปิดตัว "ป่านนี้คง..." ทำให้บรรดาสื่อต่างๆ รวมทั้งแฟนเพลงขาร็อกให้การยอมรับ และพากันจับตามอง อัลบั้ม "สกูบา" ตั้งแต่ยังไม่วาง ซึ่ง "หนึ่ง-สกูบา" ได้กล่าวถึงกระแสการตอบรับ รวมทั้งรายละเอียดการทำงานในครั้งนี้ให้ฟังว่า
"ผม ขอบคุณมากครับ สำหรับกระแสการตอบรับของแฟนเพลง และการเฝ้าติดตามผลงานในอัลบั้มชุดนี้ตั้งแต่ยังไม่วางแผง ซึ่งเป็นการออกอัลบั้มแรกของพวกเรา การทำงานในอัลบั้มชุดนี้พวกเราทุกคนตั้งใจทำออกมาอย่างเต็มที่และดีที่สุด เพื่อเอาใจแฟนเพลงขาร็อก ซึ่งทาง "อาร์.เอส.ฯ" ก็เปิดโอกาสให้พวกเราทำงานอัลบั้มชุดนี้ได้อย่างอิสระให้เสนอความคิดออกมาได้อย่างเต็มที่ พวกผมรู้สึกว่าโชคดีมากๆ ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ ทาง "อาร์.เอส.ฯ" ซึ่งทำให้ได้ประสบการณ์ในการทำงานเยอะมากๆ ก่อนวางแผงพวกเราลุ้นเหมือนกันว่า แฟนเพลงจะให้การตอบรับอย่างไร แต่พอเพลงของพวกเราได้มีการนำเสนอออกไป ก็เริ่มมีเสียงตอบรับจากแฟนเพลงขาร็อกเข้ามา รู้สึกอุ่นใจ ที่แฟนเพลงให้การยอมรับเพลงของพวกเราเป็นอย่างดี อย่างไงก็อย่าลืมติดตามเพลงในอัลบั้ม "สกูบา" ของพวกเรานะครับยังมีอีกหลายเพลงที่พวกเราอยากจะให้แฟนเพลงได้ลองฟังกันดู"
แฟนเพลงของพวกเขาก็อย่าพลาดชมมิวสิกฯเพลง "ป่านนี้คง" ได้ทางรายการโทรทัศน์ของ "อาร์.เอส. โปรโมชั่น บริษัทบันเทิงครบวงจร"--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ